Dạ Hoa một cái thuấn di liền đi tới Côn Luân Hư trước cửa.
Nhìn trước mắt túc mục trang nghiêm cửa đá, Dạ Hoa thở dài. Chính mình như thế nào đột nhiên cảm xúc như thế không xong?
Chỉ là, Liễu Chiếu Ca vốn chính là chính mình hạ phàm khi tên, hiện giờ chính mình đã trở về Thiên cung, như thế nào lại xuất hiện một cái Liễu Chiếu Ca?
Còn có, Mặc Uyên ở thế gian đương Vương gia đương choáng váng sao? Thân vô mạch đập...... A, cư nhiên sẽ tin tưởng một cái không có mạch đập người có thể tồn tại hậu thế, còn tới nơi này tìm phượng hoàng liều mạng!
Thả mười năm trước hắn phàm thân thân chết, sao không thấy được Mặc Uyên liều mạng cứu? Lúc này, nhưng thật ra vì cái kia không biết là thứ gì Liễu Chiếu Ca, lấy phàm thân chi khu, tới Côn Luân Hư hạ lấy phượng hoàng huyết!
Đột nhiên bên người một trận phượng minh đánh gãy Dạ Hoa suy nghĩ.
Dạ Hoa quay đầu nhìn về phía phượng hoàng, phượng hoàng cánh thượng miệng vết thương tuy nhỏ, lại vẫn là xử lý một chút tương đối hảo.
"Vừa mới xin lỗi, ta đây liền mang ngươi đi xử lý miệng vết thương." Nói xong, Dạ Hoa liền mang theo phượng hoàng đi vào Côn Luân Hư.
Ở trong phòng tu luyện Lệnh Vũ ngay từ đầu nghe được phượng minh còn cảm thấy kỳ quái, đi đến đại điện nhìn đến Dạ Hoa lãnh một con phượng hoàng đứng ở kia càng là ngạc nhiên.
Lệnh Vũ bước nhanh đi đến Dạ Hoa trước mặt, cung kính thi lễ: "Thái Tử điện hạ. Điện hạ lần này tới Côn Luân Hư là?"
Từ Thái Tử điện hạ mất đi một vạn nhiều năm ký ức sau, liền rốt cuộc chưa tới quá Côn Luân Hư, lần này tới đây, tổng không phải là tìm sư phụ?
Dạ Hoa mất đi ký ức, cũng không nhận được Lệnh Vũ. Nhưng trước mắt này bạch y nam tử chung quy là Mặc Uyên đệ tử, cho nên đối mặt Lệnh Vũ khi, Dạ Hoa cũng không giống ngày thường nghiêm túc.
Hơi hơi xả ra vẻ tươi cười, Dạ Hoa đối với Lệnh Vũ nói: "Bổn quân không cẩn thận bị thương này chỉ phượng hoàng, trên người lại chưa mang thương dược, liền làm phiền Tiên Quân hỗ trợ xử lý một chút nó miệng vết thương."
Lệnh Vũ nghe vậy nhìn về phía phượng hoàng, thấy phượng hoàng cánh thượng xác thật có một cái không lớn miệng vết thương, gật đầu nói: "Hảo, Lệnh Vũ này liền mang phượng hoàng đi xử lý miệng vết thương. Không biết Thái Tử điện hạ nhưng còn có mặt khác sự tình?" Tỷ như nói tìm sư phụ hắn lão nhân gia gì đó......
Dạ Hoa sửng sốt, hắn tới đây cũng chỉ là tưởng xử lý một chút phượng hoàng miệng vết thương...... Bất quá, đây là Mặc Uyên Côn Luân Hư......
Dạ Hoa cười hỏi: "Bổn quân có không ở Côn Luân Hư khắp nơi đi một chút?"
"Tự nhiên là có thể. Thái Tử điện hạ là sư phụ bào đệ, liền cũng không tính khách nhân. Chỉ là hiện tại này Côn Luân Hư trừ bỏ đang bế quan sư phụ ngoại, cũng chỉ có Lệnh Vũ. Còn thỉnh Thái Tử điện hạ tại đây chờ một chút, Lệnh Vũ vì phượng hoàng xử lý xong miệng vết thương sau, lại mang điện hạ du lãm Côn Luân Hư."
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
De TodoViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...