Mẹ chồng Chàng dâu

42 3 0
                                    

#G31137

Mẹ chồng, nghe tới là khủng khiếp các bạn nhỉ, chuyện của mẹ chồng mình như sau
Quen nhau cũng lâu, mình dọn về ở chung nhà với anh, ở chung với cả mẹ của anh. Những ngày đầu về sợ mẹ lắm, bình thường thấy mẹ cũng ko có gì nhưng về ở chung ko biết mẹ có khó tính, có chấp nhận mình ko. Nhưng hỡi ôi, mẹ tuyệt vời đến ko ngờ. Xin kể 1 số chuyện như sau cho các bạn biết
- Mình thỉnh thoảng chạy thêm grab về khuya, mẹ bảo chồng nhắc về sớm, đọc báo thấy mấy vụ cướp xe giết người nên mẹ lo
- Có mấy hôm ko chạy xe thì làm về sớm hơn chồng, ko dám vào nhà trước, toàn chạy lang thang ngoài đường đợi chồng về chung. Mẹ biết lại bảo chồng nói mình về cứ lên phòng nghỉ ngơi, đi làm mệt mỏi mà còn đi lang thang ngoài đường.
- Có bữa tối thứ 7 hai đứa quần nhau cả đêm, chủ nhật dậy muộn, vội vàng xuống phụ mẹ nấu ăn thì hỡi ôi mẹ làm gần xong, phụ được 1 tí. Cứ sợ mẹ la thì mẹ lại bảo "rồi nhé mẹ nấu ăn rồi, hai đứa lát ăn xong thì lo phần dọn dẹp rửa chén". Hú hồn
- Về vụ giặt đồ, mấy ngày đầu mới về ngại lắm, toàn tự giặt tay, chồng bảo đem lên máy mà giặt. Ko dám mang lên thế là chồng toàn ôm lên chung, giặt xong hai đứa phơi chung. Mấy hôm ko có chồng ở nhà, lại sợ tự giặt tay tiếp. Mẹ biết mẹ bảo "con đem lên máy mà giặt, giặt tay chi cho nó mệt vậy"
- Do chồng đi làm 2 công việc toàn về trễ nên mẹ hay dọn dẹp phòng chồng. Giở thì 2 đứa ở chung nên mình dọn dẹp, thỉnh thoảng mẹ lên phòng hai đứa, xong lại khen, từ ngày con về cái phòng này mới gọn, chứ nó ở 1 mình nó bày bừa ra như cái ổ heo.
Còn nhiều nhiều thứ lắm. Thật ra từ lúc quen anh mình biết mẹ là người rất cởi mở, thoáng tính và hiện đại. Nhưng mình cũng biết mẹ rất thương anh. Người ta hay nói mẹ chồng khó với nàng dâu vì sợ tình cảm con trai mình san sẻ cho người khác. Nhưng ở với mẹ bao lâu nay cuối cùng mình cũng hiểu lời chồng nói là đúng. Trong mắt chồng mẹ là người rất tuyệt vời nhất, chấp nhận cho con mình sống thật, chấp nhận bỏ qua mọi dị nghị của người khác, vì điều mẹ mong muốn nhất là con trai mẹ được hạnh phúc. Chồng từng kể mẹ nói rằng với mẹ chỉ cần anh hạnh phúc mẹ sẽ hạnh phúc, mẹ sẽ ko khó khăn với con dâu, vì khi đó con trai mình ở giữa sẽ khổ.
Mẹ à, giờ con thấy hạnh phúc lắm vì mẹ là mẹ chồng tuyệt vời nhất đấy mẹ.
----------------------------

Ôi có người mẹ chồng như thế thì còn gì tuyệt vời hơn :))))

Mà Min thấy bác ấy đã cởi mở, tự nhiên thì bạn cũng nên tự nhiên đi, vì mình thấy 1 trong 2 người mà cứ ngại ngại thì cái cách nói chuyện nó cứ ngượng ngùng sao ấy. Cứ tự nhiên như thể bác ấy là mẹ mình, có khi sẽ được yêu thương hơn ấy :))))
- Min -

Tuyển tập Gay 18+ Confessions Cảm Động Về Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ