30

29 4 0
                                    

Liễu Chiếu Ca sáng sớm thu thập hảo, một thân bạch y kính trang, tóc toàn bộ vãn khởi, cắm một con mộc trâm. Đãi hướng Liễu thị vợ chồng cáo biệt sau, Liễu Chiếu Ca liền nắm hai con ngựa một mình rời đi tướng quân phủ.

Liễu Chiếu Ca đi đến Tĩnh Nhã Tiểu Uyển trước, lộ ra một tia rất là ấm áp tươi cười.

Mặc kệ nhiều ít năm qua đi, hắn đều như thế —— chỉ cần một ngày không gặp miêu tả uyên, trong lòng liền không bỏ xuống được.

Liễu Chiếu Ca giống quầy chưởng quầy gật đầu thăm hỏi, rồi sau đó vội vàng lên lầu hai.

Lầu hai là nhìn không tới đi thông lầu ba thang lầu, chỉ là bởi vì Mặc Uyên ở chỗ này thiết một cái nho nhỏ truyền tống môn, chỉ có Liễu Chiếu Ca có thể thông qua. Liễu Chiếu Ca thừa dịp lầu hai lúc này chỉ có hai ba cái khách nhân, lặng lẽ đi đến góc, đảo mắt liền biến mất ở lầu hai.

"Mặc Uyên a Mặc Uyên, này Tư Mệnh nói, ta chính là đưa tới. Ngươi nói một chút, ngươi cũng già đầu rồi, như thế nào sẽ phạm loại này sai lầm?"

Mặc Uyên hơi nhíu mày: "Ta đã tận lực thu liễm, xem ra vẫn là cấp Tư Mệnh Tinh Quân thêm phiền toái."

Chiết Nhan một bộ hận sắt không thành thép bộ dáng thuyết giáo nói: "Ngươi làm gì không mang theo hắn du sơn ngoạn thủy đi? Này thế gian hảo ngoạn chuyện này nhưng nhiều đi, đứng lâu ở kinh đô làm gì?"

Mặc Uyên lắc đầu, cũng không ở cái này vấn đề thượng nói thêm cái gì. Thế gian Dạ Hoa có chính mình gia đình, hắn không tiện trực tiếp mang đi hắn, liền chỉ có thể ngốc tại một chỗ, bồi hắn.

Liễu Chiếu Ca vừa mới đi vào lầu ba, liền thấy Mặc Uyên đối diện ngồi một người mặc hồng nhạt quần áo nam tử. Này nam tử nghe đến đó động tĩnh, liền đem đầu triều hắn xem ra.

Liễu Chiếu Ca nhìn thấy Chiết Nhan đệ nhất mặt, đó là nghĩ, thế gian này như thế nào sẽ có một cái nam tử, ăn mặc đào hoa phấn quần áo, lại vẫn không hiện nữ khí? Lại còn có so với kia chút nữ tử muốn càng thích hợp này đào hồng nhạt.

Mặc Uyên đối với sững sờ ở kia Liễu Chiếu Ca ôn nhu cười: "Chiếu ca, vị này ta bạn tốt, Chiết Nhan."

Chiết Nhan nhìn Liễu Chiếu Ca một bộ thiếu niên nhẹ nhàng bộ dáng, không có thân là Thiên tộc Thái Tử khi ông cụ non, trầm ổn lạnh lùng, không cấm nhìn Mặc Uyên trêu đùa: "Quả nhiên người trong nhà dưỡng ra tới oa, chính là không giống nhau."

Mặc Uyên bật cười, nhưng đối với Chiết Nhan theo như lời, trong lòng cũng là cảm thấy vui mừng. Hắn ngủ bảy vạn năm, bỏ lỡ Dạ Hoa sinh ra cùng trưởng thành. Mà hiện tại ở thế gian, hắn có thể bồi Dạ Hoa lớn lên, thân thủ dạy dỗ Dạ Hoa tri thức, thụ hắn cầm nghệ, cùng hắn chơi cờ, cùng hắn pha trà...... Mà thế gian Dạ Hoa không có bảo Tứ Hải Bát Hoang yên ổn này một gánh nặng, sống càng thêm vui sướng nhẹ nhàng. Nhưng không có việc gì, hắn là chiến thần, liền tính Dạ Hoa tương lai trở về Thiên tộc, hắn giống nhau sẽ làm hắn sống được nhẹ nhàng.

Mặc Uyên triều Liễu Chiếu Ca vẫy tay: "Lại đây."

Liễu Chiếu Ca đi lên trước, đối với Chiết Nhan thi lễ: "Tại hạ Liễu Chiếu Ca."

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now