42

15 2 0
                                    

Thiên Quân đi ra đại điện, nhìn ngoài điện chờ kết quả mọi người, sắc mặt không hảo mà chậm rãi nói: "Tố Cẩm ý thức được chính mình sai lầm, đã lấy chết tạ tội. Hiện tại chúng ta phải làm, chính là như thế nào ngăn cản Kình Thương! Liên Tống, ngươi nhanh đi thế gian thỉnh Mặc Uyên thượng thần đi trước nếu thủy, nhưng nhớ kỹ, việc này vạn không thể làm Dạ Hoa biết! Hắn hiện giờ còn ở lịch kiếp, tận lực không cần đi ảnh hưởng hắn."

Mọi người nguyên bản đều đang chờ Tố Cẩm làm như vậy nguyên nhân, nhưng hiện tại nhìn bầu trời quân sắc mặt không phải thực hảo, thả Tố Cẩm đã lấy chết tạ tội, liền đều nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, không hề hỏi đến.

Liên Tống chắp tay lĩnh mệnh, tức khắc đi trước thế gian.

Thiên Quân nhìn Liên Tống biến mất thân ảnh, nheo lại đôi mắt trong lòng yên lặng nói: Mặc Uyên thượng thần, chớ có trách ta...... Nếu ngươi dùng chính mình nguyên thần tế chuông Đông Hoàng, đối thiên hạ thương sinh, đối Dạ Hoa, đều chỉ có chỗ tốt.

Chỉ là Mặc Uyên đi trước nếu thủy một chuyện, gì cần Liên Tống chuyên môn đi thỉnh? Sớm tại phát hiện nếu thủy dị động kia một khắc, Mặc Uyên liền lấy Linh Bảo Thiên Tôn ngày sinh vì từ, rời đi thế gian, rời đi Dạ Hoa bên người.

Mặc Uyên trước khi đi, còn gọi tới Điệp Phong, làm hắn hộ tống Dạ Hoa tiến đến khảm châu quốc doanh cứu liễu chiếu bân. Trừ lần đó ra, đối Dạ Hoa sở hữu sự tình, an bài từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ. Sắp chia tay trước, còn mang theo ôn nhu ý cười, gắt gao ôm Dạ Hoa, chính miệng ở bên tai hắn rơi xuống trầm ổn hữu lực hai chữ —— chờ ta.

Dạ Hoa tất nhiên là sẽ chờ Mặc Uyên, thả nghe nói là Linh Bảo Thiên Tôn ngày sinh, còn thác Mặc Uyên giúp chính mình cũng mang phân lễ vật, hướng hắn sư huynh chúc mừng.

Ly khảm châu quốc còn có một cái thành khoảng cách, nhưng không có Mặc Uyên làm bạn, Dạ Hoa chính mình cũng mất du ngoạn lạc thú. Một mình đi ở tiếng người ồn ào trên đường cái, càng thêm tưởng niệm Mặc Uyên.

Thôi, vẫn là sớm đi cứu liễu chiếu bân, hoàn thành Liễu phu nhân nhiệm vụ đi. Dạ Hoa xoay người trở về khách điếm. Tới rồi khách điếm, đi ngang qua Điệp Phong phòng, lại nghe tới rồi Điệp Phong trong phòng truyền ra Mặc Uyên thượng thần này bốn chữ. Mà này bốn chữ, hắn sẽ không nghe lầm, là xuất từ hắn tam thúc Liên Tống chi khẩu.

Dạ Hoa nghi hoặc đứng ở cửa phòng, tinh tế nghe bên trong nói chuyện.

"Ngươi là nói, Mặc Uyên thượng thần đã đi trước nếu thủy?" Liên Tống sốt ruột hỏi.

Điệp Phong gật đầu, cau mày có chút lo lắng: "Ân, hôm qua liền đã đi, chỉ là này Kình Thương ra tới, không biết có phải hay không lại muốn sư phụ sinh tế nguyên thần......"

Dạ Hoa đột nhiên đẩy ra cửa phòng, trừng mắt hai mắt nhìn Liên Tống hai người, thanh âm phát run: "Các ngươi vừa mới nói, chính là thật sự?"

Điệp Phong cùng Liên Tống hai người trong lòng cụ là cả kinh, đều là một cái ý tưởng —— xong rồi, làm Dạ Hoa đã biết!

Dạ Hoa không đợi thượng ở kinh hoảng trung hai người trả lời, chính mình nghĩ hôm qua phân biệt khi, Mặc Uyên lại nói "Chờ ta", hắn cho rằng, kia bất quá mấy ngày chờ đợi thôi!

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now