Minh nguyệt cao quải, hôm nay vừa lúc là mười lăm, tròn tròn ánh trăng bắn xuống dưới ánh sáng, có thể đem thế gian mỗi cái góc đều chiếu sáng lên. Ớt thuận thành nhất đứng đầu trong khách sạn, mỗ một gian trong phòng, Mặc Uyên cùng Dạ Hoa đang ở màu bạc ánh trăng trung ôm nhau mà ngủ.
Mặc Uyên khóe môi treo lên tươi cười, ngủ ở ngoại sườn, tay trái gắt gao đem Dạ Hoa tay phải nắm ở ngực địa phương, ngủ thỏa mãn.
Dạ Hoa lặng lẽ mở to mắt, liền ánh trăng, mang theo ý cười ôn nhu mà nhìn trong lúc ngủ mơ Mặc Uyên.
Vươn tay nhẹ nhàng vuốt ve Mặc Uyên khóe miệng chòm râu, Dạ Hoa cảm thụ được ngón tay gai nhọn thứ cảm giác, trong lòng càng thêm ngọt ngào.
Mặc Uyên ý cười càng sâu, nâng lên tay phải bắt lấy ở chính mình chòm râu thượng quấy rối tay, phóng tới bên miệng tinh tế hôn.
"Ngươi...... Như thế nào còn chưa ngủ?" Dạ Hoa bị Mặc Uyên đột nhiên động tác dọa tới rồi, có loại bị trảo bao thẹn thùng cảm. May mắn ánh trăng tuy minh, lại vẫn là chiếu không ra hắn trở nên ửng đỏ sắc mặt.
"Chờ ngươi ngủ." Mặc Uyên mở to mắt, quay đầu nhìn chằm chằm liền ngủ ở bên cạnh Dạ Hoa: "Ta liền ngủ."
Dạ Hoa bật cười, từ Mặc Uyên trong tay rút ra tay trái, nhẹ nhàng phủ lên Mặc Uyên khuôn mặt: "Chúng ta đây không phải muốn xem đối phương một đêm?"
Mặc Uyên cười nói: "Cũng có thể."
Dạ Hoa tưởng tượng kia hình ảnh, không cấm cũng cười rộ lên, này tươi cười, làm nhìn hắn Mặc Uyên, cảm thấy trong lòng ấm áp.
Đãi cười qua đi, Dạ Hoa gắt gao nhìn chằm chằm dưới ánh trăng Mặc Uyên, ánh mắt thâm tình: "Có một câu vốn định về sau lại cùng ngươi nói, nhưng là hiện tại nói cũng không sao."
"Cái gì?" Mặc Uyên ôn nhu nhìn Dạ Hoa, duỗi tay vì hắn đem rơi rụng ở trên trán tóc dài hướng nhĩ sau câu dẫn.
"Thiên hạ thương sinh cùng ngươi, ta lựa chọn ngươi." Dạ Hoa nhìn chằm chằm Mặc Uyên, câu này nói trịnh trọng. Hắn tưởng nói cho Mặc Uyên, ngày ấy Tẩy Ngô Cung đáp án, hắn sẽ lựa chọn Mặc Uyên. Hắn không cần Cửu Trọng Thiên trữ quân chi vị, hắn chỉ nghĩ cùng Mặc Uyên cùng nhau.
Mặc Uyên sửng sốt một chút, không phải thực minh bạch, nghĩ đến Dạ Hoa tiên nhân thân phận, trên mặt vẫn là một bộ ôn nhu bộ dáng, trong lòng lại đầy bụng sầu tư —— chẳng lẽ Dạ Hoa cùng hắn ở bên nhau, yêu cầu hy sinh cái gì?
"Hảo." Dạ Hoa thấy Mặc Uyên một câu không nói, liền tiếp tục nói: "Ngươi chỉ cần nhớ kỹ những lời này, nếu nào một ngày, có người cản trở chúng ta, ngươi chỉ lo yên tâm đem ta đoạt lại đi......" Đoạt lại ngươi Côn Luân Hư, ta liền ngày ngày bồi ngươi đọc sách, nghe ngươi tấu cầm, cùng ngươi uống rượu.
Mặc Uyên bị Dạ Hoa nói đậu cười, hướng Dạ Hoa kia xê dịch thân mình, rồi sau đó đem hắn ôm vào trong lòng ngực: "Hảo, ta sẽ đoạt ngươi trở về."
Mặc Uyên cứ như vậy lẳng lặng ôm lấy Dạ Hoa, thẳng đến Dạ Hoa ở hắn trong lòng ngực đi vào giấc ngủ.
Hơi chút thối lui một chút thân mình, Mặc Uyên nhìn Dạ Hoa, nhịn không được trộm tiến lên hôn hạ Dạ Hoa cái trán.
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...