Tẩy Ngô Cung, Dạ Hoa cùng Liên Tống phân ngồi hai đầu, một cái ở nhất thượng đầu, một cái ở nhất phía dưới, đều trầm mặc, không nói lời nào. Lúc này không khí giống như đọng lại giống nhau, an tĩnh, khẩn trương.
Liên Tống từ trước đến nay ý cười doanh doanh sắc mặt khó được vững vàng, rốt cuộc nhịn không được, cứng đờ mà mở miệng: "Dạ Hoa, ngươi vừa mới nói, là thật sự?"
Dạ Hoa ngồi ngay ngắn thượng đầu, trên mặt khôi phục trầm ổn, mắt nhìn phía trước. Nghe được Liên Tống hỏi chuyện, liền do dự cũng không: "Thật sự."
Liên Tống từ vị trí thượng nhảy khởi, ngữ khí bất đắc dĩ: "Đó là ngươi đồng bào ca ca! Tuy rằng đối với ngươi tới nói là kiếp trước sự tình, cũng thật muốn tính lên, Nhạc Tư chỉ là ngươi có thể giáng thế một cái cơ duyên, là ngươi kim liên chi thân hóa nhập Nhạc Tư thân thể, nàng mới thành ngươi mẫu thân!" Liên Tống lắc đầu, nhịn không được lớn mật đoán rằng: "Nói không chừng, này Tứ Hải Bát Hoang cùng ngươi có huyết thống, cũng chỉ có Mặc Uyên. Huống hồ, liền hướng về phía ngươi cùng hắn tương tự gương mặt kia, ngươi đối hắn cảm tình, đều là nghiệt duyên!"
Dạ Hoa yên lặng kéo ra tay trái tay áo, lại không có thấy kia ti vệt đỏ, sửng sốt một chút, đem tay áo đắp lên, tâm tình có chút hạ xuống nói: "Tam thúc, ngươi nói ta đều hiểu, Tứ Hải Bát Hoang cũng chỉ có ngươi ta biết việc này. Chính là bởi vì, ta sẽ đương hảo Mặc Uyên đệ đệ."
Liên Tống một trận chua xót, đi vào Dạ Hoa bên người, vỗ vỗ vai hắn thở dài: "Khổ ngươi......"
Dạ Hoa chua xót cười. Sau đó hít sâu một hơi, sửa sang lại hảo tâm tình nói: "Làm Dực Quân vào đi, Kình Thương một chuyện không còn sớm chút giải quyết, ta vô pháp an tâm."
"Hảo." Liên Tống lại vỗ vỗ Dạ Hoa bả vai, đi đến hạ đầu, làm người đem Dực Quân mời đến.
Dực Quân lại lần nữa bước vào chủ điện, cung cung kính kính hành lễ: "Thái Tử điện hạ, Tam điện hạ." Dực Quân không dám ngẩng đầu, này thiên cung không chỉ có nhiều quy củ, bí mật cũng nhiều, lấy hắn giai phẩm, vẫn là thành thành thật thật liền hảo.
Dạ Hoa ngồi ngay ngắn ở thượng đầu, làm Dực Quân ngồi xuống: "Dực Quân mời ngồi."
"Tạ Thái Tử điện hạ." Dực Quân đi lên trước ngồi ở phía bên phải vị trí, trên đường còn đối Liên Tống thi lễ.
Dạ Hoa chờ Ly Cảnh ngồi định rồi sau nói: "Ngươi lần trước nói ngươi có biện pháp đối phó Kình Thương, là biện pháp gì?"
Dực Quân củng xuống tay đối Dạ Hoa hồi bẩm nói: "Ta đại ca, ta, còn có ta Tam muội ba người là Kình Thương dưỡng huyết cổ. Kình Thương dưỡng chúng ta, làm chúng ta nỗ lực tăng lên pháp lực, rồi sau đó chỉ cần chúng ta đã chết, toàn thân pháp lực liền đều là Kình Thương."
Liên Tống giật mình: "Kia như vậy, các ngươi huynh muội ba người không đều là ở thế Kình Thương tu hành?"
Dực Quân gật đầu: "Không sai. Bất quá cũng bởi vì như vậy, ta liền có thể dùng ta huyết tới triệu hoán Kình Thương nguyên thần. Đãi ta triệu tới Kình Thương nguyên thần, đem nguyên thần tiêu diệt, Kình Thương định lại vô còn sống khả năng."
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...