Vì yêu mà đến

56 2 0
                                    

#G19281
Khi yêu vào người ta thường làm những chuyện điên rồ. Như ngày hôm qua chẳng hạn, nửa đêm cắp ba lô từ TP lên Hà Nội chỉ vì người ta bảo rằng người ta nhớ mình.
Mình và vợ quen nhau được hơn năm rồi, lúc đấy hai đứa cũng đã là sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp tới nơi rồi. Chuyện gì đến cũng đến, mình lựa chọn ở lai thành phố để lập nghiệp, còn em thì về Hà Nội để phụ giúp cty của gia đình. Thế là hai đứa xa nhau gần chiều dài đất nước. Nhiều khi đi làm về mệt vẫn cố gắng gọi điện nói chuyên với em ấy một chút, bình thường chỉ có mình nói nhớ em thôi, chứ em thì quen nhau năm trời chắc những lần em bảo em nhớ mình đếm trên đầu ngón tay và thường những lúc như thế là những lúc em gặp chuyện gì đó.
Bởi thế, hôm qua mình gọi em như thường ngày, vài câu hỏi thăm thì em bảo "Em nhớ anh quá Tủn". Thấy không lành nên mình hỏi thăm em vài câu, em cũng nói rồi em bảo thôi em ổn rồi, anh đi ngủ đi mai còn đi làm. Nói thật, mình sợ câu "Em ổn rồi", kiểu như lương tâm sẽ bảo rằng "Nó không ổn đâu, nó đang làm màu đó". Thế là cả đêm cứ nôn nao nôn nao, thế là quyết định dọn vài món đồ bỏ vào ba lô, mail cho anh trưởng phòng bảo xin off vì nhà có việc, rồi đặt vé sớm nhất để ra đấy.
Đến Hà Nội là 5h sáng. Gọi em thì em chửi cho một tràng rồi bảo đợi ở đấy ra đón. Ra đến nơi thì thấy hai mắt đỏ hoe, ôm mình rồi lại đi xe vào thành phố kiếm khách sạn để ở vì em ở với gia đình. Vừa chạy em vừa trách bảo sao tự dung lết xác ra đây rồi công việc thế nào. Em nói luyên thuyên, nghe mà mỏi hết cả tai.
Vậy mới thấy, nói chuyện qua điện thoại là một chuyện, nghe em phát thanh trực tiếp lại thấy hạnh phúc lạ.
Thôi viết vài dòng vậy, có khi về lại SG thì còn viết nhiều nữa.
------------------
Chội ôi, tui cũng muốn có người vì tui bảo nhớ mà vác xác qua tận nhà tui :'(
Cách nhau 15' 20' xe mà nó còn lười qua chứ đừng bảo SG – HN :'(
zMoN

Tuyển tập Gay 18+ Confessions Cảm Động Về Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ