35

29 3 0
                                    

Đã yên lặng gần một năm Tĩnh Nhã Tiểu Uyển lầu ba, đột nhiên ánh nến sáng lên, xuất hiện hai bóng người.

Chỉ thấy một thân hoa râm màu đen trường bào Mặc Uyên, ôm chặt chiếu ca đi vào nội thất giường trước, mềm nhẹ mà đem hắn buông, vì hắn bỏ đi giày vớ.

Nhìn như thế chật vật Liễu Chiếu Ca, Mặc Uyên rất là đau lòng. Phất tay thi pháp đem Liễu Chiếu Ca trên người vết máu loang lổ bạch y rút đi, lộ ra Liễu Chiếu Ca trần trụi thân thể. Chỉ là Liễu Chiếu Ca trên người còn có chút chướng mắt miệng vết thương, tuy là da thịt thương, lại cũng làm Mặc Uyên trong lòng khó chịu đến cực điểm.

Mặc Uyên đánh bồn thủy tới, cầm khăn vải cẩn thận vì Liễu Chiếu Ca lau miệng vết thương, thường thường chú ý Liễu Chiếu Ca biểu tình, sợ chính mình làm đau hắn. Nhưng còn hảo Liễu Chiếu Ca ngủ rất sâu, đối ngoại giới sự tình không có bất luận cái gì cảm giác. Mặc Uyên nhịn không được cúi đầu, nhẹ nhàng ở Liễu Chiếu Ca trên trán in lại một nụ hôn, mới tiếp tục vì Liễu Chiếu Ca xử lý miệng vết thương.

Đãi xử lý tốt, Mặc Uyên vì Liễu Chiếu Ca mặc tốt quần áo, phất tay diệt cả phòng ánh nến, với Liễu Chiếu Ca bên cạnh nằm xuống, cẩn thận ôm lấy hắn ngủ.

Ngày thứ hai, Liễu Chiếu Ca từ từ chuyển tỉnh, liền thấy trước giường đứng thẳng một cái màu đỏ quần áo người.

"Ngươi là?" Liễu Chiếu Ca nhìn ra nơi này là Tĩnh Nhã Tiểu Uyển nội thất, chỉ là người này là ai?

Ly Cảnh xoay người, đối Liễu Chiếu Ca cười: "Đánh thức ngươi?"

Liễu Chiếu Ca nhớ tới, người này hắn ở Lăng Thành gặp qua, giống như cùng Mặc Uyên đồ đệ quan hệ xa xỉ. Liễu Chiếu Ca từ trên giường ngồi dậy: "Ngươi như thế nào sẽ tại đây?"

Ly Cảnh nói: "Điệp Phong cùng hắn sư phụ nói chuyện, ta liền khắp nơi đi một chút, giống như đi tới không nên tới địa phương. Xin lỗi."

Liễu Chiếu Ca lắc đầu, tỏ vẻ không có gì. Nhìn trước mắt một thân hồng y hết sức tuấn lãng tà mị người, Liễu Chiếu Ca do dự hỏi: "Ngươi là phàm nhân?"

Ly Cảnh nghi hoặc gật đầu: "Ân. Như thế nào?"

Liễu Chiếu Ca tiếp tục hỏi: "Điệp Phong là Mặc Uyên đồ đệ, kia hắn chẳng phải là......"

Ly Cảnh lộ ra hiểu rõ cười: "Đúng vậy, hắn là thượng tiên. Ta biết ngươi muốn hỏi cái gì."

Ly Cảnh quay đầu hướng ra ngoài biên nhìn lại, nơi đó Điệp Phong một thân bạch y chính cung cung kính kính cùng Mặc Uyên nói cái gì. Ly Cảnh mãn nhãn nhu tình nói: "Ta đời đời kiếp kiếp luân hồi, hắn đời đời kiếp kiếp đều sẽ tới tìm ta, rồi sau đó chúng ta liền lại là ân ái cả đời."

Liễu Chiếu Ca trong lòng chấn động: "Đời đời kiếp kiếp......"

Ly Cảnh nhìn không có trong trí nhớ trầm ổn nội liễm Thái Tử điện hạ, bất quá liền tính Dạ Hoa hiện tại là phàm nhân, cũng từng với hắn Ly Cảnh có quân thần chi nghĩa. Ly Cảnh tự nhiên xem hiểu trước mắt cái này Dạ Hoa đối Mặc Uyên cảm tình, hắn không biết có phải hay không cái này thế gian Dạ Hoa mới có như thế cảm tình, nhưng vô luận như thế nào, hắn luôn là hy vọng Dạ Hoa có thể tốt.

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now