24

26 2 0
                                    

Phàm nhân chỉ có mấy chục năm thọ mệnh, cho nên phàm nhân sinh hoạt so với bọn hắn tiên nhân nóng nảy nhiều, lại cũng có tình nhiều.

Mặc Uyên cùng Dạ Hoa chậm rãi đi ở thế gian trên đường phố, nhàn nhã cảm thụ thế gian thế giới bầu không khí.

"Đại ca nói đến thế gian có việc, không biết là chuyện gì?" Dạ Hoa nghi hoặc hỏi.

Mặc Uyên cười nói: "Vốn dĩ chỉ là tưởng bồi ngươi tới thế gian ngoạn nhạc, sau lại nhớ tới một sự kiện, có chút lo lắng, liền đến xem."

Dạ Hoa nhíu mày: "Chuyện gì làm đại ca lo lắng?" Nếu là đại sự, vẫn là làm hắn đi làm tương đối hảo.

Mặc Uyên nghĩ đến kia sự kiện, lộ ra lo lắng biểu tình: "Ta đại đệ tử Điệp Phong, tự hắn bái nhập ta môn hạ khi, ta liền biết được hắn thượng có một cái Tình Kiếp chưa quá. Chỉ là không nghĩ tới hắn này Tình Kiếp thế nhưng kéo hơn mười vạn năm, thẳng đến Ly Cảnh đầu nhập Chuyển Sinh Đài, mới có chuyển cơ."

"Tình Kiếp......" Dạ Hoa nghĩ nghĩ nói: "Ta nghe nói, Tam Sinh Thạch định Tứ Hải Bát Hoang nhân duyên, này nhân duyên đều bị xưng là Tình Kiếp. Tình Kiếp nếu qua, có tên của tình nhân liền vĩnh sinh tuyên khắc vào Tam Sinh Thạch thượng. Nhưng nếu là không quá, nhẹ thì tu vi mất hết, nặng thì nguyên thần tiêu tán."

Mặc Uyên nghe xong, không cấm lắc đầu bật cười: "Tu vi mất hết hoặc là nguyên thần tiêu tán, đều là chưa quá Tình Kiếp, trong lòng lại không bỏ xuống được, sinh tâm ma thôi."

Dạ Hoa trong lòng căng thẳng: "Ngươi tựa hồ đối Tình Kiếp rất có hiểu được."

Mặc Uyên duỗi tay kéo qua đem suy nghĩ đều đặt ở nói chuyện phiếm thượng Dạ Hoa, phòng ngừa hắn bị người khác đụng vào, sau đó mới nói: "Ta không có lịch quá Tình Kiếp, nhưng là Tứ Hải Bát Hoang có thể đi xem Tam Sinh Thạch, cũng liền Đông Hoa, Chiết Nhan cùng ta, xem đến nhiều, liền cũng sẽ biết."

Mặc Uyên nói đến cái này, Dạ Hoa liền muốn hỏi: "Ta vẫn luôn cũng có nghi vấn, vì cái gì Tứ Hải Bát Hoang chỉ có các ngươi ba người có thể xem Tam Sinh Thạch?" Tam Sinh Thạch định nhân duyên, cho nên cũng có không ít người muốn đi Tam Sinh Thạch thượng nhìn trộm, cùng chính mình có nhân duyên chính là ai. Như thế liền có thể ở lịch Tình Kiếp thời điểm, thiếu chịu trắc trở. Chính là Tứ Hải Bát Hoang cũng chỉ có Mặc Uyên, Đông Hoa cùng Chiết Nhan có thể nhìn đến Tam Sinh Thạch thượng nhân duyên, những người khác nếu đi, chỉ có thể nhìn đến một mau màu đỏ nâu đại thạch đầu. Đương nhiên cũng có người có thể nhìn đến, bất quá những người đó đều là thành công lịch xong Tình Kiếp.

Mặc Uyên nghĩ đến nào đó chuyện cũ, có chút cảm khái, quay đầu đối Dạ Hoa nói: "Việc này nói ra thì rất dài, chúng ta đến phía trước quán trà, ta từ từ nói cho ngươi nghe."

"Hảo." Dạ Hoa tưởng, nếu hắn đã biết có thể nhìn đến Tam Sinh Thạch thượng nhân duyên biện pháp, có lẽ liền có thể đi xem Mặc Uyên nhân duyên.

Ở quán trà dựa cửa sổ vị trí ngồi xuống, điểm hảo một hồ Bích Loa Xuân, Mặc Uyên bắt đầu nói lên mười vạn năm trước, thượng còn niên thiếu khi, cùng Đông Hoa, Chiết Nhan cùng nhau đã làm điên cuồng sự.

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now