Căn Bệnh Thế Kỷ

28 1 0
                                    

#G37150

Em vừa uống thuốc xong đấy anh ạ. Mệt lử luôn, bác sĩ bảo nó là điều bình thường trong lúc trị, hết tháng sẽ được nhận thuốc mới ít tác dụng phụ hơn. Vài ngày nữa thôi là em và anh tròn 3 năm đấy. Em đã dự định rất nhiều cho ngày kỉ niệm, thế mà còn vài ngày thôi em phát hiện ra mình nhiễm H.

Giây phút em biết thế giới như ngừng quay, tai em ù đi. Em cố gàn và bắt bác sĩ test lại. Kết quả là dương tính. Cả ngày đó em buồn không biết phải làm sao, em về phòng trọ. Cố gắng tinh thần thật tốt để đối diện với anh. Em đã suy nghĩ rất nhiều, nhưng năm tháng bên nhau em chưa từng có quan hệ ngoài luồng, em nghĩ là do anh.

Em khóc và nói với anh. Bắt anh đi kiểm tra. Kết quả anh Âm tính. Vậy thì tại sao? Nhưng em lại sợ, em lây cho anh. Mỗi ngày chờ đợi đợt xét nghiệm tiếp theo em lại càng khó thở. Nhưng anh thì không, điều mà lẽ ra như người ngoài kia là đẩy em đi thật xa anh lại ôm chặt em vào lòng. Anh còn nói :" Ngốc à. Cùng lắm thì điều trị cùng nhau."

Mấy ngày nay bên nhau anh cứ nắm tay em và nói : " Cho dù mọi chuyện có ra sao, anh cũng không bao giờ để em một mình". - "Thấy vợ mệt anh buồn biết bao" -" Ăn nhiều vào mau khoẻ lại"... " Anh không sợ mình mắc bệnh, anh chỉ nghĩ đến phải làm sao cho em thật hạnh phúc, đó là điều đầu tiên khi anh biết em bị . Phải kiếm nhiều tiền để mà cho em đi khắp nơi."

Không một lời trách cứ, không một lời bi quan, sáng nào thức dậy cũng động viên em không được buồn và không được khóc. Phải đó anh cuộc sống vẫn tiếp tục dù có ra sao. Em vẫn mong đợi kết quả âm tính của anh trong đợt xét nghiệm tới. Em yêu anh nhiều lắm "Cục mỡ của em".
Since 23rd April 2017 to now

------

Bình tĩnh điều trị, thiếu một chút may mắn, không có nghĩa là ông trời sẽ tước hết tất cả mọi thứ của cậu, và thứ quan trọng nhất cậu vẫn còn đấy chính là tình yêu! Mọi chuyện sẽ ổn, tin mình, nhé!

#Yong

Tuyển tập Gay 18+ Confessions Cảm Động Về Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ