Tứ Hải Bát Hoang trong vòng, Côn Luân Hư là nhất uy nghiêm địa phương, bởi vì chiến thần Mặc Uyên phủ đệ liền ở chỗ này. Mà này Côn Luân Hư nhất quý giá đồ vật, chính là hồ sen một đóa kim liên. Mặc Uyên mỗi ngày đều phải ở hồ sen trạm kế tiếp thượng ba cái canh giờ, vì tiểu kim liên chuyển vận pháp lực. Như thế như vậy, hơn mười vạn năm qua đi, tiểu kim liên linh hồn, rốt cục là thức tỉnh.
"Mặc Uyên." Tiểu kim liên đi xuống hồ sen, đứng ở Mặc Uyên trước người vui vẻ mà kêu.
Mặc Uyên hôm nay thua pháp đã hoàn thành, xoay người liền phải về phòng, đối tiểu kim liên kêu gọi cũng không có bất luận cái gì cảm giác.
"Mặc Uyên!" Tiểu kim liên muốn đuổi theo thượng Mặc Uyên, nhưng là vừa mới mới vừa thức tỉnh, đi vài bước liền bị bách về tới kim liên.
Mặc Uyên quay đầu lại, chỉ thấy hồ sen thượng kia đóa kim liên hiện lên hoa quang, ngay sau đó khôi phục bình tĩnh. Mặc Uyên trong lòng không khỏi vui sướng: "Ngươi rốt cuộc muốn tỉnh lại."
Đi lên trước ngồi ở bên hồ sen, mang theo ôn hòa thần sắc, Mặc Uyên nhìn an an tĩnh tĩnh phiêu ở hồ sen tiểu kim liên, trong lòng thỏa mãn.
Đây là Phụ Thần lâm chung trước phó thác cho hắn, này Tứ Hải Bát Hoang hắn duy nhất có huyết thống đồng bào đệ đệ. Nhân mẫu thần mang thai khi bị chiến tranh ảnh hưởng, chỉ có chính mình bình an giáng thế, mà hắn tắc lâm vào ngủ say. Phụ Thần vì hắn dựng kim liên chi thân, mong hắn có một ngày có thể tỉnh lại. Vừa mới cảm nhận được đến từ kim liên một trận linh lực dao động, sợ là Phụ Thần nguyện vọng liền phải thực hiện, mà chính mình cũng chung quy không có cô phụ Phụ Thần giao phó.
Nhắm mắt lại, tiến vào nhập thần chi cảnh, lấy này tới đền bù vừa mới vì tiểu kim liên háo đi pháp lực.
Một trận kim quang hiện lên, tiểu kim liên ánh vàng rực rỡ linh thể xuất hiện ở Mặc Uyên đả tọa thân mình bên. Cùng Mặc Uyên giống nhau như đúc mặt, chỉ là thiếu Mặc Uyên bên miệng râu. Tiểu kim liên đặt mông ngồi ở Mặc Uyên bên cạnh, lấy tay để đầu, nghiêng đầu đánh giá Mặc Uyên.
Hắn tuy rằng ngủ say trung kim liên nội, nhưng cũng biết nói người này hơn mười vạn năm tới chưa bao giờ gián đoạn vì chính mình chuyển vận pháp lực, làm chính mình có thể sớm ngày thức tỉnh. Chính là hiện giờ chính mình đã tỉnh, người này lại nhìn không thấy hắn......
Hôm nay Mặc Uyên mới luyện chế pháp khí xuất thế, với Côn Luân Hư nội khắp nơi phi thoán, lại là một cái chủ cũng không nhận được.
Mặc Uyên chậm rãi đi đến các đệ tử trước mặt, duỗi tay bắt lấy còn ở phi thoán toàn thân oánh bạch ngọc trâm tử. Này cùng ngọc trâm tử ở Mặc Uyên trong tay lập tức liền an tĩnh lại, bình thường giống như thế gian châu báu trong tiệm bán bạch ngọc cây trâm, hình dạng tựa một cây chiếc đũa.
Mặc Uyên phất tay, nhân truy đuổi cây trâm mà không cẩn thận thi pháp đem người một nhà định trụ các đệ tử, sôi nổi lảo đảo hạ, ngay sau đó cúi người cùng kêu lên nói: "Sư phụ."
Mọi người quỳ trên mặt đất, hướng Mặc Uyên chúc mừng: "Chúc mừng sư phụ, mừng đến pháp khí."
Mặc Uyên gật đầu: "Đứng lên đi."
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...