Dạ Hoa ra Linh Bảo Thiên Tôn phủ đệ, liền một khắc không ngừng lại đi vô vọng hải.
"Thái Tử điện hạ." Trông coi vô vọng hải hai cái tiểu Tiên Quân chỉ khó khăn lắm thấp hạ thân tử, Dạ Hoa cũng đã đi tới mười bước có hơn, quải cái chỗ rẽ, liền liền huyền sắc góc áo cũng không có bóng dáng.
"Thái Tử điện hạ không phải mới rời đi một canh giờ sao? Như thế nào lại tới nữa?" Bên trái tiểu Tiên Quân nhăn một khuôn mặt khó hiểu nói.
"Thái Tử điện hạ sự tình, chúng ta nơi nào có thể quản? Đi như vậy cấp, sợ là có cái gì quan trọng chính là đi." Bên phải tiểu Tiên Quân tuy rằng cũng là tràn đầy tò mò, lại vẫn là biết chính mình thân phận.
"Cũng không biết, tới này vô vọng hải có thể có cái gì việc gấp......" Bên trái tiểu Tiên Quân lẩm bẩm, mà bên phải tiểu Tiên Quân đã trạm hồi cương vị, mắt nhìn phía trước, không hề cùng hắn đáp lời.
Dạ Hoa vội vàng đi vào Mặc Uyên huyền băng quan, lần này không có hành lễ, trực tiếp phất tay thi pháp dời đi quan cái, đãi Mặc Uyên lộ ra nửa cái thân mình sau, Dạ Hoa lấy ra đồng tử lớn nhỏ trong suốt hạt châu.
Tế ra hạt châu huyền với Mặc Uyên giữa trán một tấc địa phương, trong tay không ngừng hướng hạt châu thi pháp. Hạt châu đột nhiên kim quang lập loè, rồi sau đó ở trên hư không trung huyễn hóa ra hình ảnh, đó là Mặc Uyên ký ức.
Từ giáng thế đến sinh tế chuông Đông Hoàng ký ức, cộng ba mươi mấy vạn năm, nếu muốn ấn bình thường tốc độ xem xong, sợ là đến tiêu tốn sáu bảy vạn năm thời gian.
Dạ Hoa thúc giục pháp lực, làm treo ở Mặc Uyên giữa trán hạt châu chuyển động càng vì nhanh chóng, trong hư không hình ảnh, cũng bắt đầu bay nhanh hiện lên.
Linh Tố Trâm!
Dạ Hoa nhìn đến Linh Tố Trâm xuất thế hình ảnh, chạy nhanh thu hồi một chút pháp lực, hạt châu chuyển động tốc độ chậm lại, hình ảnh cũng ngay sau đó vững vàng.
Hình ảnh trung, Mặc Uyên cầm Linh Tố Trâm, đối với hồ sen tiểu kim liên, vẻ mặt ôn nhu nói chuyện.
"Ngươi nếu muốn thức tỉnh, yêu cầu một cái cơ duyên. Mà hiện giờ ta mới luyện chế Linh Tố Trâm, cũng muốn có cái cơ duyên mới có thể tìm đến nó chủ nhân......" Linh Tố Trâm ở Mặc Uyên còn chưa nói xong lời nói khi, đột nhiên mạo hiểm bạch quang, bay đến kim liên trên không quay quanh. Mặc Uyên ngay sau đó cười càng là vui vẻ: "Chẳng lẽ ngày đêm mong ngươi tỉnh lại tâm tư thực sự quá nặng, đến nỗi luyện chế Linh Tố Trâm thời điểm, đem này tâm tư truyền đạt cho nó? Thôi, có lẽ ta thấy không đến ngươi tỉnh lại kia một khắc, này liền xem như ta trước tiên chúc mừng ngươi thức tỉnh tiểu lễ vật đi."
Kim liên...... Linh Tố Trâm chủ nhân, là kim liên......
Dạ Hoa trong lòng khiếp sợ, không khỏi lui về phía sau một bước. Hạt châu bởi vì Dạ Hoa không có liên tục thi pháp nguyên nhân, mất đi kim quang, từ không trung rơi xuống, ở quan trung lăn lăn, cuối cùng ngừng ở Mặc Uyên đầu vai.
Mẫu quân từng nói qua, nàng cùng phụ quân đại hôn tam vạn năm đều không có con nối dõi, là đi Côn Luân Hư, được Mặc Uyên thượng thần yêu nhất kim liên, mới sinh hạ hắn.
Dạ Hoa một lần nữa nâng lên tay, thi pháp với hạt châu. Hắn phải biết rằng, này đóa kim liên đến tột cùng ra sao lai lịch.
Hình ảnh xuất hiện tuổi trẻ khi Mặc Uyên, khi đó hắn, còn không mừng ám sắc quần áo, luôn là một thân màu trắng kính trang.
Ngày đó Phụ Thần càng thêm suy yếu, đem Mặc Uyên gọi vào giường trước, giao dư hắn một đóa kim liên.
"Vi phụ phải cho ngươi giảng một cọc chuyện xưa. Năm ấy, bốn cực thúc giục, thiên địa băng, ngươi sắp sắp sinh mẫu thân vì bổ kia bốn căn căng thiên cây cột, động thai khí. Vốn là song sinh tử thai nhi, lại chỉ bảo vệ đại...... Cái kia đại, chính là ngươi."
"Vi phụ không đành lòng mất đi ngươi đệ đệ, liền hao phí nửa đời pháp lực, làm tiên thai, lại làm cây kim liên, đem tiên thai cùng kim liên dung hợp. Hiện giờ ta sắp thân về hỗn độn, liền đem ngươi đệ đệ kim liên tiên thai giao dư ngươi. Ngươi đem hắn bảo dưỡng ở Côn Luân Hư hồ sen, hy vọng có thể có một ngày, hắn có thể giáng sinh hậu thế. Ngươi cùng hắn huyết mạch tương liên, nếu hắn có một ngày giáng thế, nhất định phải hộ hắn chu toàn."
Hình ảnh không ngừng lưu động, tất cả đều là lúc sau hơn mười vạn năm, Mặc Uyên ngày ngày vì kim liên thua pháp, ngóng trông kim liên có thể tỉnh lại. Thẳng đến ngày ấy, nếu thủy trước, Mặc Uyên đem Linh Tố Trâm giao cho đại đệ tử Điệp Phong: "Điệp Phong, đem Linh Tố Trâm mang về Côn Luân Hư. Ngày nào đó Linh Tố Trâm nhận chủ, nói cho người kia...... Chờ ta."
Hình ảnh đình chỉ, Dạ Hoa lại vẫn là không ngừng thi pháp thúc giục hạt châu, bởi vì cho dù nước mắt chảy xuống, cũng không thể phóng thích hắn trong lòng bi thống cảm xúc một phần vạn. Dạ Hoa chỉ có thể vẫn luôn thi pháp, lấy này tới phát tiết.
Rốt cuộc, hạt châu càng chuyển càng nhanh, càng chuyển càng nhanh, rốt cuộc không chịu nổi, bạo liệt mở ra. Dạ Hoa chạy nhanh thi pháp định trụ thời không, sau đó đem phiêu tán với Mặc Uyên đỉnh đầu mảnh nhỏ thu tới tay trung.
Triệt hồi pháp thuật, Dạ Hoa đến gần huyền băng quan, thon dài trong ánh mắt phủ kín bi thương. Trách không được như vậy nhiều người ta nói ta cùng với ngày xưa chiến thần Mặc Uyên lớn lên cực giống, nguyên lai, ta thế nhưng cùng ngươi có tầng này quan hệ.
Ngươi đợi lúc trước thượng là kim liên ta hơn mười vạn năm, ngày ngày ngóng trông ta thức tỉnh. Nhưng mà ta chung giáng thế, ngươi lại nguyên thần tẫn tán......
Dạ Hoa bị tay áo che tay chặt chẽ nắm, nắm đến gân xanh nổi lên, nắm tới tay cánh tay run rẩy.
Tác giả có lời muốn nói: Đại gia nhiều hơn bình luận, ta mới càng có động lực nga ~~~
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...