31

24 2 0
                                    

Lăng Thành đường phố thanh lãnh, trong không khí tràn đầy tử vong hương vị, gió thổi qua tới, không có một tia hơi nước. Mặc Uyên cùng Liễu Chiếu Ca tiếp tục đi tới, phía trước một chỗ đột nhiên xuất hiện hơn mười vị nằm liệt trên mặt đất, làn da khô nứt lão nhân, bọn họ giương vô thần hai mắt nhìn Mặc Uyên cùng Liễu Chiếu Ca hai người, biểu tình dại ra.

Liễu Chiếu Ca bị trước mắt cảnh tượng kinh đến: "Đã nghiêm trọng đến loại tình trạng này?"

Mặc Uyên cảm nhận được một trận như có như không không tầm thường hơi thở, liền nhắm mắt lại, dùng nguyên thần cảm thụ được toàn bộ Lăng Thành.

Liễu Chiếu Ca tắc cởi xuống ngựa thượng ấm nước, chậm rãi đi đến bên tay phải một vị lão nhân bên người. Ngồi xổm xuống thân mình, đem ấm nước đưa tới lão nhân bên miệng.

Vị này cốt sấu như sài, đầy đầu màu bạc tóc rối, quần áo tả tơi lão nhân, đột nhiên mắt lộ tinh quang, một sửa vừa rồi tử khí, khô gầy đôi tay dùng hết sức lực nắm chặt đưa tới bên miệng ấm nước, sốt ruột mà đem thủy triều trong miệng rót.

"Lão nhân gia, đừng có gấp." Liễu Chiếu Ca sợ lão nhân như thế tưới nước, sẽ không cẩn thận sặc đến, liền vỗ vỗ lão nhân bối.

Nhưng mà tình huống đột biến, ở Liễu Chiếu Ca uy thủy cấp lão nhân thời điểm, chung quanh hai ba mươi cái lão nhân hai mắt đều thả ra tinh quang, trên mặt biểu tình dị thường dữ tợn, đầu gối thay thế hai chân, cùng đôi tay luân phiên triều Liễu Chiếu Ca nơi này bò tới.

Liễu Chiếu Ca lập tức đứng lên, trở lại còn nhắm hai mắt Mặc Uyên bên cạnh người, cảnh giác mà nhìn chung quanh những cái đó lão nhân.

Bất quá những cái đó lão nhân trong mắt, chỉ có Liễu Chiếu Ca vừa mới kia hồ thủy, tất cả đều mở to hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm còn ở uống nước lão nhân, toàn bộ hướng hắn mà đi.

Liễu Chiếu Ca nhíu mày, nếu là này đó hùng hổ lão nhân toàn bộ vây quanh bị hắn làm thủy vị kia, sợ là vị kia uống nước xong lão nhân hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Chính mình chỉ là muốn cho vị kia lão nhân thanh tỉnh một ít, hảo hỏi một ít vấn đề, không tưởng lại hại vị này lão nhân.

Liễu Chiếu Ca nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định đi đem ấm nước lấy về tới, ít nhất chính mình còn có thể đối phó những cái đó đã mất đi lý trí lão nhân.

Liễu Chiếu Ca vừa mới bước ra một bước, liền bị Mặc Uyên bắt lấy tay kéo xoay người biên. Chỉ thấy Mặc Uyên tay trái vung lên, những cái đó bộ mặt dữ tợn giống như muốn ăn thịt người lão giả nhóm, sôi nổi ngã xuống đất.

"Mặc Uyên." Liễu Chiếu Ca nắm chặt miêu tả uyên tay.

Mặc Uyên hồi cầm Liễu Chiếu Ca, nhẹ giọng nói: "Không có việc gì đi?"

Liễu Chiếu Ca lắc đầu, sau đó buông ra Mặc Uyên, đi đến rõ ràng ấm nước đã không, lại còn ở không ngừng ngẩng cổ muốn uống nước lão nhân bên người.

Liễu Chiếu Ca cau mày, nhẹ tay cầm lão nhân tay, làm hắn đem ấm nước buông: "Lão nhân gia, vì cái gì nơi này không thấy trĩ đồng cùng thanh niên?" Liền tính là tất cả mọi người đều rời đi Lăng Thành trốn tránh nạn hạn hán, cũng không có khả năng toàn bộ Lăng Thành chỉ còn lại có lão nhân.

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now