8

43 2 0
                                    

Trước mắt hồng nhạt mười dặm rừng đào, một tịch đào phấn quần áo Chiết Nhan, nguyên nhân chính là vì kia Bạch Chân lại phải dùng đi tìm Tất Phương điểu lấy cớ, tới trốn chính mình nửa tháng chuyện này buồn rầu. Lại nghe đến Bạch Chân một tiếng "Mặc Uyên", trong lòng nghi hoặc, cau mày hướng cầu gỗ kia nhìn lại.

Mặc Uyên? Thật là Mặc Uyên? Không, không phải Mặc Uyên. Chính là trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy giống nhau người đâu? Lại không phải một mẫu mà ra song sinh tử.

Một thân huyền y tại đây mười dặm rừng đào hết sức đoạt mắt Dạ Hoa, bình tĩnh tiến lên thi lễ: "Chiết Nhan thượng thần, Bạch Chân thượng thần. Tại hạ Dạ Hoa."

"Dạ Hoa?" Bạch Chân nghi hoặc: "Là trên Cửu Trọng Thiên Thái Tử điện hạ?"

Dạ Hoa gật đầu: "Là."

Bạch Chân sau này nhìn Chiết Nhan liếc mắt một cái: "Điện hạ là tới tìm Chiết Nhan?"

"Ân." Dạ Hoa nhìn Bạch Chân quay đầu nhìn về phía Chiết Nhan khi, trên người hơi thở đều trở nên linh động lên, trong lòng cảm khái: Xưa nay nghe nói Chiết Nhan thượng thần cùng Bạch Chân thượng thần cảm tình thực hảo, gắn bó keo sơn, quả nhiên như thế.

Chiết Nhan đứng lên, chậm rãi đi đến Bạch Chân bên cạnh người, khó hiểu nói: "Tìm ta? Không biết điện hạ chuyện gì tìm ta?"

Dạ Hoa đối với Chiết Nhan giơ tay lại lần nữa thi lễ: "Dạ Hoa là vì Mặc Uyên thượng thần sự tình tới."

"Nga?" Chiết Nhan nhướng mày: "Ta cũng không biết điện hạ cùng Mặc Uyên có quan hệ." Bất quá nếu là nói không quan hệ, nhìn Dạ Hoa gương mặt kia, Chiết Nhan hắn cũng là không tin.

Dạ Hoa cũng không tưởng nói ra chính mình cùng Mặc Uyên đồng bào quan hệ, liền chỉ là hỏi: "Dạ Hoa là muốn hỏi một chút thượng thần, Mặc Uyên, nhưng sẽ trở về?"

Chiết Nhan cười như không cười cùng Bạch Chân liếc nhau, rồi sau đó nói: "Điện hạ vì sao như vậy hỏi?"

"Mặc Uyên đại đệ tử mấy ngày trước tìm được ta, cùng ta nói lên Linh Tố Trâm sự tình." Dạ Hoa nhất quán mặt vô biểu tình, rõ ràng hỏi chính là chính mình nóng lòng sự tình, cố tình như là đang nói công sự.

Chiết Nhan giương mắt nhìn thoáng qua Mặc Uyên quan thượng Linh Tố Trâm, như suy tư gì: "Ta đã biết......"

Bạch Chân gần sát Chiết Nhan, nói nhỏ: "Ngươi đã biết cái gì a?"

Chiết Nhan nhìn Bạch Chân, vẻ mặt sủng nịch: "Thật thật, ngươi còn nhớ rõ Điệp Phong từng nói qua, Mặc Uyên sinh tế chuông Đông Hoàng trước, dặn dò quá hắn một sự kiện."

Chiết Nhan như vậy vừa nói, Bạch Chân đảo thật là nhớ tới bảy vạn năm trước, bọn họ tiến đến Côn Luân Hư xem Mặc Uyên thời điểm, Điệp Phong đối với một chúng Côn Luân Hư đệ tử nói qua nói.

"Nga! Ta cũng biết. Là Mặc Uyên muốn Linh Tố Trâm chủ nhân chờ chuyện của hắn đi."

Chiết Nhan nhìn trạm như tùng rất kính Dạ Hoa, đối với Bạch Chân nói: "Nột, Linh Tố Trâm chủ nhân."

Bạch Chân đánh giá Dạ Hoa trên đầu Linh Tố Trâm, rồi sau đó hai mắt sáng lên nhìn Chiết Nhan: "Nói như vậy, Mặc Uyên thật sự sẽ trở về?"

Ở Dạ Hoa đứng ở này phía trước, Chiết Nhan trong lòng đối Mặc Uyên có thể hay không tỉnh lại sự tình còn tồn nghi ngờ, nhưng giờ phút này, hắn trong lòng lại có một tia nhẹ nhàng. Chiết Nhan gật đầu nói: "Mặc Uyên nếu nói ra câu nói kia, mà hiện tại Linh Tố Trâm cũng xác thật nhận chủ...... Đối với Mặc Uyên sẽ tỉnh lại sự tình, ta bắt đầu tin."

Bên kia Dạ Hoa vừa nghe, đồng tử phóng đại, nhất quán bình tĩnh mặt, lộ ra vui sướng: "Thượng thần lời này thật sự?"

Chiết Nhan nhìn vẫn luôn ông cụ non bộ dáng Dạ Hoa, đột nhiên lộ ra vẻ tươi cười, đầy mặt mong đợi bộ dáng nhìn chính mình, chạy nhanh lắc đầu: "Chính là ta tin tưởng về tin tưởng, lại không biết Mặc Uyên như thế nào tỉnh, làm sao khi tỉnh a."

Dạ Hoa khóe miệng tươi cười ngay sau đó biến mất, mất mát nói: "Phải không......"

"Ai......" Chiết Nhan hắn nhất không thể gặp người khác mất mát thương tâm bộ dáng, đặc biệt này Dạ Hoa còn trường miêu tả uyên mặt, thật sự là xem bất quá đi.

Vì thế an ủi Dạ Hoa nói: "Mặc Uyên nếu muốn ngươi chờ hắn, liền sẽ không làm ngươi thất vọng. Bất quá ta cảm thấy, có lẽ Mặc Uyên thức tỉnh cơ duyên, ở trên người của ngươi."

Dạ Hoa nhíu mày: "Có ý tứ gì?"

Chiết Nhan đánh giá trong chốc lát Dạ Hoa sau nói: "Nói vậy thường xuyên có người đem ngươi nhận làm Mặc Uyên đi."

Dạ Hoa gật đầu: "Tự mình sau khi thành niên, xác thật có không ít người đem ta ngộ nhận vì Mặc Uyên."

Chiết Nhan nhìn đêm đó hoa đứng đắn trả lời mỗi cái vấn đề bộ dáng, nhịn không được cười khai: "Nếu ngươi chỉ là gương mặt này giống Mặc Uyên, còn sẽ không bị người nhận sai. Chính là ngươi khí chất, còn muốn quần áo phong cách cũng thật sự là Mặc Uyên phong cách a. Ta có thể hỏi hỏi, ngươi vì cái gì tuổi không lớn, lại ái xuyên một thân huyền y đâu?"

Dạ Hoa nghĩ đến chính mình một thân huyền y nguyên nhân, khó được ngượng ngùng: "Ta chỉ là tưởng, ăn mặc huyền sắc loại này ám sắc quần áo, nếu là ta bị thương đổ máu, người khác sẽ không nhìn ra tới, chỉ biết cho rằng ta là bị thủy tẩm ướt quần áo. Như vậy, ta địch nhân liền sẽ không bởi vì bị thương ta mà cảm thấy thống khoái; ta người bên cạnh, cũng sẽ không bởi vậy lo lắng."

"Ân." Chiết Nhan gật đầu: "Liền xuyên huyền y ý tưởng, đều cùng Mặc Uyên không có sai biệt."

Chiết Nhan gợi lên khóe môi cười nói: "Nếu không phải ngươi ở Mặc Uyên sinh tế chuông Đông Hoàng sau mới xuất thế, ta liền sẽ cho rằng, ngươi là Mặc Uyên một tay mang đại, tự mình giáo dưỡng ra tới."

Chiết Nhan câu này vô tình chi ngôn, lại làm Dạ Hoa trong lòng hình như có dòng nước ấm mà qua. Nhớ tới hạt châu chiếu rọi hạ, Mặc Uyên trong trí nhớ, Mặc Uyên ngày ngày đêm đêm cũng không gián đoạn mà chiếu cố chính mình hơn mười vạn năm, Dạ Hoa nhịn không được lộ ra một cái hơi mang ngọt ngào tươi cười.

Chiết Nhan cùng Bạch Chân liếc nhau, đều không rõ Dạ Hoa là nghĩ tới cái gì, thế nhưng lộ ra như thế tươi cười. Bất quá mới bảy vạn tuế hài tử, vẫn là nhiều như vậy cười cười hảo.

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now