Anh có hạnh phúc mới em có vui không?

25 2 0
                                    

#G19176
Em à, anh chính thức có người mới rồi !!!
Tính đến bây giờ cũng đã là 8 năm rồi nhỉ , à không , đúng ra là 12 năm mới phải . Ấn tượng với em từ những năm đầu bước chân vào cấp 3, ganh đua với em qua từng con điểm số, thích ngắm nhìn em qua những trận bóng so tài cùng khối rồi yêu luôn cái nụ cười tỏa nắng của em lúc nào không hay. Phải nói em như chất gây nghiện , đã nghiên rồi thực sự khó cai...
Hạnh phúc vỡ òa khi em gật đầu đồng ý kèm theo nụ cười nhẹ, lén lút nắm tay em trong đêm hội trại của trường, bất ngờ hôn em khi đang dạo ở biển vắng để em ngượng ngùng đỏ mặt hay sướng tê người khi em ngồi sau xe đạp choàng tay ôm ngang hông. Tất cả chỉ như vừa mới hôm qua. Em biết không, anh thích nhất khi em cười, nụ cười tỏa nắng làm anh quên đi hết mệt mỏi, giúp anh vượt qua những lúc tối tăm nhất của cuộc đời. Khi nhìn em cười anh lại liên tưởng đến đồi hoa mặt trời lúc trước hai đứa mình từng trốn nhà đi phượt. Nơi đó giờ đã thành khu dân cư mất rồi, nhưng em đừng lo, lưu giữ trong ký ức của anh vẫn còn nắng, gió, hoa mặt trời và nụ cười của em...
4 năm bên nhau, không dài cũng chẳng ngắn đủ để anh nhận ra em ở vị trí quan trọng như thế nào trong trái tim anh. Tưởng chừng như sẽ bắt đầu một mối quan hệ bền vững nhưng cuối cùng lại là 2 chữ chia tay.
Nhanh thật, mới đó cũng đã 8 năm rồi , anh đã từng nghĩ rằng anh sẽ không yêu ai được nữa ngoài em , đã từng nghĩ rằng chẳng ai có thể thay thế được em nữa cho đến khi cậu ấy xuất hiện. Tính tình cậu ấy tốt, đặc biệt tốt, luôn bên anh lúc anh buồn, luôn lắng nghe anh tâm sự những chuyện tào lao trên trời dưới đất. Cậu ấy không có nụ cười tỏa nắng như em, không có tài hùng biện tuyệt vời như em, tính tình thì hậu đậu, lại hay quên trước quên sau, nhưng ở cậu ấy anh tìm được sự thấu hiểu, sự đồng điệu giữa hai tâm hồn.
Em à, em có trách anh không nhỉ ? Có trách tại sao lại quên em mà đi tìm hạnh phúc mới ? Có trách tại sao anh nói còn yêu em nhưng lại muốn yêu thêm cậu kia ? Em có muốn đánh ghen không ?
Em à , mai anh sẽ dẫn cậu ấy đến thăm em nhé ! Sẵn tiện dọn cỏ cho sạch nhà em luôn, chắc dạo này cỏ mọc cũng nhiều rồi nhỉ ?

Nếu CFS này được đăng, mong Ad đăng kèm cho mình ảnh hoa mặt trời nhé. Cảm ơn Ad :)
----------------------
Cậu ấy chẳng trách bạn đâu, cậu ấy được tin này chắc đang cười  rất hạnh phúc bạn à. Cũng chẳng ghen với người mới đâu.
Cậu ấy hẳn sẽ rất vui, rất hạnh phúc vì bạn đã hạnh phúc.
Vậy nên hạnh phúc nha.
zMoN

Tuyển tập Gay 18+ Confessions Cảm Động Về Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ