Lần này yến hội chân chính mục đích đại gia tự nhiên trong lòng biết rõ ràng. Cửu Trọng Thiên Thái Tử Dạ Hoa ít ngày nữa liền muốn chính thức cử hành sắc phong, hiện tại cũng xác thật nên vì hắn lựa chọn một vị Thái Tử Phi. Có một ít tâm tư, đều đem nhà mình khuê nữ trang điểm xinh xinh đẹp đẹp, làm các nàng ở điện trước hiến nghệ. Lớn mật điểm, trực tiếp làm nhà mình khuê nữ tiến lên đi kính rượu. Này từ trước đến nay nghiêm túc Thiên cung, hôm nay tràn ngập son phấn hương khí. Các gia nữ nhi ở trong điện ngữ tiếu yên nhiên, mạn diệu dáng người, giảo hảo dung mạo, vì này trang nghiêm Thiên cung mang đến một tia mềm hương.
Thanh Khâu tự nhiên cũng người tới, chỉ là tới lại không phải Tứ Hải Bát Hoang đệ nhất tuyệt sắc bạch thiển nữ quân, mà là Thanh Khâu tiểu đế cơ —— Phượng Cửu.
Chiết Nhan cùng Bạch Chân ngồi ở chỗ kia, bất đắc dĩ nhìn sáng sớm liền dính đến Đông Hoa Đế Quân bên cạnh Phượng Cửu.
Nhìn kia một bộ phấn y, giữa trán màu son hoa phượng vĩ so bình thường càng vì mê người Phượng Cửu, ở kia xảo tiếu yên yên câu dẫn Đông Hoa Đế Quân......
Bạch Chân thở dài: "Thật không hổ là Thanh Khâu người, yêu đều không phải người bình thường."
Chiết Nhan lại không có giống bình thường như vậy cùng Bạch Chân hồ khản, bưng chén rượu lo lắng nhìn Đông Hoa kia: "Chỉ sợ là một đoạn nghiệt duyên......"
Bạch Chân gật đầu, nhìn ở Đông Hoa trước mặt ửng đỏ khuôn mặt Phượng Cửu, trong lòng xẹt qua một tia đau lòng: "Xác thật, muốn khổ tiểu chín."
Chiết Nhan nhìn về phía Bạch Chân, theo sau bất đắc dĩ lắc đầu. Là khổ Đông Hoa! Đợi mấy chục vạn năm lại không có khả năng ở bên nhau người, ở trước mắt như vậy đầy mặt thâm tình bộ dáng lúc ẩn lúc hiện, này không phải ở tru Đông Hoa tâm sao?
Thôi thôi, Đông Hoa sự tình, hắn quản không được. Vẫn là nhìn xem Mặc Uyên đi.
Trong bữa tiệc Mặc Uyên vẫn luôn ở yên lặng chú ý này Dạ Hoa, hiện giờ đã là thứ một trăm lẻ chín cái nữ tử bưng chén rượu tiến đến hướng Dạ Hoa kính rượu. Trong điện đánh đàn khiêu vũ nữ tử, toàn bộ ở thường thường hướng tới Dạ Hoa vứt mị nhãn......
Mặc Uyên nắm thật chặt án kỉ hạ nắm chặt nắm tay. Rốt cuộc ở Dạ Hoa lại một lần mang theo cười nhạt tiếp nhận một vị nữ tử trong tay rượu, giơ tay chắn mặt, uống liền một hơi ly trung rượu khi, Mặc Uyên đứng lên, thẳng tắp triều Dạ Hoa mà đi.
Thiên Quân chú ý tới Mặc Uyên hành động, chính mở miệng muốn ngăn cản Mặc Uyên, lại bị Đông Hoa kêu.
Đông Hoa đương nhiên cũng chú ý tới Mặc Uyên tình huống, mỗi ngày quân tưởng ngăn trở, liền lười biếng mở miệng, tùy ý xả một cái đề tài lôi kéo Thiên Quân tán gẫu lên.
Đông Hoa đạm cười cùng Thiên Quân nói chuyện, trong lòng chửi thầm: Mặc Uyên a Mặc Uyên, ta chỉ có thể giúp ngươi đến này.
Dạ Hoa tiếp nhận đã không biết là đệ mấy vị nữ tử đưa qua chén rượu, đang định một ngụm uống cạn, cánh tay hắn lại bị một khác chỉ trầm ổn hữu lực tay bắt lấy.
YOU ARE READING
【 Mặc Uyên x Dạ Hoa 】Mặc Sắc Nhiễm Hoa
RandomViệt: Màu đen nhiễm hoa ( mặc uyên X dạ hoa ) Tác giả: Miêu Gia Đích Trảo Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 62.62 Thời gian đổi mới: 15-04-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Thần tiên yêu quái , Cư...