Dạ Hoa thu thập hảo huyền băng quan, giống thường lui tới giống nhau nện bước trầm ổn đi ra vô vọng hải.
"Thái Tử điện hạ." Trông coi vô vọng hải hai cái tiểu Tiên Quân cúi đầu hành lễ. Đãi Dạ Hoa thân ảnh sau khi biến mất, bên trái tiểu Tiên Quân đầy mặt ngạc nhiên nhìn bên phải tiểu Tiên Quân: "Thái Tử điện hạ, chính là phương diện này ngây người năm ngày?"
Bên phải tiểu Tiên Quân gật đầu: "Là năm ngày. Bất quá sợ cũng không có gì đại sự đi, Thái Tử điện hạ đi vào cùng ra tới thời điểm, biểu tình cùng khí tức đều không có biến hóa a."
"Chính là......" Bên trái tiểu Tiên Quân nói lắp: "Nhưng, nhưng như thế nào sẽ ở vô vọng hải ngốc năm trời ạ?"
"Ngươi quản nhiều như vậy! Chúng ta chỉ là trông coi tiểu tiên." Bên phải tiểu Tiên Quân nhắc nhở bên trái tiểu Tiên Quân chú ý chính mình thân phận, không cần du củ.
"Nga......" Bên trái tiểu Tiên Quân bĩu môi, xoay người trở lại chính mình cương vị thượng. Bất quá xem hắn hai mắt vô thần, hẳn là ở trong đầu các loại đoán rằng Thái Tử điện hạ vì sao sẽ ở vô vọng hải ngây người năm ngày.
Dạ Hoa bước vào Tẩy Ngô Cung, mặt vô biểu tình triều thượng đầu đi đến. Như nhau thường lui tới bị bỏ qua Tố Cẩm cười tiến lên: "Dạ Hoa, ngươi đã năm ngày không ở Tẩy Ngô Cung, già vân Tinh Quân đều phải vội điên rồi. Như vậy nhiều công văn, có còn muốn ngươi phê chỉ thị mới có thể thông hành, hắn vội xong còn muốn sốt ruột tìm ngươi, cũng không biết ngươi là đi đâu."
Dạ Hoa chỉ là thẳng tắp ngồi ở kia, mắt nhìn phía trước, tựa hồ Tố Cẩm chỉ là không khí.
Tố Cẩm cười gượng một tiếng, lại tiếp tục nói: "Ngươi vừa trở về, sợ là từ từ có rất nhiều sự muốn xử lý, ta thời thời khắc khắc ở kia hầm canh, ngươi uống trước một ít......"
"Ngươi lui ra đi." Dạ Hoa mở miệng đánh gãy Tố Cẩm. Hắn ở vô vọng hải ngây người mấy ngày, đem suy nghĩ đều chải vuốt rõ ràng. Hiện tại hắn duy nhất phải làm, chính là làm Mặc Uyên thức tỉnh lại đây. Nếu Mặc Uyên nói "Chờ ta" hai chữ, hắn định là có thể trở về.
Chiết Nhan...... Dạ Hoa nghĩ đến ngày ấy Linh Bảo Thiên Tôn nói. Đúng rồi, Chiết Nhan là Phụ Thần con nuôi, cùng Mặc Uyên cùng lớn lên. Lại là Tứ Hải Bát Hoang y thuật tối cao người, hắn tất nhiên có biện pháp!
Dạ Hoa từ trên giường đứng dậy, bước nhanh đi ra Tẩy Ngô Cung đại điện.
Mà hắn này mấy vòng suy nghĩ, bất quá một cái chớp mắt. Ở nơi đó nghĩ như thế nào lưu lại hầu hạ Dạ Hoa Tố Cẩm còn chưa hoàn hồn, Dạ Hoa liền một trận gió dường như đi ra ngoài.
"Dạ Hoa? Dạ Hoa!" Tố Cẩm đuổi theo vài bước, lại suốt đêm hoa huyền y cũng không gặp.
Tố Cẩm tức giận vung tay áo, nàng không có bao nhiêu thời gian, Dạ Hoa lập vì Thái Tử đã hai vạn năm, cũng tới rồi vì hắn sắc lập Thái Tử Phi lúc. Nếu là nàng lại không nắm chặt, về sau cũng chỉ có thể trở thành Dạ Hoa trắc thất...... Không! Nàng không cần! Nàng bồi Dạ Hoa lớn lên, ngày đêm nghĩ trở thành hắn thê tử, ai cũng không thể ngăn cản nàng!
Tố Cẩm nâng cằm lên, lộ ra một tia mỉm cười, Dạ Hoa này đồng lứa trung, nàng bộ dạng khí chất là tốt nhất, nàng sẽ không thua. Tố Cẩm nhẹ nhàng gót sen, chậm rãi triều Nhạc Tư nương nương tẩm cung đi đến, Dạ Hoa công việc bận rộn, nàng từ Nhạc Tư nương nương kia vào tay, cũng là có thể.
Dạ Hoa vừa mới rơi vào mười dặm rừng đào, liền bị trước mắt đào hồng nhạt mê đôi mắt, trong lỗ mũi tràn ngập đều là đào hoa hương.
Này mười dặm rừng đào quả nhiên danh bất hư truyền, sợ là này Tứ Hải Bát Hoang, cũng chỉ có kia tự do tiêu sái Chiết Nhan có thể loại đến này mười dặm rừng đào. Dạ Hoa trong lòng nghĩ, biên hướng phía trước phương nhà gỗ đi đến.
"Ai nha thật thật, ngươi xác định ngươi muốn phóng kia?" Chiết Nhan vẻ mặt rối rắm nhìn Bạch Chân.
Bạch Chân nhấp môi, vẫn là thu hồi vừa mới rơi xuống bạch cờ. Nhưng là trên mặt biểu tình lại trở nên không kiên nhẫn: "Không được!"
Chiết Nhan lắc đầu, sủng nịch cười: "Hảo, không được." Nói duỗi tay bắt đầu thu thập bàn cờ thượng quân cờ.
Bạch Chân trong lòng tức giận, chính mình cùng Chiết Nhan đã tại đây hạ sáu trăm 77 bàn cờ, hắn lại chưa thắng quá một ván! Càng nghĩ càng cảm thấy sinh khí!
Bạch Chân từ đào hoa ghế gỗ thượng đứng dậy, hướng về phía Chiết Nhan hung nói: "Tất Phương kia chỉ bổn điểu không biết chạy đi đâu, ta đi tìm tìm."
Bạch Chân mới vừa xoay người, liền nhìn đến cầu gỗ thượng đi tới Dạ Hoa, không khỏi ngẩn ngơ: "Mặc Uyên?"
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...