34

25 3 0
                                    

Tố Cẩm vừa mới rời đi, bên này Liên Tống cùng Tư Mệnh Tinh Quân liền ẩn thân xuất hiện ở trong phòng, hai người nhìn Liễu Chiếu Ca, vẻ mặt vui mừng.

Tư Mệnh nói: "Thái Tử điện hạ chính là Thái Tử điện hạ, chính là trở thành phàm nhân, cũng là phong thần tuấn lãng a."

Liên Tống gật đầu: "Biết hắn ở thế gian quá đến hảo là được. Lần này muốn đa tạ Tinh Quân mang ta tới này."

Tư Mệnh vui tươi hớn hở mà chắp tay: "Việc nhỏ, việc nhỏ."

Liên Tống ở trong không khí cảm nhận được Tố Cẩm tiên khí, nhíu mày nói: "Tố Cẩm? Nàng như thế nào tới nơi này?"

Tư Mệnh không chút nào để ý nói: "Tố Cẩm công chúa luôn luôn tâm hệ Thái Tử điện hạ, tới này nhìn xem cũng không gì đáng trách."

Liên Tống nheo lại đôi mắt nhìn Tư Mệnh: "Chính là nàng như thế nào biết Dạ Hoa tại đây? Chẳng lẽ nàng trước ta một bước tới tìm ngươi?"

Tư Mệnh lắc đầu, rất là vô tội: "Không không không, ta chỉ theo như ngươi nói Thái Tử điện hạ nơi đi."

Tư Mệnh chưởng quản phàm nhân bạc mệnh, tự nhiên là biết sở hữu phàm nhân sự, cho nên Liên Tống mới đi tìm Tư Mệnh, làm hắn hỗ trợ dẫn hắn đi xem Dạ Hoa.

"Bất quá tiểu quân tưởng......" Tư Mệnh suy đoán nói: "Có lẽ là bởi vì Mặc Uyên thượng thần nhân Lăng Thành nạn hạn hán sự chịu lôi hình, Tố Cẩm công chúa nghĩ đến này thử thời vận, liền thật làm nàng đụng phải Thái Tử điện hạ."

Liên Tống gật đầu, đồng ý Tư Mệnh nói. Nhưng nghĩ đến Dạ Hoa là ở lịch kiếp, nhưng vạn không thể làm Tố Cẩm tới quấy rối, liền nói: "Ta muốn đi Tố Cẩm nhất tộc cũ bộ một chuyến." Hắn muốn xem Tố Cẩm, đừng cho nàng chọc phiền toái.

"Ai, được rồi!" Tư Mệnh nghịch ngợm cúi đầu tỏ vẻ cung tiễn Tam điện hạ, sau đó lắc đầu, hồi thiên cung đi. Hắn cái này Tư Mệnh nhưng vội muốn chết, thật không hiểu bọn họ ở hạt lo lắng cái gì? Này không phải có đế quân cùng Mặc Uyên thượng thần che chở Thái Tử điện hạ sao!

Liễu Chiếu Ca hoa hơn một tháng thời gian đuổi tới khảm châu quốc biên cảnh, lại hoa hơn hai tháng rốt cuộc tìm kiếm đến liễu chiếu bân.

Lúc này Liễu Chiếu Ca ngồi ở một cái nhà gỗ nhỏ, đối diện là hắn nhị ca liễu chiếu bân, còn có hắn nhị tẩu —— khảm châu quốc tố an công chúa.

Liễu chiếu bân không hề là năm đó phong lưu phóng khoáng Liễu gia nhị công tử, lúc này hắn, một thân bố y, đầy mặt tang thương.

Liễu chiếu bân cấp Liễu Chiếu Ca đổ chén nước, nghĩ đến vừa mới chiếu ca nói, trong nhà mẫu thân thật là lo lắng cho mình, trong lòng rất là áy náy: "Chiếu ca, là ta bất hiếu......"

"Không phải!" Một bên tố an công chúa ra tiếng, trong lòng thực bất an: "Là ta liên lụy chiếu bân, làm hắn vô pháp trở về......"

"Tố an......" Liễu chiếu bân đem tố an ôm, thở dài: "Kia một năm, ta hỗ trợ hộ tiêu, đi vào khảm châu quốc, cùng tố an quen biết hiểu nhau. Chính là nàng là một quốc gia công chúa, khảm châu quốc cùng Thanh Châu quốc chưa bao giờ giao hảo quá, ta lại là Thanh Châu quốc tướng quân phủ nhị tử...... Này vốn chính là một đoạn nghiệt duyên......"

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now