Ai nói giới này không có tình yêu?

30 2 0
                                    

#G23069
Tôi và anh ấy quen nhau và làm vợ chồng của nhau được hơn 4 năm rồi kể từ khi tôi bước chân lên SG xa hoa cám dỗ này. Anh ấy thương tôi lắm, tôi và anh ấy đều "kín" nhìn bên ngoài men lắm.
Tôi và anh ấy được cái tính chung thủy rất cao, không lăng nhăng gì cả, anh ấy luôn hỏi tôi "Em có thương anh không?" có câu hỏi hoài hỏi hoài mấy năm trời cũng hỏi nữa và sau hơn 4 năm tôi vẫn trả lời " Em rất thương anh". Tôi cũng không được đẹp "Mình Dây", mặt thì nhìn được thôi còn anh thì điển trai, trung niên, chơi thể thao giỏi, đặc biệt độ dai khi "Ấy" thì bao chuẩn luôn. 1 tuần tôi và anh ấy sinh hoạt 1 lần. Lần nào anh ấy cũng đưa tôi lên đỉnh cả. (ngại quá :))). Hơn 4 năm qua anh ấy lo lắng, chăm sóc cho tôi và nuôi tôi ăn học, tuần nào anh ấy cũng qua phòng tôi cho tiền tôi ăn uống và không cho tôi đi làm. Chỉ ở nhà lo ăn và học thôi chính vì lẽ đó mà tôi quá ỷ y, tôi không lo học không lo làm đến khi anh ấy khó khăn tôi không giúp được gì, tôi buồn lắm. Mấy ngày nay gia đình anh ấy lâm vào tình cảnh khốn khó và có thể vỡ nợ. Anh ấy chỉ nói tôi 1 câu mà tôi rơi nước mắt "Anh chỉ sợ không lo đc cho em nữa ?, em cố gắng học để có việc làm ổn định, thì lúc đó anh mới yên tâm, dù anh có nghèo hèn đi chăng nữa thì ít ra anh đã thấy em tự lo được cho mình".
Nghe đến đấy thôi là tôi càng thương anh ấy hơn nữa, tôi mới nói với anh là "Dù anh có như thế nào đi nữa, không lo được cho em đi nữa thì em, em vẫn luôn bên anh lúc khó khăn, sẽ cố gắng cố gắng giúp anh vượt qua khó khăn này, cố lên anh, em luôn bên anh"
Và hai chúng tôi ôm nhau khóc.
Nói thật khi tôi chấp nhận yêu anh ấy tôi chỉ nghĩ tình 1 đêm và không lâu bền nhưng hơn 4 năm qua đối với tôi là những ngày tháng cực kỳ hạnh phúc và tôi sẽ tiếp tục duy trì với anh ấy khi anh ấy già thì thôi. Có thể nói tôi nói xạo nhưng tôi sẽ làm đc miễn tôi và anh ấy được bên nhau. Hy vọng các bạn cũng sẽ có mối tình đẹp như tôi và bền lâu.
Thân ái #P
----------------------------
Thôi, hạnh phúc là được rồi. Anh ấy lo bây giờ, về sau bạn lo lắng lại cho anh ấy thôi. Không có sao cả.
Cũng đang đợi một tình yêu đẹp và "vừa bền vừa lâu" nhưng chưa gặp :'(
zMoN

Tuyển tập Gay 18+ Confessions Cảm Động Về Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ