Thiên tộc Thái Tử Dạ Hoa bởi vì muốn hủy diệt Tam Sinh Thạch thượng tên, mà trọng thương hôn mê sự tình truyền khắp Tứ Hải Bát Hoang. Đang ở ủ rượu Chiết Nhan vừa nghe, lập tức đem ủ rượu công cụ ném cho Bạch Chân, một cái thuấn di liền đến Nam Thiên Môn ngoại.
Chiết Nhan vội vã mà đi vào Tẩy Ngô Cung, khi đó một thân áo tím Đông Hoa đang ở pha trà, liền lười biếng nói: "Ta hôm nay đột nhiên tưởng tự mình phao hồ trà uống uống, ngươi tới nhưng thật ra vừa khéo."
Chiết Nhan trực tiếp đi đến Dạ Hoa trước giường, ở kia tra xét Dạ Hoa trạng huống: "Dạ Hoa xảy ra chuyện, như thế nào cũng không đi mười dặm rừng đào nói cho ta một tiếng?" Tốt xấu hắn y thuật nếu là xưng đệ nhị, Tứ Hải Bát Hoang lại không ai dám xưng đệ nhất.
Chiết Nhan nhìn trên giường Dạ Hoa, một thân huyền sắc áo ngủ, trên mặt thần sắc bình tĩnh, nội tức vững vàng, thoạt nhìn chỉ là giống ngủ giống nhau.
Chiết Nhan nghi hoặc mà vươn hai ngón tay nhẹ nhàng để ở Dạ Hoa giữa trán, rồi sau đó cau mày nói: "Dạ Hoa hồn phách ly thể?"
Đông Hoa gật đầu, rất là bình tĩnh: "Ân."
Chiết Nhan nhìn chung quanh một vòng cái này tẩm cung, đối với Đông Hoa hỏi: "Mặc Uyên đâu? Hắn như thế nào không ở?" Thật sự là thực không bình thường!
Đông Hoa khóe miệng lộ ra một tia nghiền ngẫm tươi cười: "Mặc Uyên đi lịch hắn Tình Kiếp."
"Lịch Tình Kiếp?" Chiết Nhan không thể tin được: "Cái kia kêu Liên 焪 người tìm được rồi?"
Lúc trước Đông Hoa phát hiện Mặc Uyên Tình Kiếp xuất hiện, có cùng Chiết Nhan nói lên quá. Chiết Nhan còn tự mình đi Tam Sinh Thạch, nhìn xem Mặc Uyên cái này lão thụ khai cái dạng gì hoa nhi. Kết quả lại là tìm khắp Tứ Hải Bát Hoang, cũng không phát hiện một cái gọi là Liên 焪 người.
Chỉ là......
Chiết Nhan mày nhăn càng khẩn: "Dạ Hoa xảy ra chuyện, Mặc Uyên như thế nào còn đi...... Sẽ không, Liên 焪 chính là?"
Đông Hoa rốt cuộc đem tầm mắt chuyển qua Chiết Nhan trên người, nhìn hắn mở to hai mắt, một bộ không thể tin tưởng bộ dáng, Đông Hoa bình tĩnh gật đầu: "Đúng vậy, Dạ Hoa chính là Liên 焪."
Chiết Nhan híp mắt suy nghĩ một chút, ngay sau đó hoài nghi nhìn Đông Hoa: "Ngươi có phải hay không đã sớm biết?"
Đông Hoa nhẹ nhàng lắc đầu: "Ngày ấy Dạ Hoa phá Tam Sinh Thạch kết giới, lại hồn phách ly thể với Tam Sinh Thạch trước. Khi đó Tam Sinh Thạch thượng lộ rõ Mặc Uyên cùng Liên 焪 tên, ta liền nghi hoặc, Dạ Hoa không phải muốn hủy diệt tên của mình sao? Như thế nào Tam Sinh Thạch thượng ngược lại lộ rõ Mặc Uyên nhân duyên? Vì thế ta liền ở kia mặc niệm Dạ Hoa tên, kết quả Tam Sinh Thạch không hề động tĩnh."
"Ngươi là nói, Tam Sinh Thạch thượng, căn bản không có Dạ Hoa tên?"
Đông Hoa gật đầu: "Ân, khi đó tình huống, ta không tin Dạ Hoa còn có năng lực hủy diệt tên của mình. Mặc Uyên sau lại cũng nói, Liên 焪, là Phụ Thần vì Dạ Hoa lấy tên."
Chiết Nhan chỉ nghĩ trong chốc lát, liền hiểu rõ cười ra tới: "Cũng là, tuy rằng Dạ Hoa mới giáng thế bảy vạn năm, nhưng nếu thật sự tính lên, hắn nguyên thần chính là cùng Mặc Uyên cùng tuổi, khó trách Tam Sinh Thạch chỉ nhớ Liên 焪 tên."
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
عشوائيViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...