#G31689
Lễ tình nhân và kỉ niệm buồn
Tôi vs em quen nhau được gần 2 năm thì tôi phải bay đi Mỹ để học tiếp. Lúc mới gặp em, em rất chảnh lại kiêu kỳ nên tôi ko thích. Gu của tôi là ngoan ngoãn dễ thương. Sau chính em tán tỉnh tôi, tán tôi trong 7 tháng thì tôi dính. Quen nhau được ba tháng thì em về sống cùng tôi còn nhà em để cho thuê. Tình cảm cũng mặn nồng, quen tôi rồi em ngoan ngoãn hơn hẳn, em là mối tình thật sự kể từ khi tôi come out, cưng chiều em.
Em khi sống với tôi rất ngoan, nhà cửa lo làm, y như vợ hiền dâu thảo. Tôi cảm thấy em là người tôi có thể chung sống cả đời. Nhưng quen nhau gần 2 năm tôi sang Mỹ để tiếp tục việc học, và từ đó tôi vs em bắt đầu quen xa. Facetime hằng ngày, lệch múi giờ, mỗi năm tôi về Vietnam 2 lần, mỗi lần cũng gần 2 tuần rồi đi lại. Và mỗi khi về vietnam ngoại trừ việt thăm gia đình tôi tập trung chăm sóc em, have sex, đưa em đi chơi du lịch có khi đi Đà Nẵng, Đà Lạt, Sa Pa hay Nha Trang vân vân. Tôi và em quen xa như vậy hơn hai năm nữa. Tức chúng tôi yêu nhau đã gần bốn năm rồi... Tôi dự định du học ba năm, sau khi về sẽ cưới em.
Và rồi vào ngày hôm đó, ngày 13/2. Tôi muốn cho em bất ngờ nên đã lặng lẽ bay về mà không báo trước. Em ko có ở nhà, điện thoại hết pin nên tôi ko liên lạc vs em được.
Nghĩ là em có việc bận, nên tôi tắm rửa ở nhà đợi, món quà tôi định tặng em là sợi dây chuyền mà ba tôi tặng tôi kể từ khi tôi lên 10, nó theo vs tôi cũng hơn 12 năm rồi. Em thích ăn đồ ngọt, tôi gọi điện đặt bánh sẵn, còn mua sẵn bcs nữa chứ :)))) Vô cùng ngây thơ...Nhưng đợi em thật lâu ko thấy em trở về, tôi nản, lúc đó tại Vn đã xẩm tối, tôi lấy laptop của em để trên đầu giường của tôi và em mà nghịch, tôi vào web facebook, nhưng fb của em lưu sẵn trên trình duyệt, sự tò mò tôi vào inbox em mà đọc. Có một người tên là Khanh, tôi biết ng này, em từng kể, đó là nyc của em, em vs nó nói chuyện liên lạc vs nhau. Ban đầu tôi nghĩ chắc cũng chỉ là liên lạc như bạn, nhưng linh cảm làm sao tôi lục lại tin nhắn mà đọc. Hôm nay em có hẹn vs Khanh, khá là bất ngờ. Tôi tức tốc lấy xe đến quán mà em và Khanh hẹn vs nhau, ko có ở đó. Chắc hẳn hai người đã rời đi. Đi đâu đó thì tôi ko biết.
Lúc đó là 8g tối. Tôi chạy quanh cả cái Sài gòn để tìm em, 9g45p tôi về nhà, em chưa về. Nỗi buồn bao trùm lấy tôi, tôi lấy những chai rượu vang trong tủ ra mà nốc. 10g30, em vẫn chưa về nhà, tôi đứng bên cửa sổ, trong căn phòng tôi và em đã chung sống vs nhau mà đợi. 11g hơn em về nhà, nó chở em đi, em ngồi sau lưng nó, cả hai bước xuống xe nói điều gì đó, nó ôm em rồi còn hôn lên cái môi của em, điều đó khiến tôi rơi nước mắt, mệt mỏi sau chuyến bay, tôi choáng, nằm xuống giường, ko muốn chứng kiến thêm nữa.
Một lúc sau, có lẽ em đoán là tôi đã về, vì cửa ngoài ko khoá mà, em lên phòng, tôi nằm đó, nhắm mắt. Sau đó em đưa tay vuốt lấy mặt của tôi, tôi mở mắt ra, nhìn con người tôi yêu sâu đậm hơn 4 năm nay, xinh đẹp, rực rỡ, rất say lòng người, tôi ko trách em gì cả, chỉ là mỉm cười hỏi : "Về rồi à?". Bàn tay tôi vuốt ve mặt em, chí ít tôi nghĩ rằng thôi cứ để trôi qua ngày 14/2 vui vẻ đã nhỉ dù tôi đau lòng lắm. Em nhìn tôi mỉm cười, cúi xuống hôn tôi, tôi cũng đáp lại em thật nhiệt, cơ mà nụ hôn từng khiến tôi vui vẻ hạnh phúc nay lại làm tôi càng thấy trống rỗng mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập Gay 18+ Confessions Cảm Động Về Tình Yêu
Lãng mạnNguồn : Page Gay 18+ Confessions. Chúng ta yêu nhau không phải nhiễm sắc thể giới thể giới tính Chúng ta làm tình không phải vì duy trì nòi giống "Em nợ anh một câu yêu thương cho mai này Xin hẹn nhau một kiếp sống khác ta sum vầy Ở nơi đó không p...