59

25 2 0
                                    

Dạ Hoa đứng ở ma cung nhất đỉnh tầng chỉ phong đài, nhìn ma cung ngoại một mảnh hắc ám, đối Mặc Uyên tưởng niệm tăng gấp bội.

Tính tính nhật tử, Mặc Uyên liền phải hồi Côn Luân Hư......

"Này Ma giới có cái gì phong cảnh nhưng xem? Thế nhưng làm ngươi tại đây đứng thẳng lâu như vậy." Ám hành chậm rãi đi đến Dạ Hoa bên người, theo hắn tầm mắt nhìn bên ngoài, những cái đó hắn nhìn hai mươi mấy vạn năm hắc ám.

Dạ Hoa thu hồi tầm mắt, quay đầu bình tĩnh nói: "Chuyện ở đây xong rồi, ta cũng nên hồi thiên cung phục mệnh."

Ám hành gật đầu, khóe miệng mang cười, khóe mắt đào hoa mị người, nhưng nói ra nói lại hết sức ngay thẳng: "Đi thôi. Biết ngươi trong lòng còn có việc, bổn hoàng tử liền không lưu ngươi. Gặp lại."

Dạ Hoa cũng bật cười, liền như ám hành theo như lời, cái này bằng hữu, hắn giao định rồi.

"Gặp lại." Cuối cùng một câu từ biệt sau, Dạ Hoa thân ảnh liền biến mất ở chỉ phong trên đài.

Dạ Hoa cũng không có lập tức hồi thiên cung phục mệnh, mà là trực tiếp đi trước Côn Luân Hư, lẳng lặng chờ đợi ở Mặc Uyên trước người.

Tinh tế đánh giá bất quá hơn mười ngày không thấy người, Dạ Hoa ánh mắt càng thêm nhu tình.

Thoáng nhìn Mặc Uyên bên cạnh lẳng lặng dựng đứng ở kia Hiên Viên Kiếm, Dạ Hoa trong lòng tuy có nghi hoặc, lại cũng vẫn chưa đã làm nhiều hắn tưởng. Đơn giản là, lại quá mấy khắc, Mặc Uyên liền đã trở lại.

Chỉ là không biết qua nhiều ít cái mấy khắc, trước mắt ngồi ngay ngắn trên giường đá Mặc Uyên, như cũ không hề động tĩnh.

Dạ Hoa nhíu chặt hai hàng lông mày, trong lòng bất an bắt đầu lan tràn.

Canh giờ đã đến, vì sao Mặc Uyên còn chưa trở về tiên thân? Không dám nghĩ lại, Dạ Hoa chỉ có thể tức khắc sử dụng thuật pháp đi trước nhân gian Thụy An Vương phủ.

Giờ khắc này Thanh Châu quốc, chính cử quá phát tang. Bởi vì bọn họ hôn mê nhiều năm chiến thần Thụy An Vương, hôm qua đã ly thế.

Dạ Hoa thấy vậy, trong lòng bắt đầu sợ hãi. Nếu đã ly thế, vì sao không có trở về tiên thân?

Thẳng tắp xông vào Thụy An Vương trong phủ Mặc Uyên phòng ngủ, Dạ Hoa chỉ thấy trên giường an tĩnh ngủ Mặc Uyên.

Mà giường trước, đang đứng một thân áo tím, chắp tay sau lưng đứng thẳng ở kia đế quân, còn có đang ở lắc đầu thở dài Chiết Nhan.

Dạ Hoa bước nhanh đi đến giường trước, vươn tay có chút run rẩy, nói ra lời nói, âm điệu khẩn sáp: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Chiết Nhan nhíu mày nói: "Mặc Uyên phàm trên người, có một đạo khóa hồn chú, còn bị hạ mê huyễn đan......"

"Khóa hồn chú? Mê huyễn đan......" Dạ Hoa có điểm vô thố: "Nhưng có giải pháp?"

Chiết Nhan nhấp miệng, nghĩ nghĩ vẫn là nói: "Mê huyễn đan chỉ là làm người trầm mê ảo cảnh, muốn phá giải cũng rất đơn giản. Chỉ là nhiều một đạo khóa hồn chú, không biết đem Mặc Uyên hồn phách nơi nơi nào. Chúng ta tìm không thấy Mặc Uyên hồn phách, liền cũng vô pháp trợ giúp hắn."

"Nếu chỉ có khóa hồn chú, nhân gian 60 số tuổi thọ vừa đến, Mặc Uyên liền có thể nhớ lại trước sự, trọng đến tiên pháp, liền cũng có thể phá khóa hồn chú. Nhưng này mê huyễn đan, lại sẽ làm Mặc Uyên trầm mê ảo cảnh, nhớ không nổi chính mình chân chính thân phận, liền cũng khó thoát chú thuật chi vây......" Đế quân nói, ánh mắt trở nên sắc bén: "Hôm nay quân, thật là bày một tay hảo cục!"

Hắn sớm Mặc Uyên hai ngày trở về, còn không có hảo hảo cảm khái cùng Cửu Nhi nghiệt duyên, liền vội vội đi trước mười dặm rừng đào lôi kéo Chiết Nhan đi vào nơi này. Rốt cuộc ở Mặc Uyên thọ chung kia một khắc, xác định Mặc Uyên ngủ say nguyên nhân.

"Dạ Hoa, ngươi chính là mới từ Côn Luân Hư tới?" Chiết Nhan quay đầu nhìn về phía Dạ Hoa, vẻ mặt nghiêm túc.

Dạ Hoa gật đầu: "Là."

"Kia Mặc Uyên chân thân như thế nào?" Chiết Nhan lời này hỏi có chút sốt ruột.

"...... Mạnh khỏe." Dạ Hoa nghĩ nghĩ trả lời, rồi sau đó truy vấn Chiết Nhan: "Vì sao thượng thần hỏi như vậy?"

"Ai...... Chân thân nếu không việc gì, đã nói lên Mặc Uyên lúc này là bình an. Xem ra Thiên Quân chỉ là muốn khóa trụ Mặc Uyên hồn phách, nếu không, nếu là lại nhiều tiếp theo nói trí mạng chú thuật, lấy Mặc Uyên tình huống hiện tại, làm hắn hồn diệt thiên địa, thật là một kiện lại đơn giản bất quá sự tình." Chiết Nhan thở dài: "Hiện giờ chi kế, cũng chỉ có hy vọng Mặc Uyên có thể phát hiện ảo cảnh biểu hiện giả dối, chính mình thoát mệt nhọc."

Hồn diệt thiên địa? Này bốn chữ làm Dạ Hoa trong lòng căng thẳng.

Hiện nay Mặc Uyên, quả thực chính là bị Thiên Quân đem mạch máu nắm chặt ở trong tay. Thiên Quân lúc này dù chưa động thủ, chính là Dạ Hoa sao có thể như vậy an tâm? Hắn sao có thể không đi đoán rằng, Thiên Quân tại hạ khóa hồn chú thời điểm, có phải hay không còn động mặt khác tay chân, sau đó làm Mặc Uyên ở trong bất tri bất giác, tiêu tán trong thiên địa......

Dạ Hoa chậm rãi đem chính mình tay trái nâng lên, nhìn thủ đoạn chỗ, trong lòng đã làm quyết định.

Mà ảo cảnh Mặc Uyên, liền ở người khác gian số tuổi thọ 60 kia một khắc, thể xác và tinh thần khó an. Hắn cảm thấy có cái gì ở triệu hoán hắn, hắn cảm thấy chính mình tựa hồ không nên ngốc tại nơi này, chính là nhìn bên cạnh người an tĩnh ngủ say Dạ Hoa, hắn tưởng, có lẽ là hạnh phúc tới quá đột nhiên, làm hắn có chút hoảng hốt.

Bên cạnh người chỉ màu trắng áo trong Dạ Hoa giật giật thân mình, hướng Mặc Uyên trong lòng ngực dựa sát, một bộ nồng say bộ dáng. Mặc Uyên khóe miệng lộ ra tươi cười, duỗi tay ôm trực đêm hoa eo, nhắm mắt lại, liền cũng đã ngủ. Đến nỗi trong lòng bất an gì đó, đều không có Dạ Hoa quan trọng.

Đế quân cùng Chiết Nhan đã đi trước Côn Luân Hư Mặc Uyên chân thân chỗ, muốn nhìn xem có thể hay không lại tìm xem phương pháp đánh thức Mặc Uyên. Mà Dạ Hoa lại khăng khăng ẩn thân đi theo Mặc Uyên phàm thân quan tài bên, mộc một khuôn mặt lẳng lặng mà nhìn quan tài sắp đặt với hoàng lăng trung.

Tuy rằng khối này phàm thân, đã không có Mặc Uyên hồn phách. Nhưng ít ra, khối này phàm thân còn có một ít Mặc Uyên hơi thở. Dạ Hoa còn nhớ rõ, hơn mười ngày trước, chính mình cùng Mặc Uyên ôm nhau độ ấm......

Dạ Hoa đột nhiên tưởng, từ chính mình phát hiện trong lòng tình cảm tới nay, đều là cùng khối này phàm thân ngốc tại cùng nhau. Chính là hiện giờ, Mặc Uyên phàm thân đã qua đời, chân thân cũng bất quá một khối vỏ rỗng......

Mặc Uyên, ngươi đến tột cùng ở đâu?

Mà lấy ngươi thần hồn cường đại, đến tột cùng là cái dạng gì ảo cảnh, làm ngươi trầm mê trong đó?

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now