Từ Côn Luân Hư đại điện hướng sau núi mà đi, trang nghiêm bầu không khí chậm rãi biến nhàn nhã. Một đường chung quanh sương trắng lượn lờ, xanh sẫm lá cây như ẩn như hiện, bốn phía thanh tĩnh vui mừng. Phe phẩy cây quạt chậm rãi lên núi Chiết Nhan bỗng nhiên nghe được phía trước truyền đến nhỏ giọng tiếng đàn. Từ tiếng đàn, Chiết Nhan liền có thể cảm nhận được, Mặc Uyên lúc này tâm tình phi thường bình tĩnh.
Chiết Nhan vốn là muốn bồi Mặc Uyên uống rượu, hảo an ủi một chút này tình trường bị nhục người. Nề hà bạch thiển đem hắn rượu đều uống lên, hiện tại còn nằm ở mười dặm rừng đào trong phòng nhỏ say đâu. Mà hắn tân nhưỡng đào hoa rượu còn chưa tới khai đàn thời điểm, liền nghĩ tới đây tìm một chút Mặc Uyên một vạn năm trước mai phục rượu.
Chỉ là đã nghe được tiếng đàn, lại còn không có tìm được rượu bóng dáng...... Thôi thôi, này Côn Luân Hư lớn như vậy, sao có thể tùy tiện vừa đi, liền tìm được Mặc Uyên chôn rượu địa phương? Chiết Nhan không hề chậm rãi dạo bước, một cái thuấn di đi vào tối cao phong kia tòa đình trước.
Chiết Nhan nhìn Mặc Uyên lắc đầu: "Mặc Uyên a Mặc Uyên, hiện giờ lúc này, ngươi thế nhưng còn có thể tâm bình khí hòa đánh đàn. Chiết Nhan bội phục."
Mặc Uyên không đáp, đôi tay như cũ ở cầm huyền thượng khẽ vuốt.
Chiết Nhan chính mình ở một bên tìm một chỗ ngồi xuống, rồi sau đó nói: "Ngươi liền không làm điểm cái gì?"
Chiết Nhan y thuật Tứ Hải Bát Hoang chi nhất, tuy rằng không thấy khuyết điểm nhớ sau Dạ Hoa, nhưng nghe một chút đại gia đối Dạ Hoa mất trí nhớ chi chứng miêu tả, tất nhiên là có thể đoán ra Dạ Hoa là ăn vong tình đan. Chỉ là sớm nhất phát hiện Dạ Hoa đối Mặc Uyên cảm tình chính là hắn, hắn liền như thế nào cũng không tin Dạ Hoa sẽ chính mình ăn vào vong tình đan. Như thế như vậy đoán rằng, sợ là Thiên Quân động tay chân.
Mặc Uyên rốt cuộc dừng lại đánh đàn, nhìn về phía Chiết Nhan, bình tĩnh cười.
Cách này thứ đi Tẩy Ngô Cung đã qua đi ba bốn ngày, hắn cũng ở bên hồ sen đứng ba ngày. Hồi tưởng cùng Dạ Hoa hết thảy, cảm khái, hắn mong hơn mười vạn năm mới xuất thế bào đệ, như thế nào liền cùng chính mình có này đoạn tình duyên?
Sống ba mươi mấy vạn tuế, hắn đối chuyện tình cảm nhất tùy ý, chú ý "Mệnh lí hữu thời chung tu hữu, mệnh lí vô thời mạc cưỡng cầu".
Chỉ là Tam Sinh Thạch định ra nhân duyên nếu nói là mệnh chú định có, hắn như thế nào có thể không đi cưỡng cầu?
Dạ Hoa ăn vào vong tình đan mặc kệ là hắn tự nguyện cùng không, hắn Mặc Uyên đều quyết định, cuộc đời này, tốt này một người.
Chiết Nhan thấy Mặc Uyên như thế, nhướng mày hỏi: "Ngươi trong lòng đã có chủ ý?"
Mặc Uyên cúi đầu duỗi tay nhẹ nhàng kích thích một cây cầm huyền, cười nói: "Dạ Hoa hắn, là Tam Sinh Thạch thượng, viết ở tên của ta người bên cạnh."
Chiết Nhan vừa nghe, nhịn không được lắc đầu cười khẽ, trong lòng cảm khái: Mặc Uyên chính là Mặc Uyên, hắn có thể có cái gì hảo lo lắng?
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...