Dạ Hoa đi theo Mặc Uyên phía sau, ngoài miệng lặng lẽ lộ ra ngọt ngào tươi cười, trái tim nhỏ thình thịch kinh hoàng, thân thể cũng là kích động đến nhẹ nhàng run rẩy. Dạ Hoa nỗ lực hít sâu làm chính mình nỗi lòng bình tĩnh trở lại, sợ hãi bị Mặc Uyên phát hiện chính mình kích động.
Dạ Hoa nào biết, đưa lưng về phía hắn ở phía trước đi tới Mặc Uyên sớm đã bật cười. Mặc Uyên đã sớm phát hiện Dạ Hoa hơi thở không xong, cũng biết đến Dạ Hoa ở nỗ lực bình phục nỗi lòng. Cho nên mới vẫn luôn không quay đầu lại, mau Dạ Hoa một bước đi tới.
Mặc Uyên trong lòng cảm thấy Dạ Hoa thật là đáng yêu, không nghĩ tới ngày thường nghiêm túc bình tĩnh Thái Tử Dạ Hoa, cư nhiên ở chính mình đồng bào ca ca trước mặt, sẽ như thế khẩn trương. Nghĩ như thế, Mặc Uyên thật sự tưởng xoay người, xoa xoa Dạ Hoa đầu. Nhưng sợ Dạ Hoa sẽ càng thêm khẩn trương, liền nhịn xuống.
Đi đến hồ sen, Mặc Uyên dừng lại bước chân, nhìn từng đóa bạch liên, nghĩ đến đã từng ngày ngày đêm đêm bảo dưỡng kim liên, lại nghĩ đến mong hơn mười vạn năm đệ đệ liền đứng ở bên cạnh, trong lòng tràn đầy vui sướng.
"Ngươi lúc trước, chính là ở chỗ này ngủ say. Mà ta liền đứng ở vị trí này......" Mặc Uyên xoay người đối với Dạ Hoa, mãn nhãn ôn nhu: "Đợi ngươi hơn mười vạn năm."
Dạ Hoa tâm, bị Mặc Uyên câu kia "Đợi ngươi hơn mười vạn năm" hung hăng một kích, chỉnh trái tim nắm lên. Hắn biết! Hắn biết Mặc Uyên đợi hắn hơn mười vạn năm, chính là đương chuyện này từ hắn tự mình nói ra, đối hắn tình cảm thượng đánh sâu vào, thật sự là quá mãnh liệt!
Dạ Hoa hồng hai mắt nhìn Mặc Uyên. Hắn như thế nào có thể như vậy ôn nhu nói ra những lời này? Đối với một cái không thể có mặt khác tâm tư, lại cố tình có mặt khác tâm tư người, như vậy ôn nhu nói ra "Đợi hơn mười vạn năm" nói như vậy.
Dạ Hoa rốt cục là nhịn không được tiến lên ôm Mặc Uyên, đem chính mình đầu đặt ở Mặc Uyên trên vai, một bên cảm thụ được Mặc Uyên độ ấm, một bên phòng ngừa Mặc Uyên nhìn đến chính mình đỏ bừng hai mắt.
Mặc Uyên không rõ vì cái gì Dạ Hoa đột nhiên cảm xúc hạ xuống, cho nên cũng không biết như thế nào khuyên. Liền đành phải duỗi tay hồi ôm Dạ Hoa, một bàn tay đặt ở Dạ Hoa trên eo, một cái tay khác xoa xoa Dạ Hoa đầu, không tiếng động an ủi.
Dạ Hoa nhịn hồi lâu nước mắt, rốt cuộc ở Mặc Uyên hồi ôm hắn thời điểm, hạ xuống. Dạ Hoa vươn hai ngón tay vung lên, từ Dạ Hoa trong mắt chảy ra nước mắt bị hấp dẫn, sôi nổi ngưng tụ ở Dạ Hoa đầu ngón tay, dưới ánh trăng phản xạ ánh sáng nhạt.
Dạ Hoa buộc chặt ôm ấp, lòng tham ở Mặc Uyên trên vai cọ cọ. Mặc Uyên...... Mặc Uyên! Ngươi nếu đợi ta hơn mười vạn năm, vì cái gì chỉ có huynh đệ chi nghị? Mà ta bất quá ngồi ở vô vọng hải, nhìn trí nhớ của ngươi qua mấy ngày, liền như thế hãm sâu......
Đãi tâm tình bình phục, Dạ Hoa buông ra Mặc Uyên, thuận tiện lặng lẽ ngón tay giữa tiêm bọt nước bắn ra đến hồ sen.
Không hảo giải thích vì sao chính mình đột nhiên như thế, Dạ Hoa liền vội thiết đối với Mặc Uyên cáo từ: "Ta nơi đó còn có chuyện muốn xử lý, đi về trước."
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...