chap. 12 "Picture"

98 5 0
                                    

-chapter twelve-

.

.

.

.

.
Sabrina's POV

"Hoy Sab di ka talaga mag-ku-kwento babae ka!" bungad saakin ni Abby pagkapasok ko ng room. Napaka-big deal talaga sakaniya yun -____-

"Ewan ko sayo. -___-" Dumiretsiyo lang ako patungong upuan ko.

"Kainis 'to. Pinagkukwento lang ee."

"I'm too busy for that. ^__~" then I winked at her. Napansin ko rin na wala pa si Nerd. Dahil bakante pa ang upuan nito. Na inupuan na ngayon ni Abby.

"LoL. Sa ka naman nagiging busy aber?"

"Studies. Hahaha." sarcastic kong sabi.

"Gaga ka talaga. Magkwento ka na kasi~"

"Ano ikukwento ko?!"

"Paano kayo nagkakilala ni Steff. Infairness mukhang mabait naman siya. Wala akong nasesense na kaplastikan sakaniya hihi." Tss. Tsismosa talaga.

I rolled my eyes. "Fine. Kasi ganito yan-"

Pumalakpak siya na ikinatigil ko. Agad namang lumapit saamin si Kim. Tss isa rin 'to ee.

"Ge, kwento mo na Sab hihi." sabi ni Kim pagkalapit. Pumwesto siya sa harap ko Tss.

I sighed. "Si Nerd kasi. Parang nakita ko siya dun-"

Abby cutted my words. "Andun siya?! Bakit di man namin nakita?"

I glared at her. "Patapusin mo nga muna ako. ngawa ka ng ngawa diyan.-So yun nga. 'parang' nakita ko siya."

"Bakit parang? at syaka-wait nga lang di naman yun yung pinapakwento namin sayo ee. Ang pinapakwento namin ee kung paano-ARAY ANG SAKIT NUN AA!" Sabi niya habang sapo yung ulo niya. Binatukan ko ee di nalang kasi makinig. -__-

"Patapusin sabi ako ee! -___-"

"Abby kasi~" inis na sabi ni Kim. "Go ahead Sab." baling naman niya saakin.

Abby pouted. "Ee kasi naman-" We glared at her. She sighed. "KPAYN! Di na ko magsasalita -___-"

Tinanguan naman ako ni Kim para sabing ituloy ko na.

"So yun nga parang nakita ko siya dun. Kaso yung lalaking nakita ko walang eyeglasses. So I hesitated. Pero dahil sa ka-curious-an ko sinundan ko padin siya. Hanggang sa C.R ng mga lalaki-"

Nanlalaking matang tiningnan nila akong dalawa.

My Lovely DelinquentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon