23

32 3 0
                                    

Ương sai mang theo Thiên Quân ý chỉ, chậm rãi đằng vân triều Dực Giới mà đi, tới rồi Dực Giới, lại thấy Dực Giới con dân ở chúc mừng cái gì, thật là náo nhiệt.

Tuy rằng ương sai nhân tu vi không đủ, khiến long khí không đủ tràn đầy, nhưng ở xưa nay ám trầm Dực Giới, này không quan trọng long khí, liền quá mức.

Dực Giới con dân theo long khí ngẩng đầu, liền nhìn đến ương sai đằng vân ở không trung bay qua, thẳng tắp hướng Đại Tử Minh Cung mà đi.

"Ai, Thiên tộc người lại tới nữa......" Một Dực Giới con dân biểu tình thương cảm.

"Đúng vậy, liên tục hai lần Dực Quân đăng cơ điển lễ, đều tới Thiên tộc người." Một cái khác Dực Giới con dân trên mặt mang theo một chút tức giận.

"Vẫn là lúc trước lão Dực Quân ở thời điểm hảo a, lúc ấy nhưng uy phong! Tứ Hải Bát Hoang cũng không dám coi khinh chúng ta cánh tộc." Còn có một cái con dân trên mặt mang theo hoài niệm.

"Các ngươi nghe nói không, Mặc Uyên trở về, vốn dĩ lão Dực Quân là muốn ra chuông Đông Hoàng, kết quả chúng ta đời trước Dực Quân cấu kết Thiên tộc Thái Tử, trọng thương lão Dực Quân." Lúc này cắm vào tới một cái người.

"Nghe nói? Ta đều tận mắt nhìn thấy! Ngày đó long khí tận trời, một tiếng long khiếu qua đi, một kim long từ Đại Tử Minh Cung bay đi. Mà chúng ta đời trước Dực Quân, cũng không biết tung tích. Bất quá ta phỏng chừng a, đời trước Dực Quân có lẽ hồn phi phách tán đâu!" Hoài niệm lão Dực Quân người kia nói.

"Nên!" Trên mặt mang theo tức giận người tiếp nhận câu chuyện: "Ai làm hắn trợ giúp ngoại tộc?"

"Ai, này Tam công chúa xưa nay hiền lành, nàng nếu đương Dực Quân, còn không bị Thiên tộc áp gắt gao?"

"Ngươi hành? Ngươi đi đăng cơ Dực Quân chi vị a?"

"Đừng nghĩ, chỉ sợ còn không có bước lên vị trí kia, trước bị Thiên tộc người cấp giết. Tính, có thể ở Dực Giới an an ổn ổn sinh hoạt cũng hảo."

......

Phấn mặt một thân áo đen, đầu đội kim quan chậm rãi bước lên bảo tọa, đãi ngồi xuống sau, đủ loại quan lại cúi người cùng nói một tiếng: "Chúc mừng Dực Quân."

"Đều đứng lên đi." Phấn mặt còn hiện non nớt thanh âm đối với hạ đầu nói.

Bỗng nhiên bên ngoài tiến vào một cái thị vệ: "Dực Quân, Thiên tộc Đại hoàng tử tới."

Phấn mặt cả kinh đứng lên, như thế nào nàng còn chưa có đi Thiên cung, này liền trước tới người? Chẳng lẽ là có quan hệ nhị ca sự? Phấn mặt như vậy tưởng tượng, kích động nói: "Mau mời!"

Ương sai thẳng thắn eo bối chậm rãi đi vào chủ điện, chỉ ôm tay hướng về phía trước đầu khẽ gật đầu: "Dực Quân."

Một bên chúng đủ loại quan lại thấy ương thố như thế, trong lòng đều thực không thoải mái, nhưng rồi lại không thể nói cái gì, liền đều bỏ qua một bên đầu đi, nhắm mắt làm ngơ!

Phấn mặt mới vô tâm tư quản này đó, chỉ sốt ruột nói: "Không biết Đại hoàng tử tới đây, là vì chuyện gì?"

Ương sai biến ra kim hoàng sắc vải vóc nói: "Đời trước Dực Quân Ly Cảnh vì Tứ Hải Bát Hoang yên ổn, cùng ta Thiên tộc Thái Tử Dạ Hoa cùng phong ấn Kình Thương. Nhiên tiền nhiệm Dực Quân nhân huyết cổ thuật không thể không nhập Chuyển Sinh Trì, đời đời kiếp kiếp vì phàm nhân. Thiên Quân tại đây thừa nếu, chắc chắn bảo tiền nhiệm Dực Quân Ly Cảnh, ở thế gian đời đời kiếp kiếp, vĩnh hưởng an khang! Mà Thiên tộc cùng cánh tộc, cũng sẽ vĩnh thế giao hảo, cùng chung hoà thuận vui vẻ!"

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now