54

25 3 0
                                    

Đã ở Mặc Uyên bế quan địa phương ngây người sáu bảy ngày, vội vàng dùng Linh Bảo Thiên Tôn cấp hạt châu nhìn Mặc Uyên vài đoạn ký ức Dạ Hoa, rốt cục là phải rời khỏi.

Trước khi đi Dạ Hoa chậm rãi đi đến ngồi xếp bằng ở trên giường đá Mặc Uyên trước người, chậm rãi ngồi xổm xuống thân mình, mang theo ôn nhu ánh mắt tinh tế nhìn Mặc Uyên tinh xảo ngũ quan, khóe miệng nhịn không được dạng khai một cái ngọt ngào tươi cười, rồi sau đó chậm rãi cúi người, nhắm mắt lại hôn lên Mặc Uyên môi.

Tinh tế đối Mặc Uyên môi cọ xát vài cái, luôn luôn nghiêm túc trầm ổn Dạ Hoa, rời đi Mặc Uyên bên môi thời điểm, khó được có ti thẹn thùng cảm xúc.

Rũ mắt đứng lên, Dạ Hoa đạm cười một cái, liền xoay người rời đi.

Dạ Hoa đi đến trước điện, lại không thấy được Lệnh Vũ, đang ở do dự trực tiếp rời đi, vẫn là chờ Lệnh Vũ trở về nói một tiếng lại rời đi, Lệnh Vũ thanh âm liền truyền đến.

Lệnh Vũ với điện trước thật dài ngọc thạch đường đi tới: "Thái Tử điện hạ."

Dạ Hoa gật đầu nói: "Bổn quân muốn đi trước thế gian một chuyến."

Lệnh Vũ cung kính nói: "Lệnh Vũ cung tiễn Thái Tử điện hạ."

Dạ Hoa đạp hạ thềm đá, đột nhiên nhớ tới kia chỉ phượng hoàng: "Kia chỉ phượng hoàng?"

Lệnh Vũ cười nói: "Lệnh Vũ đã đem nó đưa về trong động. Này phượng hoàng là Linh Bảo Thiên Tôn đặt ở Côn Luân Hư nhược hóa ma tính, lại không nghĩ cư nhiên cùng điện hạ có duyên, Lệnh Vũ xem kia phượng hoàng rất là thích điện hạ đâu."

Dạ Hoa nghĩ đến phượng hoàng, tiện đà nghĩ đến thượng ở thế gian Mặc Uyên, liền cười nói: "Như thế, bổn quân ngày khác hướng Linh Bảo Thiên Tôn đem này chỉ phượng hoàng thảo tới, đến lúc đó tiếp tục dưỡng ở Côn Luân Hư, các ngươi nhưng chớ có ghét bỏ."

Lệnh Vũ lắc đầu cười nói: "Làm sao ghét bỏ, điện hạ bất quá là ở Côn Luân Hư dưỡng chỉ phượng hoàng, liền tính điện hạ chính mình muốn này Côn Luân Hư đương phủ đệ, sư phụ cũng là sẽ cho." Rốt cuộc sư phụ như vậy sủng ái ngài cái này bào đệ.

Lệnh Vũ lời này, làm Dạ Hoa tâm hoa nộ phóng, cười hướng Lệnh Vũ gật gật đầu, liền một cái thuật pháp biến mất ở Côn Luân Hư.

Tư Mệnh Tinh Quân nói qua, Mặc Uyên ở thế gian mệnh số là an ổn chết già, cho nên Dạ Hoa liền cũng không hảo cường hành nhúng tay Mặc Uyên ở thế gian hết thảy sự tình. Ngày ấy lỗ mãng tặng phượng hoàng huyết cấp Mặc Uyên, không biết có thể hay không rối loạn Mặc Uyên mệnh số......

Dạ Hoa bất quá nửa khắc, liền tới rồi Thụy An Vương trong phủ. Ẩn đang ở Thụy An Vương trong phủ tìm chung quanh Mặc Uyên thân ảnh, lại tổng cũng không thấy.

Dạ Hoa trong lòng không cấm đoán rằng, sẽ không Mặc Uyên còn ở Côn Luân Hư đi? Chính là hắn nếu có thể tiến Côn Luân Hư, hẳn là cũng là có biện pháp ra tới a.

Tuy là như vậy nghĩ, Dạ Hoa vẫn là bước chân không ngừng lại triều Côn Luân Hư mà đi.

"Điện hạ?" Đang xem thư Lệnh Vũ bị đột nhiên xuất hiện Dạ Hoa hoảng sợ, chạy nhanh đứng dậy hành lễ: "Điện hạ chính là rơi xuống thứ gì?" Như thế nào mới vừa đi trong chốc lát, liền lại đã trở lại......

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now