Đêm đã khuya, Mặc Uyên buông thư từ, ngẩng đầu nhìn Dạ Hoa mãn nhãn ôn nhu, đặc biệt là ở ấm màu vàng ánh nến hạ, Mặc Uyên ánh mắt càng là làm Dạ Hoa mê say.
"Ngươi cần phải trở về." Mặc Uyên ôn nhu nói. Tuy rằng sáng nay đã phái người đi Liễu phủ thuyết minh Dạ Hoa ở chỗ này sự tình, nhưng là rốt cuộc Dạ Hoa vẫn là phàm nhân, nên tuân thủ thế gian quy củ —— còn chưa khác thành gia thất, không nên vẫn luôn bên ngoài ngủ lại.
Dạ Hoa vì chính mình họa tác câu thượng cuối cùng một bút. Giấy Tuyên Thành tiếp nước màu đen Mặc Uyên, một phủng thư từ, thanh nhã vui mừng.
Dạ Hoa buông bút lông, cười gật đầu nói: "Ân." Rồi sau đó đứng lên, đi hướng Mặc Uyên, đem tay đặt ở Mặc Uyên trên vai: "Ngươi đưa ta."
"Hảo." Mặc Uyên nói liền đứng dậy, ôm lấy Dạ Hoa eo, một cái thuấn di, hai người liền tới rồi tướng quân phủ ngoại.
Mặc Uyên buông ra Dạ Hoa: "Mau vào đi thôi."
Chưa tưởng Dạ Hoa lại đột nhiên để sát vào Mặc Uyên, nhẹ nhàng hôn hạ hắn: "Ngươi ẩn thân, hôm nay liền ngủ ở ta này?"
Mặc Uyên lại chưa đáp lời, mà là đột nhiên hướng bên trái nhìn lại.
Ở bọn họ bên trái mười bước xa, Tố Cẩm đang lườm hai mắt, cứng đờ đứng ở kia, ngơ ngác mà nhìn bọn họ.
Tố Cẩm nhìn đến Mặc Uyên quay đầu nhìn về phía nàng, trong lòng cả kinh, chạy nhanh thuấn di biến mất.
Dạ Hoa theo Mặc Uyên quay đầu, lại cái gì cũng chưa nhìn đến. Hắn hiện giờ là phàm nhân, tự nhiên cũng cảm thụ không đến Tố Cẩm tiên khí, chỉ có thể nghi hoặc hỏi: "Làm sao vậy?"
Mặc Uyên quay đầu nhìn về phía Dạ Hoa, lộ ra tươi cười, bình tĩnh nói: "Ta ở chỗ này thiết hạ kết giới, vừa mới có điểm dao động, không có gì đại sự."
Dạ Hoa gật đầu, rồi sau đó nói: "Ta đây vừa mới nói sự tình, ngươi đồng ý sao?"
Mặc Uyên nhìn Dạ Hoa sủng nịch cười, phe phẩy đầu đem chính mình thân hình giấu đi.
Nhìn đột nhiên biến mất trung trước mắt Mặc Uyên, Dạ Hoa đột nhiên trong lòng một trận sốt ruột: "Mặc Uyên?"
Giọng nói lạc, Dạ Hoa ngay sau đó cảm nhận được chính mình tay phải bị cầm. Dạ Hoa lập tức cúi đầu nhìn về phía chính mình tay, tuy rằng nhìn không tới Mặc Uyên tay, nhưng Dạ Hoa vẫn là vui vẻ lộ ra tươi cười, sau đó buộc chặt chính mình tay, gắt gao cầm Mặc Uyên.
"Chiếu ca!" Đột nhiên tướng quân phủ đại môn từ mở ra, năm sáu cái gia đinh trong tay cầm đèn lồng phân trạm hai bên, trung gian Liễu phu nhân đầy mặt nghiêm túc nhìn Dạ Hoa.
Dạ Hoa nắm Mặc Uyên triều Liễu phu nhân đi đến, rồi sau đó hướng Liễu phu nhân gật đầu hành lễ: "Mẫu thân."
Liễu phu nhân ngạnh thanh âm hỏi: "Ngươi năm tuổi lần đầu tiên đi Tĩnh Nhã Tiểu Uyển thời điểm, ta liền dặn dò quá ngươi, không thể bởi vì đọc sách mê mẩn mà vãn về. Nhưng ngươi hôm qua cư nhiên trực tiếp liền chưa về gia! Hôm nay còn hồi như vậy vãn?"
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...