26

25 2 0
                                    

Dạ Hoa trở về Thiên cung sau liền thẳng đến Thiên Quân tẩm cung. Thiên Quân vui vẻ nhìn hạ đầu cái này làm hắn rất là tự hào tôn nhi, đầy mặt hòa ái nói: "Dạ Hoa, trên người thương đều như thế nào?"

Dạ Hoa cung kính trả lời: "Bẩm Thiên Quân, tôn nhi thương đã mất trở ngại, chỉ là tu vi còn không có khôi phục."

Thiên Quân gật đầu: "Thương không có việc gì liền hảo, tu vi sự, không vội."

Dạ Hoa nhíu mày, vẻ mặt nghiêm túc: "Tôn nhi lần này tới, chính là tưởng cùng Thiên Quân thỉnh cầu bế quan, thẳng đến tôn nhi tu vi khôi phục."

Thiên Quân đầu tiên là nhíu mày, suy tư trong chốc lát sau nói: "Cũng hảo, ngươi nếu nhanh chóng khôi phục tu vi, cũng có thể sớm chút thụ ấn."

Dạ Hoa hành lễ: "Tôn nhi định sẽ không có phụ Thiên Quân kỳ vọng."

Như thế, Dạ Hoa trở lại Tẩy Ngô Cung sau, trực tiếp bế quan, Tẩy Ngô Cung không hề triệu kiến bất luận kẻ nào. Thiên Quân tại đây trong lúc, một lần nữa tiếp nhận triều chính, chỉ đợi Dạ Hoa xuất quan sau thụ ấn, kia lúc sau, hắn liền có thể chính thức sắc phong Dạ Hoa vì Thái Tử, lại quá không lâu, truyền Thiên Quân vị trí, từ đây cũng có thể học học đế quân, quá tiêu dao nhật tử. Này thật là ngẫm lại, Thiên Quân đều phải từ trong mộng cười tỉnh.

Mặc Uyên ở Dạ Hoa bế quan sau, cũng nghĩ bế quan mau chút khôi phục tu vi, chỉ là ngày ấy Dạ Hoa rời đi khi ánh mắt trước sau ở hắn trong đầu hồi tưởng, tiệm mà, Mặc Uyên liền suy nghĩ càng nhiều hình ảnh. Tỷ như mới gặp khi, Dạ Hoa tựa hồ rưng rưng hai mắt, kia thanh chậm chạp "Đại ca"; tỷ như Chiết Nhan trong miệng, Dạ Hoa vì chính mình hỉ, vì chính mình bi, thậm chí vì chính mình không tiếc háo đi toàn thân tu vi; tỷ như đã nhiều ngày đả tọa khi, Dạ Hoa lặng lẽ xem chính mình lửa nóng tầm mắt.

Thuận mà, Mặc Uyên liền nghĩ tới chính mình. Tỷ như hắn tỉnh lại sau, ở Côn Luân Hư chủ điện ngồi ba ngày, chỉ là vì chờ đợi Dạ Hoa; tỷ như màn đêm buông xuống hoa xuất hiện ở chính mình trước mặt khi, chính mình không tầm thường vui vẻ cảm xúc; tỷ như hắn tổng tưởng sủng Dạ Hoa, dắt hắn tay, xoa hắn đầu, xem hắn ở chính mình trước mặt cười......

Mặc Uyên thở dài, trong lòng có việc, sợ cũng không có thể an ổn bế quan. Thôi, thông qua mặt khác phương pháp chậm rãi khôi phục tu vi cũng là có thể, tả hữu Kình Thương hiện giờ cũng tạm thời an phận.

Như thế một vạn năm qua đi, Dạ Hoa rốt cuộc xuất quan. Xuất quan sau Dạ Hoa lại một lát không ngừng đi gặp Thiên Quân.

"Dạ Hoa, ngươi lần này bế quan, không chỉ có tu vi khôi phục, lại còn có càng là tinh tiến!" Thiên Quân nhìn Dạ Hoa quanh thân càng là trầm ổn hơi thở, trong lòng rất là vui vẻ: "Bổn quân lập tức vì ngươi chuẩn bị thụ ấn việc. Dạ Hoa, này Tứ Hải Bát Hoang giao cho ngươi, bổn quân có thể yên tâm!"

Dạ Hoa lại là mặt vô biểu tình, trong mắt cũng không gợn sóng, bình bình đạm đạm mà cấp Thiên Quân hành lễ: "Tôn nhi đã làm tốt thụ ấn chuẩn bị, chỉ là thượng có một chuyện, tôn nhi muốn đi làm."

Thiên Quân nhíu mày nghi hoặc nói: "Chuyện gì?"

Dạ Hoa chậm rãi nói: "Vì bảo này Tứ Hải Bát Hoang yên ổn, tôn nhi ở thụ ấn phía trước, tưởng như đế quân giống nhau, hủy diệt Tam Sinh Thạch thượng nhân duyên."

【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm HoaWhere stories live. Discover now