chap. 10 "Meet Steffanie"

92 7 0
                                    

-Chapter ten-

.

.

.

.

.

Sabrina's POV

"Ang dami mo namang pinamili!"-Abby

"Konti lang kaya~"-Kim

Kasalukuyan kaming 'nag-s-shopping' nila Abby and Kim.. Actually si Kim lang naman ang nag-s-shopping -__-

Di naman kasi ako mahilig sa mga ganyan ee.. Si Abby naman di na niya kailangan kasi mall naman nila ito..

"As if naman magagamit mo lahat yan? ee weekdays puro uniform suot natin.." Sabi ko..

"Ihhh! wag nga kayo pambasag trip diyan!"

napakibit-balikat nalang kami ni Abby.. " Okay.. Trip niya yan ee.." Sabay naming sabi.

"Gutom na ko.." naka-pout kong sabi..

Kanina pa kami palakad-lakad at palipat-lipat ng boutique na pupuntahan namin.. di ko na kaya.. >___< ang sakit na ng paa ko.. Nagsisi tuloy akong pumayag na mag-mall -__-

At take note.. Naka-uniform kami.. Dumiretsiyo na kasi kami dito sa mall nila Abby pagkatapos ng klase namin..

"Tiisin mo muna yan Sab.. Teka pasukin muna nating 'tong boutique na 'to di ko pa napasok 'to.."-Kim.. Sabay pasok sa boutique na kaharap namin..

Balak atang pasukan lahat ng boutique dito sa mall.. -__- Tss..

"Maiwan nalang ako dito sa labas.. Abby pumasok ka dun samahan mo siya.." Tinulak-tulak ko siya papasok sa boutique..

"What the hell Sab?! ayoko na~"

"Dali na~" pinipilit ko siyang itulak doon pero ayaw niya talaga..

Pinagtitinginan na nga kami ng mga tao ee. -__-

"Ayoko sabi ee.. ikaw nalang!"

Napahinto ako sa pagtulak sakaniya.. "Sa inyong mall 'to diba?"

"Oo pero-"

"Edi ikaw mag-asikaso sakaniya dun.."

"ihhh! Gagawin niya lang akong alalay dun.. Sab naman ee!"

"Pumasok ka na kasi~" tinulak-tulak ko siya..

"Sabi ng ayoko--"

"Abbigail Rose.." pinandilatan ko siya..

"Tss.. Oo na!!" nagpapadyak-padyak na sabi niya papasok ng boutique.. "Pumayag-payag pa kasing mag-mall eh! Taena" she murmured.

"Pffft" pigil kong tawa..

Bakit ko siya napapayag that fast? Ee kasi alam niyang seryoso ako kapag tinawag ko siya sa buong first name niya ee.. Alam niya din kung paano ako magalit.. ^___~

Napalinga-linga ako sa paligid.. "San naman ako ngayon?"

Napatigil ako nang may mahagip ang tingin ko.. Si..

"Si Nerd ba yon?"

Di ko masyadong makita kasi nakaside-view lang siya.. Pero naka-uniform din siya ng parang sa school namin.. Ang kaibahan lang non kay Nerd wala naman iyong suot na eyeglasses..

"Nerd?!" sigaw ko pero di ata nito narinig dahil diretsiyo lang ito papunta sa... sa C.R.

"Siya kaya yun?" Wala sa sariling napasunod ako sa lalaki..

My Lovely DelinquentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon