Thiên tộc thọ mệnh quá dài, cho nên cũng không có đúng giờ xác định địa điểm thượng triều nghị sự quy củ. Trừ phi Lăng Tiêu Điện trước đãng thiên chung trường minh, bằng không các vị Tiên Quân đều ở chính mình cương vị thượng vội vàng. Ngày thường nếu là có việc, chính mình đệ cái tấu chương sau đó hồi phủ chờ đợi kết quả; nếu thật là cấp, liền trực tiếp đi thỉnh mỗi ngày quân. Cho nên gần nhất một lần chúng tiên quân ghé vào cùng nhau mồm năm miệng mười nghị luận sự tình thời điểm, vẫn là ở bảy vạn năm trước Kình Thương đại chiến.
Bởi vậy đương đãng thiên chung vang lên, các vị Tiên Quân lập tức mã bất đình đề chạy tới Lăng Tiêu Điện, rốt cuộc đã bảy vạn năm không gì đại sự đã xảy ra, lão nhàm chán!!!
Dạ Hoa đứng ở Lăng Tiêu Điện ở giữa, lẳng lặng chờ các vị Tiên Quân tập hợp. Thẳng đến Thiên Quân cuối cùng một cái nhập điện, ở phiếm kim quang trên long ỷ ngồi xuống, chúng tiên quân hành lễ xong, Dạ Hoa mới chậm rãi nói lên gõ vang đãng thiên chung duyên cớ.
"Khởi bẩm Thiên Quân, Côn Luân Hư xuất hiện long khí, kinh Chiết Nhan tra xét, là Mặc Uyên thượng thần phải về tới." Dạ Hoa nói chuyện thanh âm không hề gợn sóng, quy quy củ củ đăng báo việc này. Chỉ là này bình đạm thanh âm, lại ở các vị Tiên Quân trong lòng khơi dậy dập dờn bồng bềnh.
Các vị Tiên Quân đầu tiên là sửng sốt, đãi phục hồi tinh thần lại, tất cả mọi người kích động lên. Thật tốt quá, bọn họ chiến thần phải về tới!
"Lời này thật sự?" Thượng đầu Thiên Quân cũng khó nén kích động, đôi mắt tỏa sáng nhìn chằm chằm Dạ Hoa. Tuy rằng hiện giờ tứ hải thái bình, nhưng có Mặc Uyên cái này chiến thần ở, tổng không có chỗ hỏng.
Một thân bạch y ngồi ở chúng tiên quân phía trước Đông Hoa Đế Quân, kia từ trước đến nay cổ thủy không gợn sóng nỗi lòng, cũng nhịn không được bởi vì Dạ Hoa nói, nổi lên một tia gợn sóng —— Mặc Uyên, rốt cục là phải về tới.
Dạ Hoa chờ mọi người vui sướng qua, mới lại lần nữa chậm rì rì mà tiếp tục nói: "Chỉ là Chiết Nhan thượng thần nói, Mặc Uyên thượng thần hồn phách quá mức suy yếu, yêu cầu Thần Chi Thảo tới độ hồn phách của hắn trở về tiên thân, còn cần Kết Phách Đăng giúp hắn cường đúc hồn phách."
Dạ Hoa kia bình tĩnh bộ dáng, Lăng Tiêu Điện chỉ này một cái. Tiên Quân nhóm nhìn Dạ Hoa trầm ổn bình tĩnh mặt, không cấm thầm nghĩ chính mình vừa mới có phải hay không quá mức kích động? Rồi sau đó lại tưởng, sợ là Dạ Hoa không biết đến Mặc Uyên thượng thần, như vậy, liền cũng liền không cảm thấy kỳ quái. Bọn họ nào biết, Dạ Hoa trong lòng cấp bách?
Tố Cẩm nhất tộc đã từng binh tướng trước đứng dậy: "Chúng ta Tố Cẩm nhất tộc nguyện ý cho mượn Kết Phách Đăng, trợ Mặc Uyên thượng thần trở về!"
Này binh tướng xưa nay sùng kính Mặc Uyên, lúc này nghe nói Mặc Uyên trở về yêu cầu Kết Phách Đăng trợ giúp, nhất thời não nhiệt, quên cùng Tố Cẩm công chúa thương lượng, đứng ra nói việc này. Ở này phía sau Tố Cẩm trong lòng lập tức một cổ bực mình. Ở Dạ Hoa nói ra phải dùng Kết Phách Đăng khi, nàng liền nghĩ có thể hay không lấy này đổi chút chỗ tốt, tỷ như nói gả vào Tẩy Ngô Cung, nhưng lúc này nàng thúc bá thế nhưng như thế đơn giản liền cho mượn, nàng cũng không thể lật lọng không mượn. Thật thật là tức chết nàng.
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...