#G31936
Chuyên mục kể xấu ck
Hôm nay, tao lên đây không phải mục đích là khoe chồng hay khoe bồ ( cho phép xưng tao mày cho khỏe nhé ). Chuyện là như này, tao có một thằng chồng mà ta nói bao đứa mơ ước ( mẫu người đàn ông lý tưởng yêu thương vợ , chăm chú gia đình 2 bên , đơn giản vì tao với ck tao come out rồi ). Nhưng bây à, ở chung với nhau , tao vỡ mộng lắm luôn ấy. Lúc tán tỉnh tao, trời má, đẹp trai vl, ăn mang ta nói chỉnh chu, lịch sự, đúng kiểu gu tao thích. Tao thì không có đẹp, cũng bình thường, khá là lùn ( 1m6 ) nên tao không mơ tưởng được trai đẹp tán tỉnh. Thì đùng một phát cũng vì cmt dạo nên tao có bồ chúng mày ạ, tán tỉnh yêu thương nhau các thứ rồi về ở chung một nhà, tao mới phát hiện ra và rồi tao mới thấy được rằng thằng nào ở ngoài đẹp đẽ gọn gàng về nhà là ta nói má ở dơ kinh khủng. Từ ngày về ở chung, ta nói hắn dơ mà tao muốn điều tống hắn ra khỏi nhà luôn ấy ( nhưng bản thân không cho phép ). Chưa hết đâu chúng mày ạ, đi làm về là dớ 1 chỗ, quần 1 chỗ, áo 1 chỗ, có khi là ck tao đôi áo quần xuống bếp luôn đó bây. Tao đi làm về, nấu ăn xong rồi tắm rửa dọn hết đống đồ của ck tao cũng hết ngày, từ ngày đó tao chẳng biết đi chơi là chi ( vì đêm nào cũng mệt nên ngủ sớm ). Chưa đâu, thằng ck tao còn có cái tật đánh rắm mà chúng mày biết không hắn đánh rắm thúi không kể, hể tao ngủ là ck tao trùm chăn rồi đánh rắm trong chăn khiến tao suýt chết ngạt vì cái mùi đó. Thôi thì tao kể xấu ngang đây về việc nhà thôi nhá. ( Nhưng ở nhà hắn sợ tao lắm nha chúng mày )
Và sau đây là chuyên mục ở công ty, tao với ck làm chung công ty, nhưng khổ lắm là ck tao làm xếp tao bây ạ. Đáng lẻ ra tao không lên đây kể đâu, nhưng vì hôm nay ck làm kiểu như trả thù tao vậy á ( vì hôm bữa tao lấy ớt trái tao bôi vào quần trong của ổng , khiến ổng nóng rồi ở nhà nằm dưỡng thương ). Chúng mày không biết đâu, nay lên công ty là thằng chả thấy tao là cứ vờn con bánh bèo đó ( con bánh bèo đó thích ổng, là thực tập sinh ), nào là em ăn gì không , trưa nay đi ăn với anh không, anh mời. Nhưng ck tao đâu biết tao ngồi bên ấm ức như nào à ( đã thế trưa nt cho tao 1 câu " em không ghen à, không ghen a làm tới đó nha ", tao làm câu " đi luôn cũng được"). Thế là chúng mày biết không, ck tao hắn làm thiệt, cứ nguyên buổi chiều là chọc đui con mắt tao vậy á.., Thế là tối tao làm về, không về nhà, không nấu ăn , tao với đám bạn ra Bùi viện ngồi rồi làm mấy lon về, gọi điện tao không máy , đám bạn tao bảo về tao mới về. Về đến nhà thì thấy ck tao hắn chế mì gói ăn á chúng mày, ( tao tính say về quậy mà thấy vậy tao không nỡ) rồi tự nhiên tao khóc như đứa trẻ. thế là ck tao tới ôm tao rồi nói "sao em không ghen, máu ghen em đâu rồi, anh yêu em nên a mới chọc e có tí xíu vậy cũng bỏ đi, không nấu ăn cho ck con gì hết, bỏ đi nhậu với bạn bè vậy à" Tự nhiên tao khóc to hơn rồi xin lỗi. Thôi tao viết ngang đây thôi nha.
Trong lúc tao viết cfs này thì ck tao hắn ngủ rồi, tao chỉ muốn nói là LGBT này có tình yêu nha vốn dĩ nó có nhưng chưa đến lúc mọi người thấy thôi.
Tao cũng muốn nhắn nhủ với ck tao là "em yêu anh, đọc được cfs này thì anh cũng hiểu là vợ a đang thức viết này" . Tao dân văn phòng nên cọc lóc, viết chân thành theo câu chuyện của vợ ck tao thôi, chứ không bịa đặt gì, với lại câu văn không hay nên chúng mày đọc sẽ thông cảm cho tao. Thôi tao tắt và ôm ck tao ngủ đây. chúc bây có 1 tình yêu như chúng bây mong muốn.
----------Ad chỉ có một mong muốn nhỏ nhoi là vừa ôm ai đó vừa rep cái cfs này cho vừa với chủ thớt. Thấy người ta chồng con đề huề, gia đình ủng hộ mà phát thèm. Thôi thì cố gắng làm lụng kiếm tiền nâng cấp bản thân rồi có ngày tình yêu sẽ như cơn gió táp vào mặt chúng ta đến mở mắt cũng không được.
Cơ mà bạn nói dân văn phòng nên viết cọc lóc vậy dân kĩ thuật như ad biết sống sao. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhé!<Dev>
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập Gay 18+ Confessions Cảm Động Về Tình Yêu
RomanceNguồn : Page Gay 18+ Confessions. Chúng ta yêu nhau không phải nhiễm sắc thể giới thể giới tính Chúng ta làm tình không phải vì duy trì nòi giống "Em nợ anh một câu yêu thương cho mai này Xin hẹn nhau một kiếp sống khác ta sum vầy Ở nơi đó không p...