#G21726
"Ê cái thằng giừơng trên! Cấm mày nhéo má anh nữa đó nha chưa. Xệ má anh là ba anh la đó. Cấm nhéo dú anh nữa nha chưa. Xệ dú là má anh rầy anh đó. Cấm mày không được dễ thương như vậy nữa. Chó! Anh thương mày rồi.
... Anh thích mày từ cái ngày đầu tiên mày chuyển vô ở chung nhà công vụ với anh. Cái đồ con trai gì mà trắng, môi đỏ, lông mày shin nô su kê,... Hic. Kể từ hôm đó, hình như vài hôm là anh mua cho mày trà sữa. Mà mày còn ử ử bên tai anh là "" giá có bánh tráng cuốn thì thích nhỉ!"",,, 15p sau anh tống vô họng mày 2 hộp cho cái tội ham ăn. Phòng thì có 3 thằng, thằng kia thì ở trưa thôi, tối nó về trừ mấy hôm trực. Mày cứ canh lúc không có nó là bay xuống ôm anh. Nhột vờ lờ! Ờ, mày còn theo anh về nhà nữa chớ. Trời hỡi sao mày nấu đồ ăn ngon hơn anh nấu. Trước giờ nhà anh thì anh là nhì sau má thôi đó. Huhu. Ba má ăn mà khen mày quá trời. Rồi mày còn hỏi má "" có muốn con dâu bác nấu ngon vầy không?"". Má anh cứ cười chứ biết nói gì nữa. Anh không tỏ tình mà sao mày với anh như đang yêu nhau vậy? Cứ dính như sam í. Ghét ghét! ...
.... Hôm nọ anh chở em về nhà anh chơi. Có đứa bé trai chừng 3tuổi chạy ra, em nhớ không? Nó gọi anh là baba. Em hỏi con của chị anh hả? Anh ừ ừ... Anh không dám thú nhận với em rằng đó là con anh và người vợ trước. Người con gái đó chấp nhận yêu anh dù biết anh là gay nhưng cuộc hôn nhân 4 năm đó đổ vỡ em à! Anh không thể mang lại hạnh phúc cho người ta. Anh xin lỗi vì đã giấu em! Hôm qua em tình cờ đến nhà anh mà anh không có nhà. Má của anh đã kể tất cả cho em nghe rồi phải không? Em giận anh lừa dối em suốt một năm qua phải không? Mẹ thằng bé sắp lấy chồng mới rồi. Thằng bé sẽ được anh nuôi. Em à! Ba má anh biết chuyện hai đứa mình rồi! Đừng giận! Đừng trốn anh nữa. Về với anh, mình cùng nuôi đứa bé nha em. Ba anh nói nếu em và anh ngại ở chung thì ba sẽ giúp vốn cho xây một căn nhà nhỏ cho 2 đứa mình sống. Về đây với anh nha em! Yêu em!
#An "
----------------------------------------------------------
Tau sẽ để nó ở đây và không nói gì cả.
C E T z
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập Gay 18+ Confessions Cảm Động Về Tình Yêu
Roman d'amourNguồn : Page Gay 18+ Confessions. Chúng ta yêu nhau không phải nhiễm sắc thể giới thể giới tính Chúng ta làm tình không phải vì duy trì nòi giống "Em nợ anh một câu yêu thương cho mai này Xin hẹn nhau một kiếp sống khác ta sum vầy Ở nơi đó không p...