Ám kỳ hoảng loạn chạy trốn, nhưng là Mặc Uyên đuổi sát không bỏ. Ám kỳ biết chính mình nếu không nghĩ cái biện pháp, sợ là hôm nay hẳn phải chết không thể nghi ngờ! Ám kỳ không hề chần chờ, hướng tới Lăng Thành sau núi mà đi.
Lăng Thành sau núi đã không có bất luận cái gì thực vật, nơi nơi đều là hoàng thổ sa. Hơn nữa càng tiếp cận sau núi trung tâm, địa biểu khô nứt trình độ càng là nghiêm trọng.
Ám kỳ đi vào sau núi trung tâm, nơi đó chính chiếm cứ dường như đại xà, có hai cái thân mình một cái đầu phì di. Này phì di mười hai trượng trường, toàn thân xanh sẫm, hình tam giác đầu đỉnh nhô lên một khối, đỏ đậm hai mắt lạnh như băng nhìn Mặc Uyên.
Ám kỳ triều phì di bay đi, đứng ở phì di phía sau mười trượng có hơn, cảnh giác mà nhìn Mặc Uyên.
"Phì di." Mặc Uyên nhíu mày niệm đến, duỗi tay hóa ra Hiên Viên Kiếm.
Phì di cảm nhận được Mặc Uyên mạnh mẽ tu vi, toàn thân căng thẳng. Đánh đòn phủ đầu! Phì di không hề do dự, giương bồn máu mồm to triều Mặc Uyên công tới.
Mặc Uyên ánh mắt trở nên sắc bén, phi thân dựng lên, đem Hiên Viên Kiếm triều phì di huy hạ. Phì di linh hoạt triều bên phải một cái né tránh, tránh thoát Mặc Uyên mạnh mẽ công kích, sau đó một tiếng thét dài, múa may chính mình hai cái đuôi, triều Mặc Uyên bọc đánh mà đi. Mặc Uyên một cái nghiêng người rời đi hai cái đuôi hợp nhau tới vòng vây, rồi sau đó dùng sức một chém, chém đứt phì di một cái đuôi.
Phì di phản xạ có điều kiện mà thu hồi chính mình song đuôi, rồi sau đó thống khổ mà tru lên.
Bên kia ám kỳ ở Mặc Uyên cùng phì di đối chiến thời điểm liền muốn chạy trốn, lại không nghĩ rằng Mặc Uyên đã sớm ở chỗ này hạ một cái kết giới, hắn trốn không thoát đi......
Thống khổ phì di tình nguyện liều chết một bác, cũng không muốn nhậm Mặc Uyên xâu xé, lại lần nữa mở ra bồn máu mồm to triều Mặc Uyên mà đi. Mặc Uyên đứng ở không trung, một tay bối ở sau người, một tay vững vàng lấy trụ Hiên Viên Kiếm, đem pháp lực giáo huấn ở trên thân kiếm, triều phì di huy đi.
Lần này phì di không hề né tránh, nhắm hai mắt triều Mặc Uyên Hiên Viên Kiếm đánh tới, máu tươi phun ra nơi nơi đều là, phì di vô lực ngã vào khô nứt thổ địa thượng.
Ám kỳ biết chính mình trốn bất quá, mất sức lực quỳ rạp xuống đất, nhìn Mặc Uyên đi bước một đi tới, ám kỳ ở tuyệt vọng trung đột nhiên cười: "Đại tiên, này phì di, chính là ngươi triệu tới."
Phì di nhưng trí nạn hạn hán, nhưng là phì di thích long khí, đối long khí nhất mẫn cảm. Nếu muốn đem Lăng Thành nạn hạn hán tính ở Mặc Uyên trên đầu, trách có điều về.
"Ta xác thật có trách nhiệm, nhưng ngươi giết hại mấy ngàn phàm nhân tánh mạng, có vi Tứ Hải Bát Hoang sở lập hiệp ước. Nên sát."
Theo Hiên Viên Kiếm lạc, ám kỳ hồn phi phách tán.
Bên này Liễu Chiếu Ca đi theo Điệp Phong ở bên trong phủ tìm kiếm, rốt cuộc ở hậu viện đại lao tìm được rồi Ly Cảnh, thuận tiện đem bị giam giữ Lăng Thành bá tánh thả ra.
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...