Dạ Hoa rời đi mười dặm rừng đào, vẫn chưa trở về Thiên cung, ngược lại đi Côn Luân Hư.
Đứng ở Côn Luân Hư đại điện trước, Dạ Hoa trong lòng một trận thương cảm. Mặc Uyên trí nhớ Côn Luân Hư long khí cường thịnh, toàn bộ Côn Luân Hư tràn ngập uy nghiêm, tuy rằng so với hắn ngây người bảy vạn năm Thiên cung còn muốn túc mục trang nghiêm, lại cũng so Thiên cung càng thêm giàu có nhân tình.
Thật giống như Mặc Uyên người này giống nhau, bề ngoài tuy có vẻ lãnh đạm chút, lại làm người nhịn không được tưởng thân cận. Tuy rằng còn chưa cùng Mặc Uyên ở chung quá, nhưng hắn biết, Mặc Uyên là ôn nhu.
Nhấc chân bước vào nội điện, hiện tại Côn Luân Hư nơi nơi đều tử khí trầm trầm, một mảnh hôi bại chi sắc. Thượng đầu cái kia chỗ ngồi, đó là Mặc Uyên vị trí, hắn sẽ là lẳng lặng ngồi ở kia, nghênh đón Tứ Hải Bát Hoang tiến đến bái kiến người. Dạ Hoa đi lên trước đứng ở chỗ ngồi bên trái, giống như có thể nhìn đến phía dưới người, đối với Mặc Uyên nói chuyện bộ dáng. Những người đó đối với Mặc Uyên, đầy mặt tín nhiệm cùng tôn kính.
Dạ Hoa lắc đầu cười nhạt: Như thế nào sẽ có loại, hắn đã từng liền đứng ở chỗ này, lẳng lặng nhìn Mặc Uyên cảm giác?
Đi vào hậu viện, nhân này Côn Luân Hư vốn chính là tòa sơn, Mặc Uyên lúc trước tại đây lạc phủ, vẫn chưa bởi vì muốn kiến nhà cửa mà khai sơn, mà là như vậy tạc sơn động, tăng thêm bố trí. Cho nên nơi này cũng không có giống trước điện như vậy trang nghiêm, nơi nơi đều là làm nhân thân tâm thoải mái tự nhiên chi ý. Dạ Hoa cảm thấy, so với mười dặm rừng đào như vậy kiều diễm cảnh sắc, hắn càng thích nơi này —— lục ý dạt dào gian, mây trắng lượn lờ, núi non trùng điệp.
Hồ sen...... Hắn đã từng chính là ở chỗ này ngủ say hơn mười vạn năm......
Dạ Hoa bước lên bậc thang, đứng ở Mặc Uyên thường thường đứng thẳng vị trí, trong lòng dâng lên nho nhỏ mừng thầm —— bởi vì Mặc Uyên ở chỗ này đứng hơn mười vạn năm, chỉ là vì chờ hắn.
Hồ sen trung còn có bạch liên mở ra, tuy rằng không có long khí huân dưỡng, nhưng là Côn Luân Hư thủy lại vẫn là thực tốt, này từng đóa bạch liên lớn lên đều rất có linh khí.
Sợ là này Côn Luân Hư, cũng chỉ có các ngươi vẫn là một phen phồn thịnh cảnh tượng. Dạ Hoa trong lòng thầm nghĩ.
Không trung tựa hồ có nhàn nhạt hoa sen thanh hương, Dạ Hoa dùng sức hút hút cái mũi, tưởng bắt giữ nhiều một ít hà hương, lại nghe đến một khác cổ hơi thở.
Long khí? Hoa sen hương khí như thế nào sẽ có long khí?
Dạ Hoa giơ tay thi pháp với hồ sen chung quanh, quả nhiên thấy hồ sen thượng phù vài tia nhàn nhạt kim sắc quang mang.
Dạ Hoa trong lòng khiếp sợ, nghĩ nghĩ, bay lên đứng dậy, định ở Côn Luân Hư trên không, đối với toàn bộ Côn Luân Hư đều làm một lần pháp thuật. Nhưng mà chỉ có hồ sen nơi đó lóe kim quang.
Mặc Uyên?! Dạ Hoa trong lòng cấp bách lên, vung tay áo tử, biến mất ở Côn Luân Hư, rồi sau đó liền xuất hiện ở mười dặm rừng đào.
"Chiết Nhan thượng thần!" Ở nhà gỗ trước tìm được chính nằm liệt chiếc ghế thượng uống rượu Chiết Nhan, Dạ Hoa chạy nhanh tiến lên, liền lễ nghĩa đều bất chấp, bắt lấy Chiết Nhan cánh tay liền trực tiếp kéo đi.
Uống đến hơi say Chiết Nhan bị kinh hách đến, lấy lại tinh thần liền đã đứng ở Côn Luân Hư. Chiết Nhan ngơ ngác nhìn nhìn bốn phía: "Côn Luân Hư?"
Dạ Hoa lúc này mới nhớ tới chính mình mất lễ nghĩa, ở Chiết Nhan trước mặt làm thi lễ: "Dạ Hoa mạo phạm, chỉ là sự tình gấp gáp, mong rằng thượng thần thông cảm."
Chiết Nhan xua xua tay tỏ vẻ không có việc gì, người đều đã bị kéo dài tới Côn Luân Hư, còn có thể như thế nào? Đem còn đề ở trong tay bầu rượu thu hồi tới, chậm rì rì hỏi: "Không biết điện hạ chuyện gì như vậy cấp bách?"
Dạ Hoa đi đến bên hồ sen, cung kính nói: "Thượng thần thỉnh xem."
Theo Dạ Hoa thi pháp, phù với hồ sen thượng long khí lại hiện ra mỏng manh kim quang, lúc ẩn lúc hiện.
Chiết Nhan trừng mắt, kinh ngạc nhìn trước mắt cảnh tượng: "Long khí?"
Dạ Hoa gật đầu: "Ta vừa mới đối toàn bộ Côn Luân Hư đều làm pháp, chỉ có này hồ sen có long khí."
Chiết Nhan ngưng mi suy nghĩ trong chốc lát, rồi sau đó đi đến bên hồ sen dùng ra truy hồn thuật.
Thấy Chiết Nhan nhắm hai mắt thi pháp, Dạ Hoa tuy rằng trong lòng cấp bách, trên mặt lại một chút không hiện ra đứng ở bên cạnh, lẳng lặng chờ Chiết Nhan kết quả.
Một lát sau, Chiết Nhan mở to mắt, như suy tư gì nhìn về phía Dạ Hoa: "Là Mặc Uyên."
Dạ Hoa mở to hai mắt, vui sướng nhìn Chiết Nhan, ngơ ngác, một câu nói không nên lời.
Chiết Nhan đôi tay bối ở sau người, thẳng thắn thân thể ngửa đầu nhìn này Côn Luân khuyết dãy núi, trên mặt lộ ra vui mừng tươi cười: "Này yên lặng bảy vạn năm Côn Luân Hư, rốt cuộc muốn khôi phục ngày xưa thịnh cảnh."
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...