"Meeting you was fate, becoming your friend was a choice, but falling inlove with you i had no control to it"-unknown
"Knock.Knock.Knock"
kanina pa kami katok ng katok pero wala parin respond bakit kaya."Ash tara na baka wala si Headmaster"sakto pagkatalikod namin biglang bumukas ang pinto huhu my mumu ata anong gagawin ko.
"Pumasok na kayo mga students" ay tao pala oh wait ngayon ko palang sya nakita dito pero ang ganda nya as in mahaba ang buhok kulay yellow,Brown eyes,5'4 ang tangkad siguro nya at mala anghel ang mukha siguro mga 30+ na sya.
"Sino po kayo?"sa sobrang curious tinanong ko yon alam nyo na guys curiosity kills eh.
"Uhm ako nga pala ang bagong Secretary ni Headmaster ang pangalan ko ay Melanie G. Tan Nice to meet you all :)"sinabayan pa ng kamay nya kaya wala akong pina lampas na oras agad ko syang kinamayan hindi ako tsusi no idol kona ata sya.
"Nice to meet you rin po:) ako nga po pala si Queen Alicia Marie Ann T. Dark you can call me Cia for short"sabay smile ko
"Ito naman po pala si King Thyrone Ashtone Kyle V. Light you can call him ash"binulungan ko naman si ash ngumiti ka nag nod naman sya at sabay ngiti oh diba good boy yan no.
"Ay pumasok na tayo mamaya na ang kwentuhan"kaya pumasok na kami at umupo sa sofa umalis muna si Ma'am Melanie para tawagin si Headmaster.
Ilang minutes rin ay dumating ang isang matandang babae na brown short hair na mukhang 40+ na siguro sya na si Headmaster mukha syang nakakatakot pero mukhang anghel.
"Okay what do you need?"natatakot ako sa boses nya sobrang cold pa sa akin nabigla naman ako nung hawakan ni Ash ang aking kamay kaya napatingin ako sa kanya he just smile at me kaya agad ko iniwas ang mukha ko siguro ang pula na ng mukha ko nakakahiya.
"Uhm kasi itong Friend ko lang naman ay binully !Ng dakilang Brat!Sa school na ito na si Angela Jane Marie S. Primson and her friends!"sigaw ni Ash kaya nabigla ako doon hinawakan ko ng mahigpit ang kanyang kamay at binulungan sya.
"Just relax everything is okay and I'm just fine" sabay smile ko sa kanya at ngumiti naman sya kaya success di na mainit ang ulo nya.
"Okay Mr.Light I will suspended 1 months with a community service is that fine with you?"seryosong sabi ni Headmaster.
"That's fine to me and in additional let them make sorry to her"sabay tingin sa akin at smile nya. Tumango naman si Headmaster.
"Uhm Mr. Light she is the girl?" Sabi ni Head master bakit kaya sya sa akin nakatingin ako ba ang tinutukoy guys baka kasi meron silang nakikita ni Ash na hindi ko alam yu know na.
" Yes and i will bring her back where she belong so do your job" sabi ni Ash at biglang hablot sa akin at tuluyan ng umalis minwhile habang kinakaladkad ako marami mga students ang nakatingin sa amin baka ano nanamang iniisip nila avout sa amin nyan hay naku at ilang sandali rin kami naglalakad at hindi ko alam saan ba ako dadalhin ni Ash. Hay nasaan na kaya yung dalawang maingay na iyon. Kahit hindi nila ako pinagtanggol kanina mahal ko sila at deep inside tinuring ko na sila isa sa mga mahahalagang tao sa buhay ko. At muntikan naman akong masubsub dahil sa kakahila ng lalaki na ito.
(Author : sorry po ngayon lng update ko pa naging busy po kasi sa school and im grade 11 po kasi please read it and vote po please I love u all god bless us all.Never stop supporting me)
BINABASA MO ANG
She Is The One
Fantasy"With Great Power Comes Great Responsibility" - spiderman A Extraordinary Girl that born with a powerful magic and her destiny has begin. She have demon that you should not wake also a fearless one. Her peaceful life has been changed in one snap Que...