5

38 1 0
                                    

Thiên cung thứ 36 tầng vô vọng hải, là Thiên tộc tiên thể an táng chỗ. Nơi này là mẫu thần làm ra tới không gian, tiên thể tại đây, vĩnh thế không hóa. Nơi này gửi những cái đó thân về hỗn độn đại thần tiên thể, cũng có những cái đó vì Thiên tộc hy sinh tộc nhân tiên thể. Bọn họ tiên thể đặt ở nơi này, chịu vạn người kính ngưỡng.

"Thái Tử điện hạ." Trông coi vô vọng hải tiểu Tiên Quân ôm quyền hành lễ.

Dạ Hoa gật đầu, bước chân trầm ổn đi vào vô vọng hải. Vì tỏ vẻ đối này đó đại thần tôn trọng, vô vọng hải không cho phép phi hành hoặc là thuấn di, cho dù là Đông Hoa Đế Quân đến đây, cũng muốn thành thành thật thật đi bộ.

Xuyên qua thật dài cầu gỗ, Dạ Hoa đứng ở Mặc Uyên huyền băng quan trước. Bốn căn bàn long trụ giá huyền băng quan, uy nghiêm túc mục.

Dạ Hoa duỗi tay tháo xuống bạch ngọc quan thượng Linh Tố Trâm, một đầu đen nhánh tóc dài ngay sau đó rối tung mà xuống.

"Này Linh Tố Trâm tự mình giáng thế liền chưa bao giờ rời khỏi người, năm đó thượng thần dùng nguyên thần sinh tế chuông Đông Hoàng, phong ấn Kình Thương. Hiện giờ Tứ Hải Bát Hoang tuy có tiểu phân tranh, lại cũng không dùng được như thế Thần Khí......"

Dạ Hoa biết chính mình giảng đều là một ít vô nghĩa, chỉ là hắn lòng có chần chừ. Thôi, hắn Dạ Hoa khi nào như thế khiếp đảm?

Thu hồi Linh Tố Trâm, Dạ Hoa đôi tay lòng bàn tay hướng vào phía trong giao điệp, đối với Mặc Uyên huyền băng quan thật sâu thi lễ: "Mặc Uyên thượng thần, mạo phạm."

Dạ Hoa phi thân dựng lên, đối với huyền băng quan thi pháp —— chậm rãi đem huyền băng quan quan cái dời đi.

Theo quan cái dời đi, một trương cùng Dạ Hoa tương tự mặt lộ ra tới, chỉ là gương mặt này thượng có râu, so với Dạ Hoa kia thiếu niên lang bộ dáng, càng hiện ổn trọng.

Dạ Hoa hạ xuống huyền băng quan bên, tóc dài lơ đãng rơi rụng một chút ở quan nội. Nhưng mà nỗi lòng có chút bất bình Dạ Hoa không đi để ý tới, chỉ là mở to hai mắt ngơ ngác nhìn Mặc Uyên tiên thể.

Cùng chính mình tương tự mặt, nhưng hắn lại không có bất luận cái gì về Mặc Uyên ký ức...... Hắn có thể thực xác định, chính mình chưa bao giờ nhận thức Mặc Uyên, chỉ là ngực buồn đau, làm hắn cảm thấy giống như lại không phải như vậy.

Càng là suy nghĩ, ngực càng đau. Dạ Hoa về phía sau ngã một bước, nhịn không được dùng tay chặt chẽ bắt lấy ngực vị trí.

Đãi đau đớn hơi có giảm bớt, Dạ Hoa duỗi tay vung lên, đem huyền băng quan quan cái chậm rãi khép lại. Nhìn Mặc Uyên mặt dần dần biến mất, Dạ Hoa trong lòng cũng càng thêm kiên định —— hắn nhất định phải tìm đến đáp án!

Chưa từng vọng hải ra tới sau, Dạ Hoa bước chân không ngừng chạy tới Linh Bảo Thiên Tôn phủ đệ.

Vừa mới về phủ đệ Linh Bảo Thiên Tôn còn không có bước vào chính mình trong phủ đại môn, liền thấy đằng trước một thân huyền y Dạ Hoa hướng tới chính mình bay tới. Liền đứng ở tại chỗ chờ, đãi Dạ Hoa ở hắn trước người đứng yên sau, Linh Bảo Thiên Tôn cúi người thi lễ: "Điện hạ."

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now