#G24165
Chào ad và mọi người ...
Người tôi yêu lạ lắm ,
Tôi lần đầu gặp em trong một buổi nhậu chung với mấy đồng nghiệp , ấn tượng là em cao ngang tôi , mắt hi hí cười cái muốn trụy chym . à lộn tym, sau này khi chia tay tôi mới biết người yêu em là đồng nghiệp của tôi ?
Theo giấy tờ là tôi lớn hơn em đúng 2 năm 8 ngày , Cung Xữ Nữ , tôi cực thích đọc cung hoàng đạo em thì hay bễu môi kêu mê tín dễ sợ.
Khi chia tay bồ cũ của em thì chả thấy khóc lóc , em lại khóc vì 1 chương trình trên youtube , khóc ngon lành , tôi liếc vào thì thấy một anh mập mạp đang khoan cái khoan è è vô bụng ... và chả có gì hết trơn , tôi chề mỏ bảo lớn khóc nhè , tôi ăn nguyên cái hộp giấy !
Tôi sợ máu me , hôm nào qua nhà thì em lại cố tình bật phim kinh dị hoặc máu me xem , bật âm lượng muốn đái trong quần , em ác lắm . Đỉnh điểm là tôi đi ngang liếc thấy trong ti di thấy một người phụ nữ quấn băng keo tự chặt đi 5 ngón tay mình , tôi mất ngủ 2 đêm liền , nhờ vậy mới qua ngủ ké với em , và biết em ngủ thấy cưng lắm :3
Em thích chó mèo khủng khiếp luôn , đi ăn mà thấy con mèo là chạy ra meoz meoz như thiệt , trời ơi em hơn 20t gòi đó , tôi bị em liếc một cái lạnh lùng !
Ngày tôi thổ lộ tôi thích em , em bảo em có người yêu !
1 năm sau đó , em chia tay , tôi hay tin
1 năm sau chia tay , tôi lại thổ lộ với em , em bảo là chưa quên được người cũ
Đến đây nghĩ lại tự thấy mình si tình quá trời luôn , mà em là vậy , thích nói thích không nói không nên tôi hiểu và tôn trọng em !
Kệ , tôi không bỏ cuộc , lúc này em lâu lâu đã chịu qua ngủ với tôi , em giường tôi giường nhưng 2 phòng .
Có lần tôi đánh liều qua ngủ chung với em , em nói ngủ thì ngủ mà đụng là đạp đó nghe , sáng ra thì thấy em ôm tôi cứng ngắc , đồ trên người vẫn còn nguyên !
Có lần tôi đánh liều hôn em , em giận nguyên 1 tuần !
Có lần tôi đánh liều hôn em tới tấp , vật em xuống giường , em chỉ nói nhẹ anh làm gì cũng được , mà sau đó thì sau , tôi buông em ra , lần đâu tiên tôi khóc trước mặt em !
Sau hôm đó em không tránh tôi , vẫn khi rãnh thì qua nấu cơm cho tôi , em tuyệt đối không rửa chén sợ hư tay =)))) anh tay xấu thì xấu thêm đi .
Thật sự tôi không biết là có thể làm em ngã lòng không nữa , thật sự vừa có niềm tin vừa sợ lại thất vọng !
Em người miền Tây nên thiệt thà lắm , tôi thì dân Đà Lạt , em bảo thì em thích Đà Lạt lắm mà chưa biết khi nào được dẫn em ra mắt " Tía Má " nữa :vCám ơn các bạn đã đọc .
______________________________Èo, Xử Nữ thích ai sẽ thích từ đầu, còn lại thì sẽ khó cưa lắm, anh biết mà đúng ko :))
Khó chiều khó chịu khó tính nữa =))) Anh khổ dài dài rồi =)))
Nhưng cứ tiếp tục tấn công đi :)) Em thấy sắp đổ r đó ;)) Hãy là 1 phần quan trọng trong cuộc sống em ấy =))- Bảo Phạm -
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập Gay 18+ Confessions Cảm Động Về Tình Yêu
RomanceNguồn : Page Gay 18+ Confessions. Chúng ta yêu nhau không phải nhiễm sắc thể giới thể giới tính Chúng ta làm tình không phải vì duy trì nòi giống "Em nợ anh một câu yêu thương cho mai này Xin hẹn nhau một kiếp sống khác ta sum vầy Ở nơi đó không p...