20

37 3 0
                                    

Bổn đang bế quan Mặc Uyên, đột nhiên mở to mắt, hắn vì Dạ Hoa gieo cảm ứng thuật có dao động. Mặc Uyên lập tức xuất quan, theo thuật pháp tung tích mà đi.

"Sư phụ?" Lệnh Vũ nhìn vội vàng mà đi Mặc Uyên, nghi hoặc kêu lên. Sư phụ mới bế quan sáu bảy ngày, như thế nào liền xuất quan?

"Vi sư có việc đi ra ngoài một chuyến, chớ lộ ra." Lệnh Vũ vốn tưởng rằng sẽ không được đến Mặc Uyên đáp lại, không nghĩ tới trong đầu đột nhiên xuất hiện Mặc Uyên ngàn dặm truyền âm.

Lệnh Vũ thu được mệnh lệnh, đối với Mặc Uyên rời đi phương hướng hành lễ: "Là, sư phụ."

Mặc Uyên theo tung tích đi vào Đại Tử Minh Cung kết giới ngoại, cau mày đang định đi vào, sau lưng truyền đến Điệp Phong thanh âm: "Sư phụ?"

Điệp Phong vội vàng tiến lên hành lễ: "Sư phụ." Điệp Phong vẻ mặt chột dạ, ngày ấy hắn cùng chúng các sư đệ quả nhiên say rượu mấy ngày, đãi tỉnh lại từng người tan đi sau, Điệp Phong nhớ tới Ngọc Hồn còn chưa còn cấp Ly Cảnh, liền lại trên đường đi vòng, đi vào Đại Tử Minh Cung. Chính là Điệp Phong không nghĩ tới, cùng sư phụ đụng phải vừa vặn, thân là Côn Luân Hư đại đệ tử, cư nhiên cùng Dực Giới người có lui tới, thật sự không nên.

Mặc Uyên gật đầu đáp lời. Hắn nhưng thật ra không tưởng nhiều như vậy, Mặc Uyên từ trước đến nay đối Tứ Hải Bát Hoang các tộc đối xử bình đẳng, cũng không cảm thấy chính mình đệ tử cùng cánh tộc lui tới có cái gì kỳ quái.

Lúc này, Đại Tử Minh Cung kết giới nội xuất hiện một tiếng rồng ngâm, tựa hồ cực kỳ thống khổ.

Dạ Hoa! Mặc Uyên không dám lại trì hoãn, xâm nhập kết giới, liền nhìn đến Dạ Hoa hắc long chi khu ngã trên mặt đất, hôn mê qua đi.

"Ly Cảnh!" Điệp Phong cũng thấy được hắc long, chỉ là càng làm cho hắn kinh hoảng chính là, hắc long cách đó không xa, nhắm mắt lại Ly Cảnh.

Mặc Uyên vừa mới xác định Dạ Hoa chỉ là hao hết tu vi, cho nên vô pháp duy trì nhân thân sau, hơi chút thư khẩu khí. Cau mày nhìn nhắm hai mắt hắc long, Mặc Uyên sống lâu như vậy tới nay, lần đầu tiên có tức giận cảm giác.

Chính là hiện tại chọc hắn tức giận người còn hôn mê, hắn cũng chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu. Mặc Uyên duỗi tay đặt ở long đầu thượng: Còn hảo ngươi không có gì đại sự......

"Sư phụ!" Điệp Phong đem Ly Cảnh thi thể ôm vào trong ngực, chảy nước mắt kinh hoảng mà hô to: "Sư phụ, có biện pháp nào không cứu cứu hắn?"

Mặc Uyên nâng chạy bộ đến Điệp Phong bên người, nhìn kỹ Ly Cảnh thi thể, cảm thấy có chút kỳ quái. Duỗi tay thi pháp với Ly Cảnh trên người, lại cảm nhận được hắn nguyên thần đang từ từ hướng nếu thủy phương hướng thổi đi.

Huyết cổ thuật? Mặc Uyên sắc mặt ngưng trọng: "Ngọc Hồn nhưng ở trên người của ngươi?"

Điệp Phong chạy nhanh biến hóa ra Ngọc Hồn: "Ở, ở."

Mặc Uyên chạy nhanh lấy quá Ngọc Hồn, đem nó treo ở Ly Cảnh trên người, triều nó thi pháp. Một bên Điệp Phong bình hô hấp, không dám hơi có quấy rầy.

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now