Gaven’s POV
Nakapangalumbabang tinititigan ko ang tatlong projected screens dito sa loob ng Waiting Room. Isang room sa loob ng RBG na nasa loob ng vicinity ng GRN. Ang RBG ay hindi yung Red, Blue, Green ng camera. Uhm wait…… RGB ata un?. Ala basta! Hindi yun associated sa colors tapos!
Maluwang tong waiting area na may couch sa gitna at sofa sa gilid nito. All white ang theme ng pintura. Parang ospital lang ang peg. Malinis. Malaki sweldo ng utility dito eh. Apply na kayo!. Dejoke lang. xD. Pero seriously this whole place is wonderful. ^^
Nga pala may naglalaban sa tatlong projected screens na tinitingnan ko.
Yung screen sa left side ay para sa laban ng mge Beginner. Siguro mga graders lang ang naglalaban dun.
Yung sa right side naman ay sa mga Trainees. Mga junior high students ang naglalaban dun.
At ang nasa gitna ay ang mga Adept. Ang parang *ehem-ehem* “The Main Event of the Evening” sabi nga ng mga announcer sa boxing. Sobrang cool nila panuorin dahil sa astig ng paggamit nila ng kanilang mga Reiki.
.
.
.
.
Sige na nga magpapaliwanag na ako. Kada Third day of the week, ibig sabihin Wednesday ay nagkakaroon ng subject sa bawat level na tinatawag na Battle Training. At dito yun sa RGB, este RBG ginaganap. RBG stands for Reiki Battle Grounds.
Ang maluwang na arena na ito ay pinapatakbo gamit ang mga Reiki ng mga Manipulator, specifically yung mga technopath na kayang magpagalaw ng anything na may kaugnayan sa technology. Mga experts na technopath ang nagpapatakbo dito kasi nga nainstallan nila ng healing reiki ang buong arena. Ibig sabihin hindi mauuwi sa kamatayan ang mga Battles dito. Ang cool lang talaga. Ang RBG ay nasa pinakalikod na part ng GRN. At since Wednesday ngayon, may Training Battle subject ang ibang sections.
.
.
.
Oo nga pala. Nabibilang ako sa special section kasi mga special child kaming anim.
.
.
.
.
I’m serious here?
.
.
.
.
.
Hahahaha! *hawak pa sa tiyan na pagtawa.* siyempre sa isip lang. Di na kayo maloko! Syempre ako? Special child? Sa gwapo kong ‘to? Haha. Dejoke lang.
.
.
Pero seriously. Napabilang kami sa Reiki Class na Specialists. Yes anim lang kami rito. Dati daw ang tawag sa mga hindi maclassify na Reiki tuwing Reiki Divination ay “Unclassified”. Pero nagbago ito.
.
.
.
*MR. GAVEN CLOUD CRAY to the Grounds please.*
Yun na ang gwapo kong pangalan nabola na.
.
BINABASA MO ANG
Gakuen no Reiki Nouryoku
Science FictionSci-Fi|| A story of friendship, love, hatred, greed, power. ------------------------------------------- She can read your mind. He can peek into the past or the future. She's invincible. He can go anywhere. She knows everything. He can do anything. ...