Lăng tiêu bảo điện đại điện thượng, Thiên Quân ngồi ở thượng đầu, mặt vô biểu tình mà nhìn một thân huyền y, bước trầm ổn bước chân đi vào tới Dạ Hoa, trong lòng chuyển qua vô số tâm tư.
"Thiên Quân." Dạ Hoa chắp tay thi lễ. Hắn vốn là ở thế gian cùng Mặc Uyên ngủ ngon, đột nhiên đã chịu Thiên Quân chiếu lệnh, liền chạy nhanh hồi cung, cũng chưa kịp cùng Mặc Uyên nói một tiếng.
Thượng đầu Thiên Quân rút đi mặt vô biểu tình, thay từ ái tươi cười: "Dạ Hoa, Ma tộc đoạt vị chi tranh đã tiến vào giằng co, ngươi nhanh đi Ma tộc, chọn một Ma tộc hoàng tử ủng lập, định Ma tộc đoạt vị chi loạn, ổn Tứ Hải Bát Hoang chi an."
Dạ Hoa không có hắn tưởng, chắp tay chịu lệnh: "Dạ Hoa lãnh chỉ."
Thiên Quân cau mày nhìn cúi đầu Dạ Hoa, trong mắt lóe kiên định: "Đi thôi."
Ổn định Ma tộc cũng không phải cái gì việc khó. Ma tộc Đại hoàng tử thế nhược, Tam hoàng tử làm hại nhân gian, đã bị Mặc Uyên trảm với Hiên Viên Kiếm hạ. Cho nên nhất có hi vọng trở thành tiếp theo cái Ma Quân chính là Nhị hoàng tử. Mà Dạ Hoa chỉ cần thuyết phục Đại hoàng tử quy về Thiên tộc, sau đó giúp này đoạt được Ma Quân chi vị liền có thể.
Thiên Quân muốn, bất quá là Dạ Hoa đi Ma tộc mấy ngày này thôi.
Dạ Hoa đi ra Lăng Tiêu Điện liền lập tức chạy tới thế gian Thụy Vương phủ, lúc này khoảng cách Dạ Hoa lần trước rời đi thế gian đã qua tám ngày, nhân gian, đã giây lát tám năm.
Thụy Vương phủ trong hoa viên, Mặc Uyên lẳng lặng đứng ở hồ hoa sen trước, chắp tay sau lưng không biết suy nghĩ cái gì.
"Mặc Uyên." Dạ Hoa hiện thân ở Mặc Uyên bên cạnh, có chút sốt ruột kêu. Hắn cái gì cũng chưa từng cùng Mặc Uyên nói, liền rời đi tám năm......
Mặc Uyên buông ra nhíu chặt mày, sắc mặt biến đến ôn nhu, rồi sau đó xoay người cười nói: "Ngươi đã trở lại." Kia ngữ khí, phảng phất Dạ Hoa bất quá hôm qua mới rời đi.
Dạ Hoa nhìn như vậy Mặc Uyên, đột nhiên trong lòng đau xót, nhịn không được tiến lên ôm lấy Mặc Uyên.
Dạ Hoa to rộng huyền sắc tay áo rũ xuống, nhìn qua tựa hồ đem Mặc Uyên cả người đều bao trứ.
Mà bị Dạ Hoa như vậy ôm Mặc Uyên, kia viên trôi nổi không chừng tâm rốt cục là buông xuống. Hắn từ trước đến nay bình tĩnh, lại cũng tổng nhịn không được tưởng: Tiên giới một ngày, phàm giới một năm, hắn hiện giờ đã bốn mươi mấy, hắn có thể hay không đợi không được Dạ Hoa?
Dạ Hoa đem vùi đầu ở Mặc Uyên hõm vai chỗ, sau đó dùng sức hút thuộc về Mặc Uyên kia cổ thanh lãnh hương vị, mới rốt cuộc nhẫn tâm nói: "Ta có việc phải rời khỏi một đoạn nhật tử......"
Mặc Uyên vốn dĩ muốn vây quanh được Dạ Hoa tay treo không tạm dừng trong chốc lát, mới chậm rãi bế lên Dạ Hoa bên hông, thanh âm như cũ ôn nhu: "Ta sẽ chờ ngươi."
Lần đó hồ hoa sen trước cùng Mặc Uyên ngắn ngủi gặp nhau sau, Dạ Hoa liền một lát không ngừng trở lại Thiên cung triệu tới già vân cùng Thiên Xu thương lượng đi trước Ma tộc sự tình.
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...