chap. 7 "Attention Seeker"

123 7 0
                                    

-Chapter seven-

.

.

Keith's P.O.V

Boring =___=

Tapus ang ingay pa.. Tagal naman kasi ng oras.. Kung alam ko lang na walang teacher edi sana nilubos ko na yung pagka-late ko..

Naglabas nalang ako ng notebook.. at nag-review.. Mamayang next subject kasi may quiz..

"Ehem.."

rinig kong tikhim mula sa tabi ko.. Sino pa bang katabi ko? Tss..

Di ko muna ito pinansin.. But i see her at the very side of my eyes. Nakaharap siya saakin..

"Eheem.."

Again.. Di ko ulit siya pinansin.. Ano nanaman bang trip ng babaeng ito?

"Eheeeem!"

Lumakas yung pagtikhim niya but no response .. Bahala siya sa buhay niya.. -____-

Kung nagtataka kayo kung bakit ayaw ko siyang pansinin.. Well wala lang trip ko lang.. Wala ako sa mood magpalakasan ng boses sakaniya..

"WHAT THE HELL?!" inis niyang sigaw.."Wala ka talagang balak mamansin ANO?!"

Napangiwi ako.. Ang ingay naman talaga ng babaeng 'to.. Di na nga pinapansin ee.. >____<

"Aa Ganon?! Ayaw mo talagang pumansin aa.."

hinablot niya yung notebook na binabasa ko at..

O________O What the..

Sh*t !!

"Why did you do that?! Are you crazy?!" irita kong sigaw sakaniya..

Alam niyo ba ginawa niya?! Alam niyo ba?! Tss. Malamang hindi -_____-

Itinapon niya lang naman sa bintana yung notebook ko! Great right? (insert sarcasm here)

Napa-crossed arms siya.. "Eh di ka namamansin eh."

"Tss.. Attention seeker.." bulong ko.

"Eh kung namansin ka na kanina pa, wala na sanang 'Tapon ng notebook sa bintana' na magaganap.. "

Napailing nalang ako. Ano pa nga bang magagawa mo Keith? Naitapon na e.

"So.. what now?" I asked calmly.

"Well.." Ipinatong niya yung dalawang paa niya sa lamesa niya..

Tss.. Di man lang nag-iisip kung masisilipan ba siya sa posisyon niya ngayon.

"Put that down. Seat properly.  Kababae mong tao. Baka gusto mong masilipan?"

"Asus." sinundot niya ako sa tagiliran ko. "Concern siya yiee."

Oo concern parin ako kahit tinapon mo yung notebook ko. I really feel irritated.

"Ibaba mo nalang kasi."

"Ayos lang yan.. Di naman nila makukuha.."

Napatingin ako sakaniya.. Seriously? Naka-drugs ba ito?

"Hahahaha!! Joke lang.. Eto naman~ syempre naka-cycling ako nu? Hello?" nilihis pa niya ng konti yung palda niya para ipakita yung cycling niya sa loob.. Kapantay lang ng palda niya yung cycling.. Buti naman nag-iisip siya.. -____-

"Tsk.." umayos na siya ng upo " Oh yan na po aa! Ang arte-arte.."

Napailing nalang ako.. ibang klase talaga ito.

My Lovely DelinquentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon