2

51 3 0
                                    

Kình Thương rốt cuộc vẫn là nhịn không được phát binh Thiên tộc, Mặc Uyên thỉnh chiến, Thiên Quân phái hạ Đại hoàng tử, Nhị hoàng tử, Tam hoàng tử lãnh mười vạn thiên binh tiến đến cùng Mặc Uyên cùng xuất chiến.

Mặc Uyên trước khi đi đứng ở bên hồ sen, tâm tình trầm trọng, cuối cùng là một câu chưa nói, xoay người rời đi.

Hồ sen kim liên hoa quang chợt lóe, một thân hắc y tiểu kim liên ủy khuất nhìn Mặc Uyên biến mất địa phương, trong lòng tràn đầy bất an, nhưng mà kim liên tại đây, hắn ly không được nửa bước.

Nếu thủy nơi này, không trung đen kịt, trong không khí tràn đầy giết chóc hơi thở. Cánh tộc người, đều bộ mặt dữ tợn, thề muốn theo Dực Quân Kình Thương chinh biến thiên hạ! Thiên tộc đại quân chỉnh tề đứng, không khí túc mục.

Chiến tranh bắt đầu, Mặc Uyên trận pháp thay đổi thất thường, trừ bỏ hắn Côn Luân Hư đệ tử, không có người có thể phá giải, đối chiến cánh tộc kia kiêu ngạo khí thế, rốt cục là có điều thu liễm.

Kình Thương nhìn cánh tộc đại quân ở Mặc Uyên trận pháp hạ, đã hiện ra đồi bại chi tượng, trong lòng đối Mặc Uyên tuy có tức giận, lại cũng thật sâu kính phục. Nhưng đây là chiến trường, là hắn Kình Thương thống bá thiên hạ bước đầu tiên, hắn không thể thua! Hắn tình nguyện làm người trong thiên hạ, bồi hắn thua!

"Mặc Uyên! Ngươi còn nhớ rõ, ngươi Phụ Thần năm đó tặng cùng bổn quân chuông Đông Hoàng! Bổn quân sớm đã không cam lòng lập với Thiên tộc dưới, hôm nay chi chiến, nếu là không thể thắng, ta đây liền huỷ hoại này thiên hạ!" Kình Thương cười to, tế ra chuông Đông Hoàng.

Mặc Uyên trong lòng trầm xuống, một ngày này rốt cuộc vẫn là tới. Chuông Đông Hoàng là hủy thiên diệt địa Thần Khí, trừ bỏ sinh tế một cái thượng thần nguyên thần, bằng không không có cách nào ngăn cản.

Đại hoàng tử dùng pháp lực chật vật ngăn cản chuông Đông Hoàng uy lực, một bên triều Mặc Uyên nôn nóng hô to: "Mặc Uyên thượng thần, này phải làm sao bây giờ? Thật sự nếu không ngăn cản, này Tứ Hải Bát Hoang vô số sinh linh liền...... Mặc Uyên thượng thần, mau nghĩ cách a!"

Mặc Uyên vốn là không có biểu tình mặt, càng là nghiêm túc, từ trong tay huyễn hóa ra Linh Tố Trâm, đem hắn giao cho Điệp Phong trong tay: "Điệp Phong, đem Linh Tố Trâm mang về Côn Luân Hư. Ngày nào đó Linh Tố Trâm nhận chủ, nói cho người kia...... Chờ ta."

"Sư phụ!" Điệp Phong tiếp nhận Linh Tố Trâm, hai mắt rưng rưng.

Mặc Uyên không hề công đạo mặt khác sự tình, với mọi người trong mắt, đem Kình Thương nhốt đánh vào chuông Đông Hoàng nội, rồi sau đó dùng chính mình nguyên thần, tế chuông Đông Hoàng.

Chuông Đông Hoàng khôi phục bình tĩnh, dừng ở nếu xuyên trên mặt sông, ở nếu xuyên dòng nước trung, lắc qua lắc lại.

"Sư phụ!" Côn Luân Hư chúng đệ tử toàn bộ quỳ rạp xuống Mặc Uyên tiên thể trước, khóc khàn cả giọng.

Mà kia một khắc, Côn Luân Hư hồ sen kia đóa kim liên, khô một mảnh cánh hoa.

Tứ Hải Bát Hoang đều ở minh chung, vì bọn họ mất đi chiến thần. Mặc Uyên chúng đệ tử mang theo hắn tiên thể trở lại Côn Luân Hư, đãi ba ngày sau, liền đi trước vô vọng hải hạ táng.

"Sư phụ sẽ trở về! Sư phụ khẳng định sẽ trở về!" Điệp Phong chảy nước mắt nói.

"Chính là sư phụ sinh tế nguyên thần, sớm đã hồn phi phách tán, như thế nào trở về?" Lệnh Vũ cũng hy vọng sư phụ trở về, chính là này, không có khả năng.

Điệp Phong lấy ra Linh Tố Trâm, đem cuối cùng một tia hy vọng đặt ở trên cây trâm này: "Sư phụ khẳng định sẽ trở về! Hắn dặn dò ta, muốn ta đem Linh Tố Trâm mang về Côn Luân Hư, chờ ngày sau Linh Tố Trâm nhận chủ, liền đối với người nọ nói, chờ hắn."

Điệp Phong kích động lên: "Sư phụ nói chờ hắn! Cho nên nhất định sẽ trở về!"

"Nếu Mặc Uyên thật sự nói như vậy, ta đây cũng tin tưởng, hắn nhất định sẽ trở về!" Một thân đào hoa phấn Chiết Nhan chắp tay sau lưng bước chân không ngừng đi đến bọn họ trước mặt: "Này cây trâm, có không làm ta nhìn xem?"

Mọi người ôm quyền cúi người: "Chiết Nhan thượng thần, Bạch Chân thượng thần."

Điệp Phong đưa qua Linh Tố Trâm, cung kính nói: "Chiết Nhan thượng thần."

Chiết Nhan lấy quá Linh Tố Trâm, tinh tế xem qua sau, cùng Bạch Chân liếc nhau: "Này cây trâm nếu là không có nhận chủ, pháp lực là ra không đến một phần mười."

Điệp Phong thần sắc bi thương: "Sư phụ cũng nói như vậy, nếu là này cây trâm sớm nhận chủ, sợ là sư phụ, cũng không cần sinh tế chuông Đông Hoàng."

Chiết Nhan thở dài, đem cây trâm còn cấp Điệp Phong: "Mang ta đi nhìn xem Mặc Uyên đi."

"Hảo, thượng thần đi theo ta."

Chiết Nhan cùng Bạch Chân theo Điệp Phong đi trước Mặc Uyên phòng, đi ngang qua hồ sen, Chiết Nhan cau mày dừng lại bước chân: "Mặc Uyên này tiểu tâm che chở hơn mười vạn năm kim liên, thế nhưng khô......"

"Cái gì?" Điệp Phong vừa nghe, trong lòng đại hoảng, vội vàng chạy đến bên hồ sen. Nhìn kỹ, kim liên quả thực khô một mảnh cánh hoa.

"Này......" Điệp Phong chạy nhanh xoay người đối với Chiết Nhan thi lễ: "Chiết Nhan thượng thần mười dặm rừng đào nổi tiếng Tứ Hải Bát Hoang, Chiết Nhan thượng thần đối này đó kiều quý chi vật định là rất có biện pháp. Này kim liên là sư phụ yêu nhất chi vật, còn thỉnh Chiết Nhan thượng thần ra tay cứu giúp."

Chiết Nhan phe phẩy đầu thở dài: "Ta tuy tài đến mười dặm rừng đào, Mặc Uyên này đóa kim liên ta lại là bất lực."

Điệp Phong cúi đầu: "Phải không." Sư phụ thượng không biết có thể hay không trở về, thân là đại đệ tử, lại liền sư phụ yêu nhất kim liên đều hộ không được.

Bạch Chân ra tiếng an ủi: "Này hoa cỏ nhất có cảm tình, hiện tại khô, có lẽ nào một ngày Mặc Uyên đã trở lại, nó cũng liền đã trở lại. Ngươi vẫn là chạy nhanh mang chúng ta đi xem sư phụ ngươi đi."

"Bên này thỉnh." Điệp Phong một lần nữa dẫn đường. Như bây giờ, hắn cũng chỉ có thể tin tưởng Bạch Chân thượng thần nói, đãi sư phụ trở về thời điểm, kim liên cũng liền đã trở lại.

Bị Chiết Nhan ba người nghị luận một hồi lâu tiểu kim liên, lúc này đang ngồi ở Mặc Uyên đầu giường, thần sắc bi thương: "Mặc Uyên, kim liên khô một mảnh, sợ là ta rời đi Côn Luân Hư nhật tử liền phải tới rồi."

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now