61

30 2 0
                                    

Đây là...... Côn Luân Hư? Một thân huyền y Dạ Hoa nghi hoặc mà hoàn xem bốn phía.

Trước mắt này phiến tán bạch khí hồ sen, còn có bên kia Mặc Uyên bế quan tu luyện địa phương, rõ ràng chính là Côn Luân Hư.

Mặc Uyên? Đúng rồi! Mặc Uyên!

Dạ Hoa nhấc chân bước nhanh đi vào bế quan trong động, chỉ là bên trong không có một bóng người.

Duỗi tay tinh tế sờ qua Mặc Uyên bình thường đả tọa giường đá, Dạ Hoa trong lòng thầm nghĩ.

Chẳng lẽ nơi này đều không phải hiện thực? Nhưng hắn vì sao sẽ tại đây? Đúng rồi, hắn nhảy Tru Tiên Đài......

Có phải hay không Tru Tiên Đài thế giới, tùy người mà khác nhau? Chỉ vì hắn nhất chờ đợi, là cùng Mặc Uyên ở Côn Luân Hư bên nhau, cho nên Tru Tiên Đài thành toàn hắn?

"Ngươi rốt cuộc muốn tỉnh lại." Ngoài động truyền đến Mặc Uyên ôn nhu thanh âm.

Dạ Hoa quay đầu hướng ra phía ngoài nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy một cái người mặc áo tím thân ảnh. Trong lòng mừng như điên, Dạ Hoa rốt cuộc chờ không kịp, liền tưởng thi triển pháp thuật thuấn di.

Sử dụng không được pháp thuật?

Dạ Hoa cúi đầu nhìn chính mình đôi tay, trong lòng tuy rằng khiếp sợ, trên mặt lại chưa hiện nửa phần.

Thôi, chính mình ở chỗ này khổ tưởng, còn không bằng đi hỏi một chút Mặc Uyên.

Dạ Hoa đi đến bên hồ sen khi, Mặc Uyên đã nhắm hai mắt, với bên hồ sen cầu thang đả tọa.

"Mặc......" Dạ Hoa lời nói chưa kêu xong, liền thấy hồ sen duy nhất một đóa kim liên hiện lên một trận kim quang, rồi sau đó liền xuất hiện một đạo hư ảnh, kia nói hư ảnh, rõ ràng là hắn —— Dạ Hoa.

Dạ Hoa ngốc ngốc đứng ở kia, nhìn kia nói hư ảnh đặt mông ngồi ở Mặc Uyên bên cạnh, lấy tay để đầu, nghiêng đầu nhìn chằm chằm Mặc Uyên, kia phó biểu tình, phảng phất Mặc Uyên chính là hết thảy.

Đây là...... Hắn vẫn là kim liên thời điểm?

Dạ Hoa ở thế giới này, phảng phất một cái quần chúng. Đây là trong thế giới, ai cũng cảm giác không đến hắn. Hắn chỉ có thể như vậy lẳng lặng nhìn, nhìn Mặc Uyên như thế nào chờ mong kim liên thức tỉnh, nhìn kim liên mỗi ngày hiện ra một đoạn thời gian, lẳng lặng mà bồi Mặc Uyên.

Kim liên nhìn Mặc Uyên ánh mắt, làm Dạ Hoa rốt cuộc minh bạch, vì sao chính mình đối với Mặc Uyên, như vậy không bỏ xuống được, cắt không ngừng. Khó trách, khó trách......

Khó trách ở còn không biết ngươi là ai khi, liền đối với ngươi canh cánh trong lòng; khó trách ở vô vọng hải lần đầu tiên nhìn thấy ngươi bộ dáng khi, liền rễ tình đâm sâu; khó trách cho dù mất đi sở hữu về ngươi tình cảm cùng ký ức, cũng sẽ lại lần nữa đối với ngươi, không thể tự kềm chế......

Thiên cung trung, Tẩy Ngô Cung trước, Mặc Uyên chính một thân áo tím, cầm trong tay Hiên Viên, thẳng chỉ che ở trước người một chúng thiên binh thiên tướng. Hắn phá khóa hồn chú sau, liền về tới Côn Luân Hư, rồi sau đó liền lập tức chạy đến Thiên cung.

"Tránh ra." Trầm ổn hữu lực, trong giọng nói hỗn loạn một tia sát ý nói, làm một chúng thiên binh thiên tướng run rẩy.

Cầm trong tay binh khí nắm càng khẩn, thiên binh thiên tướng nhóm nghĩ nghĩ, vẫn là căng da đầu hướng Mặc Uyên phóng đi.

Lại chỉ thấy Hiên Viên Kiếm tùy ý đảo qua, một trận bạch quang hiện lên, thiên binh thiên tướng sôi nổi sau đảo. Nhân cơ hội này, Mặc Uyên phi thân dựng lên, đạp thiên binh thiên tướng đỉnh đầu tiến vào Tẩy Ngô Cung trung.

Đi vào Dạ Hoa điện trước, Mặc Uyên thế không thể đỡ đi vào, thẳng đến đế quân đứng ở hắn trước người.

"Ngươi cũng muốn cản ta?" Mặc Uyên nhẹ giọng hỏi.

Đế quân hơi nhíu mày, rồi sau đó phe phẩy đầu thở dài, nhẹ nhàng nghiêng người làm Mặc Uyên qua đi.

"Đế quân?" Đứng ở Dạ Hoa giường trước Thiên Quân sắc mặt tái nhợt mà kêu, ngay sau đó, Hiên Viên Kiếm đã đặt tại trên cổ.

Nắm Hiên Viên tay khẩn lại khẩn, chung quy vẫn là cái gì động tác cũng không.

"Tránh ra." Lần này, Mặc Uyên ngữ điệu tràn ngập túc sát chi khí.

Một bên Chiết Nhan lắc đầu, vẫn là tiến lên đem sắc mặt trắng bệch, lại như cũ thẳng tắp đứng ở Mặc Uyên trước người Thiên Quân đẩy ra, rồi sau đó chính mình đối mặt miêu tả uyên sát ý mãnh liệt Hiên Viên Kiếm nói: "Người đã cứu về rồi."

Mặc Uyên đem Hiên Viên Kiếm bối ở sau người, đối với Chiết Nhan gật đầu nói: "Đa tạ."

Mặc Uyên ở giường trước tinh tế đánh giá nhắm chặt hai mắt Dạ Hoa, vươn tay trái về phía trước, muốn bính một chút Dạ Hoa, chính là nhìn hắn đầy mặt vết thương, Mặc Uyên tay lại chậm chạp không thể đi xuống. Sợ chạm vào đau hắn.

Mặc Uyên hai mắt đỏ bừng, hầu kết trên dưới lăn lộn, hít hít cái mũi. Chỉ là nước mắt tuy rằng ức chế ở, vừa ý khẩu buồn đau, lại như thế nào cũng đi không xong......

"Ta tuy rằng không nghĩ đãi ở chỗ này, nhưng là Dạ Hoa trên người thương còn chưa hảo toàn. Chỉ là, ta đãi ở Tẩy Ngô Cung mấy ngày nay, không nghĩ nhìn đến Thiên Quân." Mặc Uyên đau lòng mà nhìn chằm chằm Dạ Hoa ánh mắt không có di động nửa phần, nói ra lời nói, sát ý lại như cũ chưa tiêu tán.

Đế quân gật đầu đồng ý: "Ta đã biết."

Mà giờ khắc này, Thiên Quân bất an vạn phần tâm, rốt cuộc rơi xuống. Hắn biết, Mặc Uyên sẽ không giết hắn, cũng biết, Mặc Uyên là không tính toán truy cứu chính mình hãm hại chuyện của hắn. Chỉ là Dạ Hoa...... Hắn là lưu không được.

Thiên Quân nhắm mắt lại, lại mở sau, tầm mắt chuyển tới Mặc Uyên cùng Dạ Hoa trên người, chung quy vẫn là tập tễnh bước chân, từng bước một bước ra Tẩy Ngô Cung.

Ngoài cung, Nhạc Tư cùng Liên Tống đám người lẳng lặng đứng ở nơi đó, mãn nhãn mà nôn nóng.

Nhạc Tư nhìn đến Thiên Quân ra tới, cái kia thân ảnh phảng phất già rồi thật nhiều, trong nháy mắt liền minh bạch, nàng Dạ Hoa, rốt cục là tự do.

Đế quân với Thiên Quân phía sau đi ra, lạnh lùng mà nhìn tựa hồ thở dài nhẹ nhõm một hơi Thiên Quân, rồi sau đó truyền âm lọt vào tai nói Thiên Quân trong đầu: "Mặc Uyên cùng bổn quân buông tha ngươi, bất quá là bởi vì ngươi Thiên Quân thân phận. Nhưng là ngươi lần này thật sự qua...... Nếu Mặc Uyên không nghĩ nhìn thấy ngươi, ngươi liền đi vô vọng hải bế quan đi."

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now