Thành phương các nữ cầm sư Tiểu Ngọc cự tuyệt vào cung trở thành nhạc quan sai sự, sáng sớm liền đi vào Tĩnh Nhã Tiểu Uyển thỉnh cầu chưởng quầy dẫn tiến hắn lão bản.
Chưởng quầy hơi cong eo, cười ha hả mà đối với một thân bạch y chân đi xiêu vẹo Tiểu Ngọc nói: "Xin lỗi a vị này khách quan, nhà ta chủ tử không tiếp kiến bất luận kẻ nào."
Tiểu Ngọc trên lưng nghiêng cõng một trương dùng màu trắng cẩm bố bao vây lấy đàn cổ, một thân bạch y rủ xuống đất, khuôn mặt lãnh tựa băng sương, khí chất xuất trần như tuyết, liễu diệp tế mi hơi nhíu, lộ ra kiên trì.
Chỉ thấy Tiểu Ngọc nhìn nhìn đi thông lầu hai mộc thang, hướng về chưởng quầy gật đầu thi lễ sau, lập tức triều lầu hai đi đến. Chỉ là ở lầu hai cũng không có đi thông lầu ba lộ. Tiểu Ngọc không nhụt chí ở lầu hai nơi nơi đi tới, muốn tìm được đi trước lầu ba thông đạo.
Chưởng quầy lúc này cũng đi theo đi lên, bất đắc dĩ nói: "Cô nương, nhà ta chủ tử thật sự sẽ không tiếp kiến ngươi!"
Tiểu Ngọc dừng lại bước chân, tinh tế suy tư một phen sau, đi xuống thang lầu, thẳng tắp hướng tới tiểu uyển ngoài cửa mà đi.
Ở Tĩnh Nhã Tiểu Uyển ngoài cửa, Tiểu Ngọc ngửa đầu nhìn xung quanh, quả nhiên thấy lầu ba mộc cửa sổ là mở ra. Ngày ấy, vị kia áo lam công tử có lẽ chính là ở chỗ này nghe thấy được khúc.
Tiểu Ngọc cởi xuống trên lưng đàn cổ, ngồi trên mặt đất, đem cầm đặt tại trên đùi, ngẩng đầu nhìn lầu ba mộc cửa sổ, bàn tay mềm vỗ với cầm huyền phía trên, một đầu núi cao liền theo quá vãng gió nhẹ khắp nơi bá tán.
Lầu ba đang ở cùng Dạ Hoa dùng đồ ăn sáng Mặc Uyên đột nhiên dừng lại chiếc đũa, nghiêng tai lắng nghe.
Dạ Hoa cũng nghe tới rồi khúc, nhưng hắn tuy rằng cùng Mặc Uyên học quá mấy ngày âm luật, lại trời sinh tại đây không có bất luận cái gì thiên phú. Huống chi hắn từ khi ra đời nhật tử liền thân phụ Thiên tộc Thái Tử gánh nặng, làm sao có thời giờ chuyên nghiên âm luật chi đạo? Nhưng là nhìn trước mắt như thế cẩn thận lắng nghe tiếng đàn Mặc Uyên, Dạ Hoa đột nhiên nghĩ, hắn có phải hay không không nên ở trù nghệ thượng có rất nhiều tinh tiến, mà là hẳn là đi nghiên cứu đánh đàn?
Thở dài, Dạ Hoa đem thịt cá kẹp tiến Mặc Uyên trong chén: "Có phải hay không ta làm cơm canh không hợp ăn uống?"
Mặc Uyên hoàn hồn, cười đem thịt cá bỏ vào trong miệng, chờ nuốt đi xuống sau, mới chậm rãi nói: "Không phải, chỉ là cái này cầm, xác thật hảo."
Mặc Uyên cũng gắp thịt cá để vào Dạ Hoa trong chén, rồi sau đó nghiêm túc ăn cơm, không hề bị tiếng đàn hấp dẫn.
Chỉ là dưới lầu tiếng đàn không ngừng, một khúc núi cao đạn bãi, nước chảy liền chảy nhỏ giọt mà đến.
Lúc này Tiểu Ngọc đã bị rất nhiều bá tánh vây quanh, bọn họ đều nhận ra đây là thành phương các tốt nhất cầm sư, chỉ là không rõ nàng vì sao tại đây đánh đàn. Sau lại có người nói ra hôm qua thành phương các phát sinh sự tình, mọi người liền bừng tỉnh, sợ là này Tiểu Ngọc là ở lấy cầm kết bạn đi.
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...