Ba người ngồi ở đào hoa ghế gỗ thượng, đào hoa trên bàn phóng vừa mới từ trong đất đào ra đào hoa nhưỡng, chung quanh mãn nhãn đào hoa phấn, quanh thân theo gió bay múa đào hoa cánh, còn có kia đôi đầy mũi gian đào hoa hương......
Dạ Hoa cảm tạ Bạch Chân đưa qua đào hoa nhưỡng, nho nhỏ uống một ngụm. Ngọt ngào đào hoa vị rượu hương từ mũi gian tràn ra, nhịn không được hít sâu một hơi, mũi gian lại nháy mắt đều là đào hoa hương khí.
Dạ Hoa buông chén rượu, khen: "Tố nghe mười dặm rừng đào đẹp không sao tả xiết, lại không nghĩ này đào hoa nhưỡng mới là đẹp nhất."
"Là ai ý tưởng? Cùng ta như thế nhất trí!" Một cái thanh uyển rồi lại đại khí thanh âm truyền đến, ngay sau đó từ Dạ Hoa phía sau rơi xuống một cái thanh y nữ tử. Này nữ tử chính là Thanh Khâu hồ đế bạch ngăn nữ nhi duy nhất, không lâu trước đây mới vừa nhậm nữ quân bạch thiển. Tuy mới thượng tiên cấp bậc, nhưng này địa vị cùng bối phận, Tứ Hải Bát Hoang tiểu bối thấy, đều phải tôn xưng một tiếng cô cô.
Dạ Hoa đứng dậy, đối với bạch thiển thi lễ: "Bạch Thiển thượng tiên."
Này bạch thiển là Tứ Hải Bát Hoang có tiếng mỹ nhân, da như ngưng chi, liễu diệp tế mi hạ linh động hai mắt, cười rộ lên, đó là này mười dặm rừng đào đều không kịp nàng loá mắt. Chính là đối mặt như thế sắc đẹp, Dạ Hoa lại mắt nhìn thẳng, sắc mặt bình tĩnh. Cái này làm cho bạch thiển cảm thấy thú vị.
Bạch thiển đi đến Bạch Chân bên ngồi xuống, sau đó làm bộ vẻ mặt không cao hứng nói: "Ta tuy là nữ quân, nhưng là mới thượng tiên cấp bậc, đã không vui. Ngươi lại còn phải nhắc nhở ta. Này Tứ Hải Bát Hoang giống ngươi như vậy đánh ta mặt tiểu bối, cũng chỉ có ngươi một cái."
Bạch Chân buồn cười vỗ nhẹ bạch thiển ót: "Ngươi cũng không có gì hảo tự cao tự đại, không nói hắn là Cửu Trọng Thiên Thái Tử, chính là hắn năm vạn tuế liền phi thăng thượng thần, cũng đủ ngươi dấu khởi mặt vòng quanh đi rồi."
"Hảo!" Bạch thiển đẩy ra Bạch Chân tay, không vui nói: "Ngươi tốt xấu là ta tứ ca, như thế nào nói như vậy ta, ta rốt cuộc so......" Bạch thiển nhìn thoáng qua còn ở kia thành thành thật thật đứng Dạ Hoa, đột nhiên không nghĩ cùng hắn so đo. Liền không hề nói cái gì, cầm trên bàn hai bầu rượu: "Ta đột nhiên tâm tình không phải thực hảo, quyết định đi say cái bảy tám thiên, các ngươi ai cũng đừng tới tìm ta, hồ ly trong động phải có sự, hai người các ngươi giúp đỡ điểm Phượng Cửu. Ta đi rồi."
Một bên Dạ Hoa nghiêm túc đối với bạch thiển thi lễ, bạch thiển nghiêng đầu đối hắn đạm đạm cười, trong lòng tưởng: Hôm nay tộc Thái Tử bất quá bảy vạn tuế, thế nhưng như thế nghiêm cẩn bộ dáng, còn không bằng ta này sống mười bốn nhiều vạn năm người rộng rãi. Này thiên cung thật là cái đáng sợ địa phương...... Nàng đột nhiên không cảm thấy người này thú vị, quả thực là không thú vị đến cực điểm.
"Đi rồi!" Bạch thiển phi thân dựng lên, mấy cái chớp mắt chui vào rừng đào, không có bóng dáng.
Chiết Nhan lắc đầu bật cười: "Nàng này lười nhác tính tình, ta thật hối hận lúc trước không có hạ nhẫn tâm đem nàng đưa vào Côn Luân Hư. Bằng không lấy nàng tư chất, đã sớm phi thăng thượng thần."
Bạch Chân lại lắc đầu, vẻ mặt không ủng hộ: "Tiểu ngũ chịu tải Hồ tộc sở hữu Tình Kiếp, chỉ có qua Tình Kiếp, mới có thể phi thăng thượng thần. Ta đảo hy vọng, nàng không cần phi thăng, như vậy vẫn luôn ngừng ở thượng tiên cấp bậc, có Thanh Khâu ở, cũng không ai dám khi dễ nàng."
Chiết Nhan thở dài: "Ai, cũng là......"
Cảm khái chơi tiểu ngũ sự tình, Chiết Nhan phát hiện Dạ Hoa còn đứng, liền đối với Dạ Hoa nói: "Thái Tử điện hạ cũng đừng đứng, ngồi xuống lại uống một ly. Ta này đào hoa nhưỡng, nhưng cũng không dễ dàng cho người ta uống."
Dạ Hoa đối với Chiết Nhan hai người hành lễ: "Thượng thần nói ta có lẽ là Mặc Uyên thức tỉnh cơ duyên, nhưng này cơ duyên hai chữ nhất khó nắm lấy, thượng thần sợ là cũng không từ vào tay......"
Chiết Nhan nhíu mày, xác thật như Dạ Hoa theo như lời, đối với Mặc Uyên thức tỉnh sự tình, hắn không thể nào vào tay.
"Dạ Hoa trong cung còn có chuyện, này đào hoa nhưỡng còn thỉnh thượng thần cho phép ta trước lưu trữ, lần sau tới mười dặm rừng đào thảo rượu khi, thượng thần chớ luyến tiếc."
"Sẽ không, ngươi nếu tới thảo rượu, nhiều ít đều có thể." Chiết Nhan cười đáp ứng.
"Đêm đó hoa, trước cáo từ."
Chiết Nhan phe phẩy bầu rượu, nhìn chậm rãi đi xa Dạ Hoa, nhịn không được cảm khái: "Thật thật a, ngươi nói thế giới này là làm sao vậy? Bảy vạn năm tiền sinh tế một cái Mặc Uyên, lập tức liền ra tới một cái Dạ Hoa...... Chẳng lẽ là thế gian này không có trường gương mặt kia người, liền không được?"
Bạch Chân đẩy ra không hề hình tượng dựa vào chính mình trên người Chiết Nhan, phất tay áo đứng dậy: "Ta như thế nào biết? Ta hiện tại, muốn đi tìm Tất Phương điểu." Bạch Chân hơi mang đắc ý nhìn nhăn lại mi Chiết Nhan, một cái thi pháp, liền biến mất ở mười dặm rừng đào.
"Ai......" Chiết Nhan buông bầu rượu, đôi tay chống ở đào hoa trên bàn, phe phẩy đầu nói: "Còn tưởng rằng không tức giận, kết quả lại muốn chạy đi tìm Tất Phương điểu......"
Chiết Nhan nhìn chằm chằm bầu rượu, nghĩ nghĩ nói: "Tính, ta dứt khoát cùng tiểu ngũ giống nhau, đại say cái mười ngày nửa tháng, phỏng chừng đã tỉnh, thật thật cũng liền đã trở lại."
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...