15

42 2 0
                                    

Côn Luân Hư yên lặng bảy vạn năm, rốt cuộc khôi phục năm đó rầm rộ. Từ Mặc Uyên trở lại Côn Luân Hư ngày ấy khởi, liền vẫn luôn có người tiến đến bái phỏng, chúc mừng Mặc Uyên trở về. Còn hảo Điệp Phong sớm đã triệu hồi chúng đệ tử, bằng không liền dựa Mặc Uyên cùng Điệp Phong, thật là muốn lo liệu không hết quá nhiều việc.

Mặc Uyên đã với đại điện trung ngồi ba ngày, chờ Chiết Nhan đem có trợ giúp hắn bế quan đan dược luyện hảo, hắn liền muốn đi bế quan.

Trước điện Điệp Phong vội vàng dẫn dắt các vị sư đệ chiêu đãi khách nhân, Mặc Uyên tuy rằng tầm mắt ở kia, suy nghĩ lại không ở nơi đó. Lúc này Mặc Uyên chính nhíu mày, nghĩ Chiết Nhan hôm qua theo như lời —— nghe nói là Dạ Hoa phát hiện hồn phách của hắn, vì cứu hắn, Dạ Hoa độc sấm Đông Hải Doanh Châu lấy Thần Chi Thảo, thậm chí không tiếc chính mình toàn bộ tu vi. Chính là tự vô vọng hải một mặt sau, Dạ Hoa lại không có tới gặp qua hắn.

Thôi, Dạ Hoa là Thiên cung Thái Tử, sợ là công việc bề bộn. Bọn họ Thần tộc thọ mệnh chạy dài, gặp mặt sự, cũng không vội với nhất thời.

Mặc Uyên rốt cuộc từ vị trí thượng đứng dậy, Điệp Phong thấy, chạy nhanh tiến lên: "Sư phụ chính là muốn nghỉ ngơi?"

Mặc Uyên gật đầu, tầm mắt rốt cuộc thật thật tại tại mà dừng ở điện trước các vị đệ tử trên người. Nhìn so với bảy vạn năm trước có điều trưởng thành đồ nhi nhóm, Mặc Uyên trong lòng vui mừng: "Đã nhiều ngày vất vả các ngươi."

"Không vất vả!" Lệnh Vũ cũng chạy đến nơi đây tới, kích động mà nhìn Mặc Uyên: "Một ngày vi sư, chung thân vi phụ. Côn Luân Hư, là nhà của chúng ta."

Mặc Uyên cười gật đầu: "Hảo. Chờ này phê khách nhân rời đi, liền không hề tiếp đãi lai khách. Hiện giờ, các ngươi đều có chính mình giai phẩm chức vụ, cũng không nên ở chỗ này vì việc vặt chậm trễ. Đêm nay sửa sang lại sửa sang lại, chúng ta mọi người tụ tụ, chờ ngày mai, liền đều trở về đi."

Điệp Phong trong lòng vạn phần không muốn, chính là sư phụ không có nói sai, bọn họ lúc này không thể so lúc trước ở Côn Luân Hư học nghệ khi tiêu sái tự tại nhật tử, cho nên cũng chỉ có thể cúi người đáp: "Là."

Lệnh Vũ đứng ở một bên, trong lòng cũng là khổ sở. Bảy vạn năm mới chờ tới sư phụ trở về, mới chờ đến các sư huynh đệ tề tụ Côn Luân Hư, rồi lại muốn chia lìa. Bất quá cũng may hắn không có chức vụ, có thể lưu tại Côn Luân Hư bồi sư phụ.

Cửu Trọng Thiên Tẩy Ngô Cung, một mảnh yên tĩnh, như nhau hắn chủ nhân Dạ Hoa, trước nay chưa từng náo nhiệt quá, trước nay chưa từng vui thích quá, chỉ có lãnh đạm.

Dạ Hoa giờ phút này đang ngồi ở án trước bàn, nhìn trong tay đồ vật phát ngốc. Hắn trong tay nắm, là lúc trước hướng Linh Bảo Thiên Tôn thảo tới hạt châu, chẳng qua hiện tại đã là mảnh nhỏ.

Ai cũng không biết, đương hắn ở huyền băng quan trước, nhìn Mặc Uyên trong trí nhớ, hắn hơn mười vạn năm ngày ngày đêm đêm chiếu cố thân là kim liên chính mình khi, cái loại này sũng nước cốt tủy cảm động. Hắn là Thiên tộc Thái Tử, mới sinh ra liền muốn so thường nhân cường, muốn so thường nhân trầm ổn, muốn nghiêm túc, muốn nội liễm, nếu không hỉ với sắc, muốn lãnh tâm lãnh tình...... Hắn tuy rằng cũng có phụ quân mẫu quân, thúc bá chị dâu em chồng yêu thương, nhưng này đó yêu thương, ở quy củ nghiêm ngặt Thiên cung, bị câu thúc quá mức, đến nỗi có vẻ lãnh đạm.

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now