Ở Thụy An Vương ba mươi tuổi sinh nhật ngày này, Mặc Uyên rốt cuộc chờ tới rồi hắn tìm mười năm Liễu Chiếu Ca.
Mới từ trong cung hồi phủ Mặc Uyên hạ cỗ kiệu, bước chân có chút vội vàng mà đi hướng đứng ở Thụy An Vương trước phủ, một thân bạch y Liễu Chiếu Ca.
Mặc Uyên vẫn luôn không có tìm được Liễu Chiếu Ca thi thể, cho nên hắn cũng vẫn luôn ở nói cho chính mình, Liễu Chiếu Ca có lẽ là bị người cứu, có lẽ hắn ở nơi nào đó chờ chính mình...... Này mười năm, hắn chưa bao giờ từ bỏ quá tìm hắn......
"Chiếu ca......" Mặc Uyên ở Liễu Chiếu Ca trước người dừng lại, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt sắc mặt lược hiện tái nhợt người, thanh âm mang theo một chút nghẹn ngào: "Ngươi đã trở lại."
Hôm nay hắn ba mươi tuổi sinh nhật, vương thượng vì hắn bãi yến, quanh thân các quốc gia phái ra sứ thần tiến đến mừng thọ. Yến hội vừa mới kết thúc, hiện tại đã là giờ Tý, không biết chiếu ca ở chỗ này đợi hắn bao lâu?
Liễu Chiếu Ca tái nhợt sắc mặt lược hiện cứng đờ, hắn giật giật khóe miệng, xả ra vẻ tươi cười: "Vương gia." Tố Cẩm nhìn trước mắt một bộ thâm tình bộ dáng Mặc Uyên thượng thần, trong lòng không cấm cười nhạo, nhưng là trên mặt lại là mãn phú nhu tình.
Tố Cẩm trong lòng là hận Mặc Uyên. Đơn giản là Mặc Uyên không chỉ có đoạt đi rồi Dạ Hoa, thả nàng hiện giờ như vậy người không người, tiên không tiên bộ dáng, đều là Mặc Uyên làm hại! Liền tính Mặc Uyên là thượng thần lại như thế nào? Dù sao nàng Tố Cẩm đã cùng đường bí lối, rốt cuộc không có gì sợ quá.
Tố Cẩm hoa mấy năm thời gian, giấu ở Côn Luân Hư dưới chân núi tu luyện, cuối cùng là có một chút tu vi. Chỉ là Liễu Chiếu Ca thân thể, vốn chính là tử thi, sớm đã đã không có huyết mạch, cho nên nàng tuy có thể bám vào này thân, lại không thể sử dụng tự nhiên. Nàng vốn định chém giết kia chỉ bị phong ấn tại Côn Luân Hư trong sơn động phượng hoàng, lấy này huyết tới đúc lại Liễu Chiếu Ca huyết mạch. Chỉ là nàng tu vi không đủ.
Mặc Uyên nhìn Liễu Chiếu Ca tái nhợt sắc mặt, rất là đau lòng, chạy nhanh từ trên người cởi xuống thâm màu nâu lông chồn áo khoác khoác ở Liễu Chiếu Ca trên người: "Hôm nay giờ Thân mới hạ một hồi đại tuyết, hiện tại đúng là tuyết hóa là lúc, ngươi như thế nào ăn mặc như thế đơn bạc?"
Tố Cẩm tùy ý Mặc Uyên đem áo khoác khoác ở trên người mình, rồi sau đó nắm tay nàng đem nàng mang tiến vương phủ.
Mặc Uyên một đường nắm Liễu Chiếu Ca, cau mày cảm thụ Liễu Chiếu Ca như khối băng lạnh lẽo lòng bàn tay độ ấm. Mặc Uyên muốn mau chút mang Liễu Chiếu Ca đi hắn phòng ngủ sưởi ấm, chỉ là Liễu Chiếu Ca nện bước cứng đờ thong thả, tưởng là vừa rồi chờ hắn hồi phủ thời điểm đông lạnh trứ.
Mặc Uyên một tay đem Liễu Chiếu Ca hoành bế lên tới, đi nhanh hướng chính mình phòng ngủ mà đi.
Tố Cẩm đầu tiên là hoảng sợ, rồi sau đó bình tĩnh lại, lẳng lặng dựa vào Mặc Uyên trên vai.
Đây đúng là một cái cơ hội tốt! Tố Cẩm lặng lẽ lộ ra một tia tà cười, đáp ở Mặc Uyên trên vai ngón tay đầu ngón tay chậm rãi phiếm ra hồng quang, rồi sau đó này đạo hồng quang dần dần tiến vào Mặc Uyên thân thể.
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...