60

34 2 0
                                    

Thiên cung Tru Tiên Đài hạ, Tam Sinh Thạch bên, Dạ Hoa một thân huyền y lẳng lặng đứng thẳng ở kia, thần sắc đạm mạc trung lại có một tia kiên quyết.

Thiên Quân một thân bạch y chậm rãi mà đến, ở Dạ Hoa phía sau dừng lại: "Ngươi mời bổn quân tới này làm cái gì?"

Dạ Hoa chậm rãi xoay người, rũ mắt chắp tay nói: "Dạ Hoa không có nhục sứ mệnh, đã hoàn thành Thiên Quân sở công đạo sự."

Dạ Hoa lẳng lặng đem đôi tay mở ra, trong tay biến ra một cái màu trắng quyển trục, nói: "Đây là Ma tộc tân nhiệm ma hoàng cùng thần ký xuống hiệp định."

Thiên Quân nhìn chính mình nhất ưu tú tôn tử Dạ Hoa, bất quá ngắn ngủn hơn mười ngày, liền năng thủ nắm cùng Ma tộc hiệp định thư tiến đến phục mệnh, cái này làm cho hắn đã nhiều ngày nhân Mặc Uyên sự, mà cảm thấy bất an nỗi lòng, rốt cuộc có một ít bình phục.

Thiên Quân cười vươn tay, rồi sau đó Dạ Hoa trong tay màu trắng quyển trục tự động bay đến Thiên Quân trong tay. Thiên Quân chậm rãi mở ra quyển trục tinh tế duyệt xem một phen sau, trên mặt tươi cười có chút thu liễm: "Tân nhiệm ma hoàng là Nhị hoàng tử?"

Dạ Hoa trả lời bình tĩnh: "Là."

"Ngươi cũng biết, Ma tộc Nhị hoàng tử thực lực bất phàm, không hảo khống chế!" Thiên Quân thanh âm có chút kích động.

Dạ Hoa như cũ bình tĩnh, chỉ là lần này nói ra nói, thẳng chọc Thiên Quân ngực: "Dạ Hoa chỉ là muốn dùng nhanh nhất phương pháp giải quyết việc này, rồi sau đó hồi Côn Luân Hư, chờ Mặc Uyên."

Thiên Quân đảo hút một hơi, trợn to hai mắt: "Ngươi, ngươi nói cái gì?"

Đây là lần đầu tiên, Dạ Hoa như vậy trắng ra đối Thiên Quân nói ra hắn cùng Mặc Uyên cảm tình, trong nháy mắt làm Thiên Quân phản ứng không kịp.

Chỉ là Dạ Hoa vẫn chưa để ý tới Thiên Quân khiếp sợ, tiếp tục bình tĩnh nói: "Cho nên Dạ Hoa cùng Ma tộc Đại hoàng tử hợp tác, chỉ dùng hơn mười ngày liền giải quyết Ma tộc sự. Chỉ là Dạ Hoa không nghĩ tới, vẫn là quá chậm...... Thiên Quân cũng biết, Mặc Uyên chưa về sự?" Dạ Hoa đôi mắt nhìn thẳng Thiên Quân, bắt đầu trở nên hùng hổ doạ người.

Thiên Quân lùi lại nửa bước, nhìn Dạ Hoa trở nên sắc bén ánh mắt, nhất thời không biết như thế nào mở miệng.

Dạ Hoa lại không cho Thiên Quân thở dốc thời gian: "Dạ Hoa biết Thiên Quân đối thần tài bồi, đối thần kỳ vọng...... Chỉ là Dạ Hoa, nhất định phải làm Thiên Quân thất vọng rồi."

"Phanh" đầu gối cùng mặt đất tiếp xúc thanh âm làm Thiên Quân não nhân có điểm phát đau, chỉ là giờ phút này hắn một câu cũng nói không nên lời, chỉ có thể trơ mắt nhìn Dạ Hoa quỳ trên mặt đất, nặng nề mà triều hắn dập đầu lạy ba cái.

Dạ Hoa khái tất ba cái đầu sau, liền đứng thẳng khởi nửa người trên, quỳ trên mặt đất gằn từng chữ: "Dạ Hoa tự biết vô pháp lại gánh khởi thống trị Tứ Hải Bát Hoang đại nhậm, hôm nay, liền tự thỉnh phế bỏ Thái Tử chi vị."

Thiên Quân lúc này mới bừng tỉnh, nhanh chóng phe phẩy đầu: "Không, không chuẩn! Ngươi là Thiên Quân chi vị tốt nhất lựa chọn, sao có thể vô pháp gánh khởi cái này đại nhậm? Bổn quân không chuẩn! Không chuẩn!!"

Thiên Quân rít gào kêu xong, lại thấy trước mắt đã mất đi Dạ Hoa bóng dáng. Thiên Quân dư quang thoáng nhìn Tru Tiên Đài tựa hồ có người, trong lòng cả kinh, vội vàng xoay người, quả nhiên thấy một thân huyền y Dạ Hoa đứng ở nơi đó.

"Ngươi, ngươi muốn làm gì? Dạ Hoa! Trở về!" Thiên Quân hoảng sợ mà kêu to.

Dạ Hoa đối với Thiên Quân kêu to chỉ đương không nghe thấy, chậm rãi nâng lên tay trái, nhìn cổ tay trái chỗ: Mặc Uyên, ngày ấy Ma giới gặp nạn, ngươi vì ta hạ thuật pháp nổi lên phản ứng...... Này thuật pháp đã là cùng ngươi nguyên thần tương liên, ta đây lúc này, liền đánh cuộc một phen......

"Phốc"

Ảo cảnh trung, Mặc Uyên đột nhiên ngực quặn đau, trong miệng một ngụm máu tươi phun ra.

"Mặc Uyên!" Bạch y Dạ Hoa gắt gao đỡ lấy thiếu chút nữa quỳ xuống đất Mặc Uyên, đầy mặt nôn nóng thần sắc: "Ngươi làm sao vậy?"

Mặc Uyên nhắm hai mắt nhíu mày, chịu đựng xuyên tim đau đớn, trong miệng vô ý thức nói: "Nguy hiểm, Dạ Hoa có nguy hiểm......"

"Ta như thế nào sẽ có nguy hiểm đâu?" Bạch y Dạ Hoa đầy mặt khó hiểu.

Bạch y Dạ Hoa vừa dứt lời, Mặc Uyên đột nhiên mở hai mắt, mắt nhìn phía trước: "Ngươi, không phải Dạ Hoa."

Lời này vừa ra, Mặc Uyên liền vươn tay phải chụp thượng bạch y Dạ Hoa đỉnh đầu. Ngay sau đó, bạch y Dạ Hoa hóa thành tơ liễu điểm trắng, phiêu tán với không trung, điểm trắng nơi đi đến, an nhàn tiểu núi rừng dần dần biến mất, cuối cùng, toàn bộ không gian chỉ còn lại có một mảnh màu trắng.

"Dạ Hoa." Mặc Uyên nhíu mày niệm Dạ Hoa tên. Hắn nghĩ tới, nhớ tới hắn là chiến thần Mặc Uyên. Chính là nhớ tới kia trong nháy mắt, hắn chỉ có vô số sợ hãi. Bởi vì, từ ở Dạ Hoa trên người hạ thuật pháp sau, này vẫn là lần đầu tiên cảm nhận được lợi hại như vậy đau đớn, nó chỉ thuyết minh một sự kiện —— Dạ Hoa hiện tại rất nguy hiểm.

Mặc Uyên hoàn xem bốn phía hư bạch cảnh tượng, chẳng qua trong chốc lát, hắn liền biết chính mình là trúng khóa hồn chú.

"Kẻ hèn khóa hồn chú." Mặc Uyên tay phải hướng bên duỗi ra, chỉ thấy một cổ kiếm ý ngưng tụ thành Hiên Viên Kiếm bộ dáng.

Mặc Uyên cầm trong tay Hiên Viên, sắc mặt lãnh túc, cả người áp khí hàng đến cực thấp, hắn là lần đầu tiên, có giết chóc chiến ý.

Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn tiểu thật nhắc nhở ~ sao sao sao

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now