14

39 3 0
                                    

Theo nếu thủy lắc qua lắc lại chuông Đông Hoàng, đột nhiên phát ra một trận lóa mắt hồng quang, toàn bộ chuông Đông Hoàng chấn động lên. Canh giữ ở này trông coi chuông Đông Hoàng thổ địa vừa mới mới từ trong đất toát ra đầu, liền sợ tới mức chạy nhanh rụt trở về, sợ hãi bị chuông Đông Hoàng bắn ra hồng quang gây thương tích.

Chờ hết thảy quy về bình tĩnh thời điểm, thổ địa thật cẩn thận từ trong đất ló đầu ra, xác định không có việc gì sau, mới dùng sức một nhảy, nhảy đến trên mặt đất. Thổ địa sờ sờ trái tim nhỏ, lầm bầm lầu bầu: "Vừa mới đó là tình huống như thế nào a? Không được không được, ta muốn chạy nhanh đăng báo Thiên cung!"

Thổ địa giây lát gian lại độn hồi trong đất, chạy đến chính mình tiểu thư phòng, đề bút bắt đầu viết tấu chương.

Mà chuông Đông Hoàng Kình Thương, ở hồng quang trung mở to mắt, dữ tợn mà cười nói: "Mặc Uyên, ta thực chờ mong tiếp theo gặp mặt. Ha ha ha ha!"

Vốn là say ở ôn hương nhuyễn ngọc trung Ly Cảnh đột nhiên tỉnh quá thần, cảnh giác nhìn chung quanh. Là Kình Thương hơi thở...... Như thế nào sẽ có Kình Thương hơi thở?

"Quân thượng? Quân thượng làm sao vậy?" Một đôi mảnh khảnh tay chậm rãi vuốt ve thượng Ly Cảnh quần áo hơi khai ngực, thanh âm kiều nhu dính nhớp.

Ly Cảnh một phen đẩy ra nữ tử, đem nàng đánh bất tỉnh, triệu thủ hạ tiến điện.

"Quân thượng." Ly Cảnh thị vệ nhanh chóng tiến điện, ôm quyền nghe Ly Cảnh chỉ thị.

Ly Cảnh xoa xoa có chút hôn mê cái trán, lười biếng mà mở miệng: "Gần nhất Tứ Hải Bát Hoang, nhưng có cái gì đại sự phát sinh?"

"Bẩm báo quân thượng, chiến thần Mặc Uyên liền phải trở về." Thị vệ không nhanh không chậm hồi bẩm.

Ly Cảnh xoa đầu tay một đốn, không thể tin được: "Ngươi nói cái gì? Mặc Uyên không phải dùng nguyên thần sinh tế chuông Đông Hoàng sao? Như thế nào còn có thể trở về?"

Thị vệ quỳ xuống, có chút khẩn trương: "Thuộc hạ không biết, là bên ngoài đều ở truyền, Mặc Uyên phải về tới."

Ly Cảnh nhớ tới không lâu trước đây Điệp Phong tới mượn Ngọc Hồn sự, kia Ngọc Hồn đúng là ôn dưỡng hồn phách đồ vật...... Ly Cảnh nhịn không được lui về phía sau một bước, thiếu chút nữa té ngã. Nếu là Mặc Uyên trở về, kia chuông Đông Hoàng không có nguyên thần khóa...... Kình Thương! Vừa mới hơi thở quả nhiên là Kình Thương!

Ly Cảnh quét lạc trên giường một đống bầu rượu, mảnh nhỏ cùng rượu trên mặt đất văng khắp nơi: "Bực này đại sự, như thế nào trễ bẩm báo!"

Thị vệ thân mình càng thấp: "Là, là quân thượng nói, không có ngươi gọi đến, không cần tiến vào......"

Đúng vậy, ở Điệp Phong rời đi ngày đó, hắn hạ mệnh lệnh......

Ly Cảnh tập tễnh đi ra ngoài. Không được, hắn muốn chạy nhanh đăng báo Thiên cung!

Thiên cung chúng tiên đã ở vô vọng hải môn trụ nơi đó đứng năm ngày, còn không thấy bên trong có bất luận cái gì động tĩnh, chúng tiên sôi nổi suy đoán, không phải là ra cái gì sai lầm đi? Liền ở chúng tiên nghị luận sôi nổi lải nhải trung, vô vọng trong nước đột nhiên kim quang nổi lên, long khí tận trời. Chúng tiên hoảng sợ, hoàn hồn sau sôi nổi nghiêm túc biểu tình, cung cung kính kính cúi người triều vô vọng trong nước hành lễ: "Cung nghênh Mặc Uyên thượng thần trở về!"

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now